โซตะ ฟุคุชิ พาน้องแมวนานะ ออกเดินทางทั่วญี่ปุ่นเพื่อตามหาเจ้าของคนใหม่ ในโปสเตอร์ไทยภาพยนตร์ญี่ปุ่นสุดอบอุ่นส่งท้ายปี The Travelling Cat chronicles ผม .แมว .และการเดินทางของเรา>>

The Travelling Cat Chronicles ผม .แมว .และการเดินทางของเรา  เป็นภาพยนตร์ที่สร้างมาจากนิยายขายดีชื่อเดียวกันของ ฮิโระ อาริคาว่า ที่ขายดีฮิตถล่มทลายในญี่ปุ่น แล้ว ยังถูกนำไปแปลอีกหลายภาษา ออกวางขายในหลายประเทศ อาทิ เยอรมัน, อิตาลี, จีน, เวียดนาม, เกาหลี, ไต้หวัน สหรัฐอเมริกา และไทย เป็นต้น เวอร์ชั่นภาพยนตร์ ได้ โคอิจิโร่ มิกิ ผู้ถนัดการทำหนังโรแมนติก มารับหน้าที่กำกับ และได้ โซตะ ฟุคุชิ จาก Tomorrow I will date with yesterday’s you พรุ่งนี้ผมจะเดทกับเธอคนเมื่อวานมารับบทนำ ร่วมด้วย นักแสดงวัยรุ่นมาแรงของญี่ปุ่น ฮิโรเสะ อลิซ  ( พี่สาวของ ฮิโรเสะ ซึสึ ) ทาคุโร่  โอโนะ  ( Shoplifters ) เรียวซึเกะ ยามาโมโตะ ( Say “I love you” )

หนังเล่าเรื่อง ซาโตรุ (โซตะ ฟูคุชิ) เป็นชายหนุ่มอบอุ่น ใจดีและรักสัตว์ เขาช่วยชีวิต นานะ แมวจรจอมหยิ่ง จากอุบัติเหตุ หลังจากนั้น เจ้านานะ ก็ยอมเป็นแมวบ้านอยู่ข้าง ๆ ซาโตรุตลอดมา แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้เขาไม่สามารถเลี้ยงมันได้อีกต่อไป เขาจึงพานานะออกเดินทางเพื่อตามหาบ้านใหม่ให้นานะ หาคนที่เชื่อว่าจะสามารถเลี้ยงดูแมวตัวโปรดของเขาได้อย่างดีแทนเขา

ระหว่างเดินทาง ซาโตรุได้เจอผู้คนมากมาย รวมถึงเพื่อนในสมัยเด็กและรักแรกของเขา ไม่เพียงแค่นั้นความลับที่เขาซ่อนมานานก็เผยออกมา ซึ่งอาจทำให้หลายๆ คนหัวใจสลาย รวมทั้งเจ้านานะด้วย

The Travelling Cat chronicles   ผม .แมว .และการเดินทางของเรา

29 พฤศจิกายนนี้ ออกเดินทาง

ตามหาความหมายของคำว่า “ มิตรภาพ “ ไปพร้อม ๆ พวกเขา

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรกในไทย มงคลซีนีม่า ร่วมกับ โรงภาพยนตร์ เฮ้าส์ อาร์ ซีเอ ปิดโรงพาน้องแมวมาดูหนังแมวเรียกน้ำตา The Travelling Cat Chronicles ผมแมวและการเดินทางของเรา >>

แคน นายิกา, เกรท สพล, มิวซ์ ณัฐวิทย์ นำทีมคนรักแมว ร่วมเปิดตัวภาพยนตร์ The Travelling Cat Chronicles ผมแมวและการเดินทางของเรา กระแสซึ้งแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับ 2 ในประเทศไทย >>

ฟุคุชิ โซตะ นำทีมเปิด 4 คาแร็คเตอร์ หนุ่มหล่อ สาวสวย หัวใจรักแมวที่จะมาเรียกน้ำตาผู้ชมใน The Travelling Cat Chronicles ผมแมวและการเดินทางของเรา

เปิดโปรไฟล์ เจ้าเหมียว “นานะ” แมวจอมหยิ่ง จาก The Travelling Cat Chronicles ผ่านการออดิชั่นจากแมวนักแสดงนับ 100 ตัว >>

ต้อนรับกระแสแมวฟีเวอร์ มงคลซีนีม่าร่วมกับโรงภาพยนตร์สกาลา เปิดรอบพิเศษให้คนรักแมวได้ดู The Traveling Cat Chronicles ผมแมวและการเดินทางของเรา ก่อนใคร เสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน เปิดขายบัตร 3-4 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่ 10:30 -15 :00 น. >>