บัตร SOLD OUT แบบไม่ต้องพูดเยอะ! โฟร์วันวันฯ ชวนส่องความแซบ 7 หนุ่ม #iKON ก่อนเจอกัน 19-20 ต.ค.นี้ >>

บัตรหมดเกลี้ยงไปเรียบร้อยทั้ง 2 รอบแสดง!! ตามที่ผู้จัด โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ส่งสัญญาณเตือนไว้แล้วก่อนหน้านี้ ขอแสดงความยินดีกับผู้มีบัตรคอนเสิร์ต “ไอคอน 2018 คอนทินิว ทัวร์ อิน แบงคอก” (iKON 2018 CONTINUE TOUR IN BANGKOK) อยู่ในมือทุกท่าน เพราะอีกไม่นานนี้แล้วที่หนุ่มๆ สุดแซบทั้งเจ็ดแห่ง “ไอคอน” (iKON) เจ้าของเพลงฮิต LOVE SCENARIO, KILLING ME และล่าสุด GOODBYE ROAD ซึ่งเพิ่งปล่อยพร้อมอัลบั้มใหม่ New Kids : The Final สดๆ ร้อนๆ จะมาพบกับเหล่า ไอคอนิก (iKONIC ชื่อกลุ่มแฟนคลับของ iKON) ชาวไทยในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของพวกเขาวันศุกร์ที่ 19 และวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2561 นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

แต่ก่อนจะพบกันในคอนเสิร์ตทั้ง 2 รอบนั้น บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) นำทีมโดยบิ๊กบอส กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ ในนามผู้จัดไทย จับมือกับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ วายจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (YG Entertainment) และบริษัทด้านธุรกิจบันเทิงยักษ์ใหญ่ระดับโลก ไลฟ์ เนชั่น เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Live Nation Entertainment) ชวนอุ่นเครื่องเบาๆ กับอีกมุมของทั้ง 7 หนุ่ม “ไอคอน” (iKON) ซึ่งปีนี้ฮอตหนักมาก ถึงขนาดคัมแบ็คสามครั้งในปีเดียวกัน และเพิ่งเรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นสนามกีฬา Gelora Bung Karno ประเทศอินโดนีเซีย ในพิธีปิดมหกรรมกีฬาแห่งทวีปเอเชีย เอเชียนเกมส์ 2018 ที่ผ่านมาอีกด้วย

เริ่มกันที่ลีดเดอร์คนเก่งพ่วงตำแหน่ง Rapper คิมฮันบิน (Kim Hanbin) หรือ บีไอ (B.I.) ผู้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่เพราะความพยายามและหัวใจที่สู้ไม่ถอย iKON จึงขึ้นชื่อว่าเป็นวงที่ทำได้ทุกอย่างด้วยตัวเอง ด้วยความที่บีไอมีความสามารถรอบด้านจนเป็นที่ยอมรับทั้งในทักษะการแต่งเพลงเขียนเนื้อร้องและทำนองฮิตติดหู แถมความหมายยังกระแทกใจ ออกแบบท่าเต้นก็ได้ด้วย เขายังรู้วิธีการนำทีมไปยังทิศทางที่ควรจะเป็น เรียกได้ว่าเกิดมาพร้อมพรสวรรค์บวกกับพรแสวงที่เข้มข้นไม่แพ้กัน / คนต่อมา บ๊อบบี้ (Kim Jiwon) อีกหนุ่ม Rapper ผู้มาพร้อมรอยยิ้มสดใสและฟันกระต่าย บ๊อบบี้เริ่มต้นเส้นทางศิลปินเพราะอยากแบ่งเบาภาระครอบครัวล้วนๆ แต่เด็กหนุ่มคนนี้กลับเปล่งประกายพรสวรรค์ในตัวเขาอย่างชัดเจน กระทั่งเข้าร่วมรายการ Show Me The Money 3 บ๊อบบี้สู้แบบเอาเป็นเอาตาย จนสามารถคว้าแชมป์ชนิดที่ว่าแร็ปเปอร์รุ่นพี่ยังยกนิ้วให้ ปัจจุบันทั้งบีไอและบ๊อบบี้จะลงมือเขียนเนื้อและแต่งทำนองในเกือบทุกเพลงของวง

คนที่สาม คิมจินฮวาน (Kim Jinhwan) รับหน้าที่ Main Vocalเสียงร้องหลักและศูนย์รวมจิตใจความสมานสามัคคีของสมาชิก เป็นพี่ชายคนโตแต่ตัวเล็กที่สุดในวง จึงโดนน้องๆ แกล้งเสมอ แต่ก็แคร์พี่คนนี้มากที่สุดเช่นกัน เพราะใจดีและอ่อนโยน ความสามารถด้านการร้องจินฮวานจัดว่าเป็นคนที่มีพัฒนาด้านการร้องเด่นชัดตั้งแต่เดบิวต์ แต่ละเพลงจะมีเทคนิคการร้องดีๆ ให้แฟนได้ฟินไปตามๆ กัน / กระเถิบมาที่ ดงฮยอก (Kim Donghyuk) รับหน้าที่ Vocal เมื่อพูดดงฮยอกจะต้องนึกถึงรอยยิ้มสดใส แถมเสียงร้องใสๆ พ่วงท้าย เป็นสมาชิกที่พัฒนาความสามารถไปได้ไกลมากทั้งเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์มากขึ้นในทุกอัลบั้ม แถมมีพัฒนาการด้านเต้นที่เรียกสายตาแฟนๆ ไปจดจ่ออยู่ที่ตัวเขาได้ ทั้งหมดนี้ล้วนแลกมาด้วยหยาดเหงื่อและการฝึกซ้อมอันหนักหน่วง

