#โอ๊ตปราโมทย์ ล้วงเรื่องลับ ใต้เตียง #9by9th #ไอซ์พาริส คนเคี้ยวลิ้น #เจมส์ธีรดนย์ เปิดโหมดคุยกับตุ๊กตา >>

กระแสดีไม่มีตกสำหรับ 9 หนุ่ม 9×9 (ไนน์ บาย นาย) โปรเจคพิเศษโดย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) นำทีมโดย “ต่อ,เจเจ,เจมส์,กัปตัน,เติร์ด,ปอร์เช่,ไอซ์,แจ๊คกี้,ริว” นอกจากละครเลือดข้นคนจาง ที่สาวๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “จิระอนันต์” หล่อยกตระกูล 9 หนุ่มยังมี INTO THE LIGHT with 9×9 special content บน LINE TV ที่เรียกว่าเป็นพรีเดบิวต์ในฐานะศิลปินอีกด้วย

เดินทางมาสู่ EP.3 INTO THE CITY LIGHT กันแล้ว หนุ่มๆ มาในลุคส์ชุดนอน ชวนหวั่นไหว พร้อมเพลงเพราะๆ ที่สาวๆ ต้องถูกใจ ไม่ว่าจะเป็น “DAY1,คนข้างล่าง,หมายความว่าอะไร,เป็นทุกอย่าง,เรื่องบนเตียง,Light Down Low,นอนน้อย” รวมไปถึงเพลงไฮไลท์อย่าง “วิญญาณ” โดย 3 หนุ่ม “เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้” ที่จัดเต็มทั้งอารมณ์ พลังเสียง และไฟบนสเตจ

เท่านั้นยังไม่พอ 9 หนุ่มเปิดใจพร้อมเผยความลับเรื่อง “บนเตียง” โดยมีผู้เชี่ยวชาญงาน “ใต้ผ้าห่ม” อย่าง “โอ๊ต-ปราโมทย์” ทำหน้าที่พิธีกร ยิงคำถามแบบล้วงลึก ถึงขั้นแซวว่าขอให้ขึ้นแฮชแทก #ใต้เตียง9×9  ไว้เลย เริ่มกันที่ “ปอร์เช่-ศิวกร” ที่บอกว่าโดยปกติ 4-5 ทุ่มก็นอนแล้ว เป็นคนเข้านอนเร็ว “ต่อ-ธนภพ” คนนี้มาสายบุญ ถ้านอนไม่หลับมักไปนั่งสมาธิในห้องพระ “ริว-วชิรวิชญ์” น้องเล็กตัวโตคนขี้ละเมอ เคยละเมอว่าเงินหาย 10 ล้าน

จากนั้นไปต่อกันที่ฝันแปลกๆ ของทั้ง 9 นาย ซึ่งแต่ละคนฝันได้ประหลาดจับใจ แต่คนที่แน่นอนที่สุดจนทุกคนยกให้ว่าเป็น the best แห่งความฝันแปลกคือ “ไอซ์-พาริส” เจ้าตัวเล่าว่า “ผมจะฝันแบบนี้บ่อยมากครับ แล้วจะฝันช่วงก่อนจะตื่นพอดี ฝันว่าเคี้ยวหมากฝรั่ง แล้วก็อยากจะคายแต่คายไม่ออก เป็นเรื่องที่แปลกมากครับ ไม่ว่าในความฝันจะเริ่มต้นด้วยอะไร จะโดนไล่ล่าด้วยมังกรหรืออะไรก็ตาม สุดท้ายจะมาจบด้วยที่ผมกำลังการเคี้ยวหมากฝรั่งอยู่ แล้วเราอยากจะคาย แต่คายไม่ได้(หัวเราะ) ซึ่งมันทำให้ผมหงุดหงิดมาก ทำไมมันถึงคายไม่ได้ และทุกครั้งที่ฝันแบบนี้ผมจะตื่นขึ้นมาด้วยการเคี้ยวลิ้นตัวเองอยู่(หัวเราะ)”

