“แอน มิตรชัย” ร่วมร้องเพลงงานระดับนานาชาติ “150 ปี มหาตมา คานธี” >>

แอน มิตรชัย อีกหนึ่งความภาคภูมิใจ ที่ทำหน้าที่เป็นตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน observance of the international Day of NON- Violence ( งานรำลึกวันงดใช้ความรุนแรงโลก) หรือวาระครบ150 ปี มหาตมาคานธี
ในวันที่ 2 ตุลาคม 2018 นี้ ซึ่งตรงกับวันเกิดของมหาตมา คานธี ทางสถานทูตอินเดียและองค์การสหประชาชาติ UN ได้จัดงานรำลึกวันงดใช้ความรุนแรงโลก ณ ศูนย์การประชุมสหประชาชาติ
ตามที่สถานทูตอินเดียประจำประเทศไทยโดย ท่านบัควันท์ ซิงห์ บิชนอย เอกอัครราชทูตอินเดียประจำประเทศไทยและคุณ อับบากานี รามู อุปทูตอินเดียประจำประเทศไทย ได้เชิญแอน มิตรชัย ไปร่วมงานและขับร้องเพลง เนื่องในวาระครบรอบ150 ปี มหาตมา คานธี (ผู้ถูกขนานนาม ว่า บิดาแห่งประชาชาติของอินเดีย)  ฐานะตัวแทนประเทศไทย ร่วมกับตัวแทนจากอีกหลายประเทศทั่วโลก ร้องเพลงและถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ เพลง Vaishnava Janato เป็นภาษา คุชราต (GUJARATI)  ซึ่ง เป็น ภาษา เก่าแก่ของอินเดีย และเป็นเพลงที่มหาตมา คานธีชื่นชอบอีกด้วย
โดย แอนมิตรชัยกล่าวว่า “ดีใจที่ได้รับเกียรติในครั้งนี้ โดยท่านเอกอัครทูตท่านนึกถึงแอน และให้เกียรติเป็นอย่างมาก ในการได้ร้องเพลงนี้ ถือว่ายาก เป็นภาษาคุชราต แต่ก็ดีใจที่ได้รับการชื่นชมจากผู้ใหญ่ และทุกคนในงาน และเจ้าของภาษาเอง ทุกคนร้องตามแอน คนอินเดียส่วนมากรู้จักเพลงนี้ดี พอๆกับที่รู้จักมหาตมาคานธี แอนเคยมีโอกาสไปเที่ยวชมพิพิธภัณฑ์ของท่าน  และเชื่อว่าคนไทยหลายคนที่เคยไปประเทศอินเดียก็คงได้ไปชมพิพิธภัณฑ์และรู้จักเกียรติประวัติของท่านดี วันหนึ่งได้มาร้องเพลงและทำงานให้ท่านก็ดีใจ และมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ทางรัฐบาลอินเดียจะปล่อยมาให้ชมกัน คือวันที่2 ตุลาคมนี้  แอนเชื่อว่าจะถูกใจแฟนๆอินเดียแน่นอน เพราะเขาชอบฟังแอนร้องเพลงภาษาบ้านเขา ไม่ว่าจะเป็นภาษาฮินดี้ และรวมถึงเพลงนี้ที่เป็นภาษาคุชราตด้วย ส่วนแฟนๆในไทยของแอนเชื่อว่าจะชอบเพลงของแอนเช่นกัน และร่วมยินดีกับสิ่งที่แอนทำเสมอ ขอบคุณทุกกำลังใจที่รักแอนเสมอมาค่ะ”
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอน มิตรชัย” สาวไทยยืนหนึ่ง เปิดอัลบั้มสุดสะพรึง!! ตะลึงทั้ง “มุมไบ” >>

แอนปลาบปลื้มสร้างการยอมรับนำความเป็นไทยสู่สากล >>

บันเทิงบรรลุธรรม “อัมราปาลี” กับความสำเร็จ ที่งดงาม ไชยา-แอน มิตรชัย หายเหนื่อย

“อัมราปาลี”จากรักสู่นิรันดร์”ลิเกธรรมะประวัติ ๒ พุทธกุมารี เดอะมิวสิคัล >>

แขกรับเชิญพิเศษของ “แอน มิตรชัย” “อภิราม แนน” บินตรงจากอินเดีย เดินทางถึง”สนามบินสุวรรณภูมิแล้ว” >>