อีกหนึ่งสมาชิกผู้รับหน้าที่ Vocal ซงยุนฮยอง (Song Yoonhyung) ชายผู้มีเสนห์มากล้น สิ่งที่ทำให้ยุนฮยองโดดเด่นในสายตาแฟนๆ นอกจากความสามารถด้านการเต้น การร้องระดับ High Note แล้ว คือการเป็นพี่ชายที่แสนดีของวง เขารู้ดีว่าจะกระตุ้นและผลักดันให้ทีมทำงานหนักขึ้นได้อย่างไร พร้อมคอยดูแลความเป็นอยู่ของวงให้รักใคร่กลมเกลียว ซึ่งสะท้อนผ่านรายการวาไรตี้หลายๆ รายการที่พวกเขาไปออกร่วมกัน / ต่อกันด้วยอดีตมังเน่ น้องเล็กสุดกวน จุนฮเว (Koo Junhoe) รับหน้าที่ Lead Vocal เจ้าของเสียงทรงพลัง เต็มเปี่ยมด้วยความแข็งแรง และใส่อินเนอร์กับเพลงชัดเจน จนเอกลักษณ์ของเพลง iKON นั้นไม่สามารถขาดเสียงร้องของจุนฮเวไปได้เลย / มาถึงสมาชิกคนสุดท้าย มังเน่ จองชานอู (Jung Chanwoo) น้องเล็กของแท้ ผู้รับหน้าที่ Vocal สมาชิกคนสุดท้องซึ่งผ่านการทดสอบว่ามีความพยายามสูง เร่งพัฒนาตัวเองเพื่อเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมจนได้รับการยอมรับจากพี่ๆ คัมแบ็ครอบนี้เราจะได้เห็นพัฒนาการด้านการร้องที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น เขาคนนี้ยังเป็นผู้ที่สนุกสนานจัดเต็มในขณะทำการแสดงจนกลายเป็นความสดใสของพี่ๆ ในวงและแฟนๆ ไปเรียบร้อย

เพราะความสามารถขนาดนี้.. ความตั้งใจและทุ่มเทอย่างต่อเนื่องขนาดนี้.. ที่ทำให้ใครๆ ต่างก็รักเจ็ดหนุ่ม “ไอคอน” (iKON) มากขึ้นทุกทีๆ ส่งผลให้พวกเขาประสบความสำเร็จจนโด่งดังสุดขีด สมแล้วที่เป็นวงขายดี บัตรคอนเสิร์ต “ไอคอน 2018 คอนทินิว ทัวร์ อิน แบงคอก” (iKON 2018 CONTINUE TOUR IN BANGKOK) ไม่มีหลงเหลือแล้วทั้ง 2 วัน 2 รอบแสดง!! ใครซื้อบัตรทัน..ปักหมุดนับถอยหลังรอได้เลย วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561 เวลา 20:00 น. และ วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2561 เวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลัก www.411ent.com ออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent รวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง IG @kueng_chalermchai http://instagram.com/kueng_chalermchai

 iKON – ‘이별길(GOODBYE ROAD)’ M/V

 iKON – ‘죽겠다(KILLING ME)’ M/V

 iKON – ‘사랑을 했다(LOVE SCENARIO)’ M/V

ที่มา:  โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
บันทึกภาพ:  โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเสิร์ต [ 2024 iKON LIMITED TOUR – GET BACK ] in BANGKOK >>

วาสนาไอคอนิกไทย เจอแล้ว! คนเกาหลีที่จริงใจ iKON ปล่อยเต็มแม็กซ์ พาเปิดประสบการณ์ TAKE OFF แบบใหม่ แบบมันส์ยกฮอลล์! ใน 2023 iKON WORLD TOUR TAKE OFF IN BANGKOK >>

iKON พร้อม TAKE OFF บินตรงสร้างความสนุกให้ iKONIC ไทย ใน 2023 iKON WORLD TOUR TAKE OFF IN BANGKOK คอนเฟิร์มแลนดิ้ง 29 กรกฎาคม นี้ ที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5, เมืองทองธานี >>

iKON คัมแบค! กลับมาพบกับแฟน ๆ ทั่วโลกอีกครั้งในงาน Fan Meet-up ออนไลน์

สาวก NCT127 – iKON เตรียมฟินเต็มอิ่มกับ 2 รายการวาไรตี้สุดฮอต บน TrueID+ ที่นี่ที่เดียว