ตามด้วยเรื่องลับๆ ของหัวหน้าวงอย่าง “เจมส์-ธีรดนย์” ใครจะไปคิดว่าหนุ่มคนนี้จะชอบ “คุยกับตุ๊กตา” โดยเจ้าตัวเล่าว่า “บนเตียงของผมจะมีตุ๊กตาประมาณร้อยตัว เตียงครึ่งหนึ่งจะเป็นตุ๊กตา แล้วเราก็คุยกันก่อนนอน คุยทุกวันครับ ถ้าไม่คุยทุกวันผมจะรู้สึกว่าน้อง(ตุ๊กตา)เขาจะเหงา เพราะเขาอยู่แค่บนเตียงอย่างเดียว แต่ผมก็มีเพื่อนๆ ให้เขานะ ผมซื้อหลายแบบเลย มีทั้งตัวใหญ่ตัวเล็ก ถามว่าเวลาคุยกันคุยยังไง ทำงานเสร็จเข้าห้องนอนผมก็สวัสดี แล้วเราจะพูดเป็นเสียงน้อง(หัวเราะ) สวัสดี ก่อนนอนก็จะบอกฝันดีน้องๆ น้องก็จะบอกว่าฝันดีเจมส์ เวลาจะไปออกไปข้างนอกผมก็จะถามใครอยากไปบ้างให้ยกมือ น้องก็จะยกมือ(หัวเราะ) วันนี้ก็พามาด้วยครับ ตัวใหญ่สุดเลย บอกน้องว่าจะมาถ่ายรายการ อันนี้คือน้องที่ยกมือจะมาด้วยในวันนี้” หลังพูดจบทีมงานก็อุ้มน้อง(ตุ๊กตา)ของเจมส์เข้ามาในสตู ทำเอาทุกคนขำกันท้องแข็ง

แค่คุยเรื่องบนเตียงคงยังไม่หนำใจ “เฮียโอ๊ต” เลยพาไปส่องไลน์กรุ๊ปของ 9×9 เปิดประเด็นด้วยคำถามที่ว่า 9×9 คุยอะไรกัน? จนไปถึงวิธีการส่องสาวในไอจี ถามล้วงลึกขนาดนี้ ทำเอาหนุ่มๆ ตอบไม่ถูกกันเลยทีเดียว

และอย่าลืมติดตาม INTO THE LIGHT with 9×9 EP.4 INTO THE SUNRISE ได้ในวันที่ 4 ตุลาคม นี้ เวลา 1 ทุ่มตรง บน LINE TV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 4NOLOGUE(โฟร์โนล็อค)
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 4NOLOGUE(โฟร์โนล็อค)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โต้ง – เจมส์ หล่อเท่ ถ่ายแคมเปญ HUBLOT Season’s Greetings ฉลองเทศกาลแห่งความสุข ต้อนรับปีใหม่ >>

“ไอซ์ พาริส” จัดปาร์ตี้หมูกระทะ ชวนเเฟน ๆ กว่าร้อยชีวิต ร่วมกิจกรรมสุดมันส์ ฉลองยอดวิวเพลง “งอนตลอด” ทะลุ 1.5 ล้านวิว!! >>

ไอซ์ – พาริส จับมือ โจริญ 4EVE พร้อมเหล่าสายแฟชั่นนิสต้า มาเติมเต็มสีสันสุดจัดจ้าน ในงานเปิดตัวคอลลาบอเรชั่นสุดติสท์ “JASPAL x Kenny Scharf” >>

“Ice Paris” เติมลูกเล่น ในสไตล์ป๊อบเรกเก้ พร้อมปล่อยซิงเกิล “งอนตลอด (Tell Me What You Want)” เปิดตัวครั้งแรกในนาม “Ice Paris Entertainment” >>

แกมโบล (GAMBOL) ฉลองครบรอบ 20 ปี กับแคมเปญ “Move to the New Discovery” พร้อมเปิดตัว “เจมส์ ธีรดนย์” แอมบาสเดอร์ใหม่ >>