“โดนัท-พิม” นำทีม ร่ายมนตร์ เสกคาถา เปิดโลกแห่งเวทมนตร์ความสนุกครั้งใหม่ ใน “พ่อมดเจ้าเสน่ห์”

เปิดโลกความสนุกแห่งเวทมนตร์ครั้งใหม่ ไปกับละครโรแมนติกแฟนตาซี ที่เคยครองใจผู้ชมทั้งประเทศ  สงครามครั้งสุดท้ายของนครเวทมนตร์ กับภาคใหม่สุดอลังการ ใครที่คุ้นเคยกับความน่ารักแสนซนของเหล่าแม่มดใน สาวน้อยในตะเกียงแก้ว ทั้ง 3 ภาค ครั้งนี้กลับมาใหม่ในแบบฉบับพ่อมดกันบ้างใน  “พ่อมดเจ้าเสน่ห์”  บทประพันธ์ยอดนิยมของ “โสภี พรรณราย” บทโทรทัศน์โดย ภาวิต กำกับการแสดงโดย ณพธันกรณ์ รัตน์ระวีโชติ์ และประทุม มิตรภักดี ควบคุมการผลิตโดย สยม สังวริบุตร นำแสดงโดย โดนัท-ภัทรพลฒ์ และ พิม-พิมประภา บลิว-วรพล ประกบคู่ แพรว-เฌอมาวีร์, โก้-วศิน มาพร้อมนักแสดงน้องใหม่ กิฟท์-สุพิชฌาย์  และที่ขาดไม่ได้คือ ดวงดาว จารุจินดา กับบท “คุณยายทาฮีร่า” คนเดิม แต่ครั้งนี้ขอเพิ่มเติมความสนุกสนานและความป่วนด้วยแม่มดน้อยโรซี่ที่ รับบทโดย น้องณดา ปุณณกันต์ กับการแสดงอย่างเต็มตัวเป็นครั้งแรก กับเรื่องราวของ เล่ห์กล เวทมนตร์ ความรัก และความลับที่รอการเฉลย  รับรองความสนุกเข้มข้นครบรส  แฟนตาซีครบเครื่อง เสื้อผ้า หน้าผมจัดเต็ม ร่วมเปิดอาณาจักรเวทมนตร์ครั้งใหม่พร้อมกัน วันพฤหัสบดีที่ 11 ต.ค.นี้ เวลา 20.20 น.เสนอให้ชมเป็นตอนแรก

โดนัท เผยว่า “ตื่นเต้นมากๆ ครับ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกและเป็นภาคแรกที่นำพ่อมดมาเป็นตัวละครหลัก โดยผมรับบทเป็น ‘พ่อมดโรม’ คุณหมอในเมืองเวทมนตร์ ซึ่งทั้ง 3 เรื่องที่ผ่านมาจะเป็นแม่มดหมดเลย และครั้งนี้พ่อมดต้องไปอยู่ในตะเกียงแก้วด้วย สนุกสนานและถือเป็นโอกาสที่ดีมากๆ เลยครับ ผมต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส จะมีกดดันบ้าง เรื่องร้องเพลง เต้น และเรื่องการแสดงก็ต้องทำการบ้านเยอะมาก ศึกษาแนวทางการแสดงจากหนังเวทมนตร์ต่างๆ แล้วก็ดูภาคก่อนๆ ว่าวิธีการเข้าตะเกียงแก้วต้องทำอย่างไรด้วยครับ ผมเต็มที่กับเรื่องนี้มาก ฝากละครเรื่อง พ่อมดเจ้าเสน่ห์ด้วยนะครับ รับรองสนุกแน่นอนครับ”

 พิม เผยว่า “พิม รับบท ณิศราค่ะ เรื่องนี้เสื้อผ้าหน้าผม จัดเต็มมากๆ ชุดสวย เครื่องประดับแน่น ครบเครื่องมากจริงๆ ค่ะ ในเรื่องพิมจะเป็นมนุษย์ สายมโนที่อยากจะเป็นแม่มดค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่าพิมเป็นแฟนตัวจริงของละครสาวน้อยในตะเกียงแก้วที่ผ่านมาทั้ง 3 ภาคเลยนะคะ ตอนได้ดูก็มีความใฝ่ฝันว่าอยากจะแต่งตัวแบบแม่มด ร่ายเวทมนตร์ ขี่ไม้กวาด และก็เต้นตามเพลงค่ะ ชอบมาก และดีใจมากตั้งแต่รู้ว่าได้มาเล่นเรื่องนี้ ก็คิดว่าจะได้แต่งตัวเป็นชุดจินนี่แน่ๆ เลย โดยเวอร์ชั่นนี่จะมีการเพิ่มเติมสีสันของเสื้อผ้าให้มีเครื่องประดับมากขึ้น จะมีเรื่องราวสนุกๆ และเพลงประกอบละครพร้อมท่าเต้นสนุกๆ ให้แฟนๆ ได้ชมแน่นอน ฝากติดตามกันด้วยนะคะ”

ติดตามชมละคร “พ่อมดเจ้าเสน่ห์” ได้ทุกคืน วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 11 ต.ค. นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ที่มา:  ช่อง 7HD
บันทึกภาพ:  ช่อง 7HD
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BH BrickHouse ฉลองล้านวิว! ปล่อยเพลง ‘ขอโทษที่ไปต่อไม่ไหว’ เวอร์ชั่น ‘เพียว คณิน’ ฟีทเจอริ่ง ‘พิม พิมประภา’ >>

WeTV ส่งซีรีส์ “เมียหลวง” ลงจอทีวี ช่อง 8 ตอนแรก 9 ม.ค. 66 >>

CHANGE2561 ท็อปฟอร์มไม่หยุด !! เปิดภาพฟิตติ้ง ไฟลวง กับการโคจรมาเจอกันของ สน ยุกต์ , พิม พิมประภา , บี น้ำทิพย์ พร้อมทัพนักแสดงคุณภาพ >>

“ดงดอกไม้” รวมพระนาง…สุดฮอต จับ 4 หญิง ปักธงชิง 1 ชาย >>

จุดพลุสุดปังทะลุล้าน โฉมโฉด ผลิตโดย CHANGE2561 ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งบนแพลตฟอร์มยักษ์ในโลกออนไลน์ >>