“เป๊ก ผลิตโชค-แก้ม-ป๋อมแป๋ม” จัดเต็ม! คอนเสิร์ตการกุศล “วาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม” ระดมทุน 4 ล้านช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมยากไร้

ประสบความสำเร็จเกินคาดหมายสำหรับ “Wacoal Pink Ribbon Charity Concert” คอนเสิร์ตการกุศลใหญ่ครั้งแรกของผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในวาโก้ ภายใต้โครงการ “วาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม” ปีที่ 18 ณ GMM Live House เมื่อวันก่อน ที่งานนี้วาโก้ได้ดึงนักร้องหนุ่มสุดฮอต “เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร”    พร้อม 2 ศิลปินรับเชิญพิเศษ “แก้ม-วิชญานี เปียกลิ่น” และ “ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร” มาร่วมทำความดีครั้งใหญ่ เพราะไม่เพียงจำหน่ายบัตรหมดภายใน 10 นาที ยังสามารถระดมทุนได้มากถึง 4 ล้านบาท    เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมยากไร้ ณ สมาคมโรคมะเร็งแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์      มูลนิธิรามาธิบดีในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตน์ฯ และมูลนิธิสถาบันมะเร็งแห่งชาติ

เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร นำทีมศิลปินเผยความรู้สึกว่า “ยินดีมากที่ได้มีโอกาสทำอะไรดีๆ เพื่อต่อลมหายใจให้กับผู้ป่วยมะเร็งเต้านมร่วมกับแฟนเพลงทุกคน และอยากให้งานคอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งเสียงและหนึ่งกำลังใจให้ผู้หญิงทุกคนหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพตัวเองและคนที่คุณรัก เพื่อห่างไกลจากโรคมะเร็งเต้านม เพื่อจะได้มีชีวิตอยู่พร้อมทำสิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคมต่อไป”

แก้ม-วิชญาณี  เปียกลิ่น กล่าวว่า “อยากให้ทุกคนเห็นความสำคัญของการดูแลสุขภาพ โดยเฉพาะโรคมะเร็งเต้านมถือเป็นเรื่องใกล้ตัวที่เกิดขึ้นได้กับผู้หญิงทุกคน ซึ่งเราสามารถลดความเสี่ยงตรงนี้ได้หากรู้จักเลือกรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ และออกกำลังกายเป็นประจำ”

ด้าน ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร พรีเซ็นเตอร์คนเก่งของผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในวาโก้ เล่าประสบการณ์ใกล้ตัวให้ฟังว่า คุณแม่ก็เคยเป็นโรคมะเร็งเต้านมมาก่อน แต่โชคดีที่ตรวจพบเร็วจึงรักษาให้หายขาดได้ แน่นอนว่าสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผู้ป่วยทุกคนนอกเหนือไปจากการรักษาที่เหมาะสม ก็คือกำลังใจจากคนในครอบครัวนั่นเอง”

แม้ความสนุกและความประทับใจที่ได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่ชื่นชอบจะสิ้นสุดลง แต่ความสุขทางใจมีได้ไม่สิ้นสุด เพราะการได้ร่วมซื้อบัตรการกุศลในคอนเสิร์ตครั้งนี้ รายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายจะส่งต่อไปยังผู้ป่วยมะเร็งเต้านมยากไร้เพื่อต่อลมหายใจให้อีกหลายชีวิต โดยผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในวาโก้ ยังร่วมสานต่อโครงการดีๆ อย่างต่อเนื่องภายใต้โครงการ “วาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม”

ที่มา:  ซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์
บันทึกภาพ:  ซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

“แก้ม-วิชญาณี” สวิฟตี้ไทยตัวแม่ จัดเต็มความสนุกกับคอนเสิร์ต “TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR” วันแรกที่ เอส เอฟ >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>

“เป๊ก-ผลิตโชค, นิว-จิ๋ว, MONICA” ขอร่วมซนขั้นสุด หยิบเพลงที่ผูกพันมาสร้างสีสันใหม่ ในโปรเจกต์ “ซนซน” นานที 40 ปีหน >>

ตอกย้ำความฮอต!! “เป๊ก ผลิต​โชค” คว้ารางวัลขวัญใจ​มหาชน เวทีคนดนตรี 5ปีซ้อน แรงดีไม่ตก