ชมพู่ อารยา” ท้า “มงลงตามแม่” ชวนทำมินิวิดีโอ ชิงรางวัลสุดเก๋จาก VOOV “อัพคลิปด้วยกัน ปังด้วยกัน” >>

อัพคลิปด้วยกัน ปังด้วยกัน #ทำได้เปล่า

หลังจากปล่อยคลิปน่ารักๆ ปังๆ “มงลงตามแม่”  ให้แฟนคลับได้ชมแอ๊คติ้งน่ารักใสๆ  ทางแอปพลิเคชัน VOOV ล่าสุด  “ชมพู่” อารยา เอร์ฮาเก็ต ชวนแฟนๆ ร่วมสนุกในแคมเปญ อัพคลิปด้วยกัน ปังด้วยกัน #ทำได้เปล่าบนแอปพลิเคชั่น VOOV สำหรับผู้ที่มียอดไลค์สูงสุด  รับไปเลย กล้อง Leica Sofort รางวัลเริดๆ สำหรับคนเก๋ๆ

ลิงค์วีดีโอคุณแม่ #ทำได้เปล่า :

ใครที่ชื่นชอบคุณแม่ชมพู่และอยากเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสนุกๆ นี้ ง่ายนิดเดียว แค่ติดตามชมมินิวีดีโอ #ทำได้เปล่า ของคุณแม่ชมพู่ทางแอปพลิเคชัน VOOV แล้วอัพโหลดมินิวีโอตามคุณแม่ หากมีไอเดียบรรเจิดอยากใส่เพิ่มก็ไม่ว่ากัน

วิธีร่วมสนุก แคมเปญ #ทำได้ป่าว

  1. อัพโหลดมินิวิดีโอ บนแอปพลิเคชั่น VOOV พร้อมใส่ Hashtag #ทำได้ป่าว เพื่อลุ้นรางวัลกล้อง Leica Sofort 1 รางวัล
  2. มินิวิดีโอที่ใส่ Hashtag #ทำได้ป่าว ที่มียอดไลค์มากที่สุด (นับตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2561 – 3 ตุลาคม 2561) รับไปเลย กล้อง Leica Sofort 1 เครื่อง มูลค่า 11,000 บาท
  3. ประกาศผลผู้ชนะ ทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ VOOVTH ในวันที่ 4 ตุลาคม 2561 เวลา 18.00 น.

อย่าลืม! อัพโหลดก่อนก็มีสิทธิ์มากกว่า!

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โรสโกลด์รุกตลาด”กลูต้า” คว้า ชมพู่ อารยา เป็นพรีเซนเตอร์ >>

ภาพยนตร์ “ลอง ลีฟ เลิฟว์!” แถลงข่าวเปิดตัวในธีมงานแต่งสุดเก๋ “ชมพู่ ซันนี่ เบ็คกี้” โชว์เคมีเข้ากันได้ดี สมบทบาทครอบครัวแห่งปี >>

ครั้งแรกของชมพู่ อารยา กับการบินลัดฟ้าร่วมงานระดับโลก ด้วยบทบาทของ Friend of Nespresso หนึ่งในแบรนด์ผู้สนับสนุนของเทศกาลหนังเมืองคานส์อย่างเป็นทางการ >>

“มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ลอรีอัล ปารีส พา “ชมพู่ อารยา” หวนคืนพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปี ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีที่ 26 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส >>

ลอรีอัล ปารีส ปูพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ต้อนรับเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ในงาน L’Oreal Paris Festival de Cannes 2023 “มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ในการสนับสนุนผู้หญิงในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ และสร้างแรงบันดาลใจในด้านความงามสู่สายตาคนทั้งโลก >>