“พุฒ-มายด์” ประชันบทเข้มข้น แนว Drama Suspense ใน “Happy Birthday วันเกิดของนาย วันตายของฉัน” เริ่ม 7 ต.ค.นี้

 “จีเอ็มเอ็มทีวี” ส่งซีรีส์เรื่องใหม่ Happy Birthday วันเกิดของนาย วันตายของฉัน” กับการประชันบทเข้มข้นครั้งแรกของพระเอกสุดฮอต “พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” และนางเอกสุดปัง “มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล” แนว Drama Suspense พร้อมทีมนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง “ปุริม รัตนเรืองวัฒนา, พลอยชมพู ศุภทรัพย์, สันติสุข พรหมศิริ, สรวงสุดา ลาวัลย์ประเสริฐ, สรพงษ์ ชาตรี, กัลยา เลิศเกษมทรัพย์, กิตติพัทธ์ ชลารักษ์, ดารณีนุช ปสุตนาวิน, เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้, ธนบูลย์ วัลลภศิรินันท์, พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์, วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์, กร คุณาธิปอภิสิริ, อลีสญาฌ์ ทอย, ศุกล ศศิจุลกะ, ทศพล ศิริวิวัฒน์, อินทิรา ยืนยง ฯลฯ” กำกับการแสดงโดยผู้กำกับคนเก่ง “ฝน-ขนิษฐา ขวัญอยู่” กับเรื่องราวของ “ต้นไม้” (ปลื้ม-ปุริม) เด็กหนุ่มที่ไม่เคยได้รับการฉลองวันเกิดสักครั้งในชีวิต จนกระทั่งในวันเกิดครบอายุ 17 ปี ครั้งแรกที่ได้ของขวัญวันเกิด เป็นห้องนอนเก่าของ “ธารน้ำ” (มายด์-ลภัสลัล) พี่สาวที่ฆ่าตัวตายในวันเกิดของเขา นอกจากของขวัญที่ได้รับเป็นห้องนอน ยังได้พบกับวิญญาณของพี่สาวที่ยังติดอยู่ในห้อง โดยมีต้นไม้เพียงคนเดียวที่สามารถเห็นและสื่อสารกับธารน้ำได้ ธารน้ำไม่รู้ว่าอะไรทำให้เธอยังติดอยู่ที่นี่ และจำไม่ได้ว่าทำไมเธอถึงฆ่าตัวตาย ต้นไม้จึงช่วยค้นหาคำตอบจาก “ที” (พุฒ-พุฒิชัย) ดาราหนุ่มชื่อดังที่เคยเป็นรักแรกของธารน้ำ จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่จะนำพาหัวใจของคนที่แตกสลายรอบตัวพวกเขา ให้กลับมาผสานกันได้อีกครั้งด้วยความรักที่พวกเขาเคยมี      

   ติดตามชม “Happy Birthday วันเกิดของนาย วันตายของฉัน” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง GMM 25  และชมย้อนหลัง เวลา 22.30  น. ทาง LINE TV  เริ่มวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV  

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

คุณพ่อ “พุฒ” พุฒิชัย และ คุณแม่ “จุ๋ย” วรัทยา เตรียมพาน้องน้องพีร์เจ มาแจกความสดใสและโชว์ตัวในงาน “ดีนี่ สไมล์บูสเตอร์ บูสต์รอยยิ้มได้ทั้งบ้าน” >>

เฟย – มายด์ นำทีมบู๊ระห่ำในภาพยนตร์แอคชั่นคอมเมดี้ เรื่อง 5 แม่บ้านถล่มมาเฟีย (Bad ass Maid) >>

ช่อง 3 นำ “ที่สุดของหัวใจ” และ “สะใภ้สายสตรอง” ขึ้นแพลตฟอร์ม Viu ออกอากาศ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย เปิดรับปี 2566 >>

ขำปอดโยก “บอย-น้ำตาล” ยกแก๊งบุก “เปิดกองวิก 3” เม้าท์ละครบู๊จี้เส้นความฮา “สายลับลิปกลอส” >>