“Becoming Freddie” คลิปล่าสุดจาก #BohemianRhapsody กับความทุ่มเทของ รามี มาเลค เพื่อสวมบทเป็นเฟรดดี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ >>

Becoming Freddie” คลิปล่าสุดจากภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่อง Bohemian Rhapsody – โบฮีเมียน แรปโซดี” ที่ถูกปล่อยออกมาให้ชมกัน ซึ่งคลิปนี้จะได้เห็นความทุ่มเทของ รามี่ มาเลค กับการที่ต้องมาสวมบทบาทครั้งสำคัญในชีวิตการแสดงของเขาในบท “เฟรดดี้ เมอร์คิวรี่” ที่เขาต้องใช้เวลาในการฝึกฝนเป็นอย่างมาก เพื่อปรับลักษณะท่าทาง ลักษณะแววตา การหมุนตัว การสะบัดไมโครโฟน เรียกได้ว่าทุ่มเทสุด ๆ

ซึ่งรามี่ได้เผยถึงการมารับบทนำในครั้งนี้ว่า “ครั้งแรกที่ผมได้ยินเรื่องนี้ คือตอนที่ผู้สร้างโทรมาหาผม ถามว่าผมจะลองมาลอนแองเจลิสได้มั้ย เขาสนใจให้ผมรับบทนี้เป็น เฟรดดี้ เมอร์คิวรี่, พอต้องมารับบทเฟรดดี้ เมอร์คิวรี่ ผมก็คิดว่าจะสวมบทบาทนั้นได้ยังไง? เป็นความรับผิดชอบอันใหญ่หลวง แต่ก็เป็นบทบาทที่ทำให้ผมรู้สึกกระตือรือร้น, เราใช้เวลาลองเสื้อผ้ากันราว 50 ชั่วโมงได้ รวมถึงรองเท้าส้นสูง 4 นิ้ว กางเกงผ้าซาตินที่ฟิตมาก ใช้ผ้าใยสังเคราะห์ทั้งหมด เวลาแต่งตัวเหมือนเฟรดดี้ จะรู้สึกเหมือนทุกวันเป็นวันแห่งความสุข

เกรแฮม คิง ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็ยังเผยถึงรามี่ว่า “เขามา แล้วผมก็รู้สึกว่า โว้ว! นี่แหล่ะเฟรดดี้เลย เขาไม่ได้แสดงอะไรเลยครับ มันเป็นสิ่งที่อยู่ในตัวตนของเขาเอง” แถมยังกล่าวทิ้งท้ายอีกด้วยว่า “เราต้องทำให้ผู้ชมช็อคได้แน่ ที่เป็นหนึ่งในสุดยอดการแสดงที่ผมเคยเห็นมาเมื่อนานมากแล้ว”

พร้อมกันนี้ยังมีเหล่านักแสดงที่ได้ร่วมงานกับรามี่ มาเลค อย่าง ลูซี่ บอยน์ตัน ที่รับบทเป็น “แมรี่ ออสติน” ก็ได้เผยถึงการแสดงของรามี่ว่า “รามี่ก็หายวับไปกับตา ลักษณะท่าทางและการพูดเหมือนเฟรดดี้มาก มหัศจรรย์เหลือเชื่อเลย” ทางด้าน กวิลิม ลี ผู้รับบท “ไบรอัน เมย์” ได้กล่าวว่า “รามี่ทุ่มเทอย่างหนัก ทุกครั้งที่ว่าง เขาฝึกขยับตัวแบบเฟรดดี้ตลอดเวลา จนเขาพบตัวตันที่แท้จริงของตัวละครนี้ ซึ่งผมคิดว่ามีไม่กี่คนหรอกที่มองเห็น”

เตรียมพบกับเรื่องราวชีวประวัติที่น่าสนใจของ เฟรดดี้ เมอร์คิวรี่ มาถ่ายทอดบนจอยักษ์ให้แฟน ๆ ได้ชมกัน โดยฝีมือผู้กำกับ เด็กซ์เตอร์ เฟลทเชอร์ ผู้อยู่เบื้องหลัง Eddie the Eagle (2016) ที่เขาได้เข้ามาแทนที่ ไบรอัน ซิงเกอร์ ซึ่งโดนปลดจากโปรเจ็คนี้จากการหายไปจากกองถ่ายหลายต่อหลายครั้งโดยไม่แจ้งเหตุผล

และไปร่วมพิสูจน์ฝีมือด้านการแสดงของ รามี่ มาเลค กับการสวมบท “เฟรดดี้” ได้ใน

Bohemian Rhapsody – โบฮีเมียน แรปโซดี” 1 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/BohemianRhapsodyMovieThailand

#BohemianRhapsody #โบฮีเมียนแรปโซดี

 Bohemian Rhapsody – Becoming Freddie Clip (ซับไทย)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Bohemian Rhapsody” คว้าภาพยนตร์ดราม่ายอดเยี่ยม จากเวทีลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 76 พร้อมส่ง รามี่ มาเลค คว้านำชายยอดเยี่ยม

4 คลิปสัมภาษณ์ จาก 1 ผู้สร้างฯ และ 3 นักแสดง ในภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่องเยี่ยม “Bohemian Rhapsody” >>

นักร้องเสียงดี #ไอซ์ศรัณยู จะพาทุกคนก้าวเข้าสู่โลกของ “เฟรดดี้ เมอร์คิวรี่” ใน “โบฮีเมียน แรปโซดี ทีวีสเปเชียล” คืนวันอาทิตย์ที่ 4 พ.ย. นี้ >>

คลิปล่าสุด ก่อนที่เพลงมาสเตอร์พีซอย่าง #BohemianRhapsody จะดังก้องโลกแม้จะมีความยาวกว่า 6 นาที >>

#BohemianRhapsody เปิดตัวยิ่งใหญ่อีกครั้งที่นิวยอร์ก >>