7 สาว #SWEAT16 หอบความน่ารักสดใสมาร่วมกิจกรรมแฟนมีทในงาน “True 4DX presents Sweat16 Fan meet: Beauty and Monstrum” >>

7 สาว “SWEAT16” หอบความน่ารักสดใสมาร่วมกิจกรรมแฟนมีทในงาน “True 4DX presents Sweat16 Fan meet: Beauty and Monstrum” พร้อมชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ในระบบดิจิตอล 4 มิติรอบพิเศษเรื่อง “Monstrum” ในโรงภาพยนตร์ True 4DX พารากอน ซินีเพล็กซ์

เรียกว่าโรงภาพยนตร์แทบแตกเลยทีเดียว เมื่อ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์  และ ทรูมูฟเอช จัดกิจกรรม “True 4DX presents Sweat16 Fan meet : Beauty and Monstrum”  ให้บรรดาแฟนคลับ SWEAT16 (สเวทซิกซ์ทีน)ร่วมกิจกรรมแฟนมีทอย่างใกล้ชิด รวมทั้งได้ชมภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่เรื่อง Monstrum ในระบบ 4DX ที่ให้ประสบการณ์การชมภาพยนตร์ที่สมจริงเหนือกว่าทุกระบบ ไปพร้อมกับวง SWEAT16 (สเวทซิกซ์ทีน) ที่โรงภาพยนตร์ True 4DX ชั้น 6 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ภายในงานบรรดาแฟนคลับต่างพากันมาให้กำลังใจทั้ง 7 สาว นำทีมโดย ม่านมุก-ชดาธาร ด่านกุล, มิ้น-ทสมา เทศน์ธรรม, พิม-พิม ขจรเวคิน, แอ๊นท์-วรินดา เนินเพิ่มพิสุทธิ์, พาด้า-ปภาดา ตันติประสงค์ชัย, เอ๋-วาสนา พิมพ์จันทร์ และ เฟรม-สุธาสินี เอมทอง กันอย่างเนืองแน่น ทำเอาโรงภาพยนตร์ True 4DX ดูเล็กไปถนัดตา พอได้เวลากิจกรรมแฟนมีท เหล่าบรรดาโอตะ โอชิของSWEAT16 (สเวทซิกซ์ทีน) ต่างพากันตื่นเต้นที่จะได้ใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรดของตน หลังจากนั้นก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยที่ได้ชมมินิคอนเสิร์ตจากทั้ง 7 สาวอย่างใกล้ชิดทำเอาบรรดาแฟนคลับต่างพากันส่งเสียงตบมือ พร้อมโยกตัวตามจังหวะเพลงอย่างสนุกสนาน และไฮไลท์สุดพิเศษของงานคือการลุ้นคุยโทรศัพท์กับศิลปิน และร่วมกิจกรรมการตอบคำถามเพื่อชิงของรางวัลสุด Exclusive 7 ชิ้น จากศิลปิน Sweat16 ทั้ง 7 คน ซึ่งผู้โชคดีทั้งหมดต่างพากันดีใจเป็นอย่างมากที่ได้ถ่ายรูปกลุ่มกับ Sweat16 พร้อมรับรูปถ่ายกลับบ้านไปเป็นที่ระลึก ปิดท้ายความพิเศษด้วยการชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ในระบบดิจิตอล 4 มิติรอบพิเศษร่วมกัน เรียกได้ว่างานนี้ทุกคนกลับบ้านไปพร้อมรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความสุข

ที่มา:  เมเจอร์ ซีนีแอด
บันทึกภาพ:  เมเจอร์ ซีนีแอด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

  “วินสเว็ต ตลก สวย ฮา” กิจกรรมน่ารัก มันส์ ซ่า สไตล์ “Sweat16 ” >>

สเว็ตซิกซ์ทีน ชวนเพื่อนๆไอดอล ส่งความสนุก ร่วมงาน “TOKYO IDOL FESTIVAL ONLINE 2020” ประเทศญี่ปุ่น >>

เพชร #SWEAT16 เรียนจบแล้วจ้า!!มหาบัณฑิตใหม่ป้ายแดง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย >>

“แอ๊นท์ ม่านมุก เอ๋ พิม” ชิมลาง “วิน21เด็ดใจเธอ” ซิตคอมเรื่องแรก ยอมรับว่ายากแต่ท้าทาย >>

SWEAT16 แจมละครเวทีญี่ปุ่นสุดฮา Okinawa Shinkigeki Tour ครั้งที่ 6 “โยชิโมโต้” ใจป้ำ เปิดให้จองบัตร “ชมฟรี” ไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมต้อนรับการกลับมาของ “มิ้น สเว็ตซิกซ์ทีน” >>