มิติใหม่ ช่อง 7HD รุกหนัก เปิดตัวแอปฯ เกมละครและสติกเกอร์ไลน์ เอาใจผู้ชมยุคดิจิทัล

ช่อง 7HD รุกหนักโลกดิจิทัล เปิดตัวสุดเซอร์ไพรส์ครั้งแรกกับ  APPLICATION ‘เกมพ่อมดเจ้าเสน่ห์’ และ LINE STICKER ชุด ‘7HD DRAMA’ เอาใจผู้ชมทุกกลุ่มเป้าหมาย มุ่งเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของกลุ่มผู้ชมในปัจจุบัน

ประเดิมเปิดตัวแรงด้วย APPLICATION ‘เกมพ่อมดเจ้าเสน่ห์’ ความสนุกรูปแบบใหม่ ที่ทำขึ้นเอาใจแฟนๆ ละคร “พ่อมดเจ้าเสน่ห์” ละครกระแสแรงภาคต่อภาคที่ 4 ของละคร “สาวน้อยในตะเกียงแก้ว” อันโด่งดัง ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 11 ต.ค.นี้ สนุกไปกับเกมเรียงลูกแก้วสุดมันกับด่านต่างๆ สุดท้าทาย ให้แฟนๆ ได้เก็บคะแนนสะสมเพื่อรับของรางวัล เป็นทองคำ 1 สลึง จำนวน 10 รางวัล สำหรับผู้ทำคะแนนสูงสุดในเกม 10 อันดับแรก และเสื้อที่ระลึกจากละคร “พ่อมดเจ้าเสน่ห์” สำหรับผู้ที่ทำคะแนนได้สูงสุดในลำดับที่ 11-20 อีกจำนวน 10 รางวัล โดยล่าสุดหลังจากเปิดให้ดาวน์โหลดวันแรกเมื่อวันที่ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี พุ่งสู่ #1 Trending  Application แอปฯ  ใหม่มาแรงใน Google Play Store ในหมวดหมู่เกม สามารถดาวน์โหลดฟรี!!! ได้ทางAPP STORE และ GOOGLE PLAY STORE ดูรายละเอียด ‘เกมพ่อมดเจ้าเสน่ห์’ เพิ่มเติมได้ทางwww.ch7.com/ charmingwizard#prizes

ตามด้วย LINE STICKER ชุด ‘7HD DRAMA’ เอาใจการสื่อสารสุดฮิตในโลกดิจิทัล เป็นครั้งแรกที่รวบรวมคาแรกเตอร์เด็ด จากละครดัง มาแจกความสดใสผ่านสติกเกอร์ไลน์ ในแอ็กชั่นสุดน่ารัก ชวนให้โหลดเก็บไว้ในครอบครอง พร้อมให้แฟนๆ ได้ส่งความรัก ความห่วงใย ผ่าน LINE STICKER ชุด ‘7HD DRAMA’ ได้ทุกวัน ถือเป็นมิติใหม่ของการเข้าถึงไลฟ์สไตล์กลุ่มผู้ชมยุคดิจิทัลในปัจจุบัน ที่ช่อง 7HD คัดสรรและตั้งใจมอบให้กับผู้ชม

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ  ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter, Youtube : Ch7HD และ เว็บไซต์ : www.ch7.com

 

ที่มา:  ช่อง 7HD
บันทึกภาพ:  ช่อง 7HD
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่อง 7HD” ส่งละครหลังข่าวฟอร์มเด็ด จัดหนักอรรถรสแน่น พร้อมลงจอกุมภาพันธ์นี้

“ช่อง 7HD” ส่งน้องใหม่ “แอนน่า กลึคส์” ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวใน “สาวน้อยร้อยไมค์”

“ช่อง 7HD” กระตุกต่อมจิ้นพระนางเคมีใหม่ฮือฮาเปิดภาพฟิตติ้ง “โดนัท-เหม่เหม” ใน “อุ้มรักปาฏิหาริย์”

“ช่อง 7HD” เปิดภาพฟิตติ้ง “เข็มซ่อนปลาย” ยั่วใจคอละคร

“ปลายฟ้า” อวย “บอส” นิสัยน่ารัก ดีใจได้ร่วมงานใน “ผู้ดีดงอิโด่ย”