พบกับการหวนมาปะทะบททาทอีกครั้งในรอบ 11 ปี ของพระเอกหนุ่ม เรียวเฮ มัตสึดะ และนางเอกสาว อารางากิ ยูอิ ในซีรีย์เรื่อง ‘Weakest Beast’!>>

เมื่อเขาและเธอผู้ไร้หัวใจได้มาพบกัน สัญชาตญาณและความรู้สึกเท่านั้นที่จะนำมาซึ่งคำตอบของหัวใจ…

พบกับการหวนคืนจอมาปะทะบทบาทกันอีกครั้งในรอบ 11 ปี ของพระเอกหนุ่ม เรียวเฮ มัตสึดะ และนางเอกสาว อารางากิ ยูอิ ในซีรีย์โรแมนติกคอมเมดี้ที่จะมาสร้างความฟินสนั่นเมืองเรื่อง ‘Weakest Beast’ ซึ่งกำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยช่อง GEM ได้นำมาออกอากาศให้คนไทยได้ชมในสัปดาห์เดียวกันกับที่ออกอากาศในประเทศญี่ปุ่น ซีรีย์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวความรักของสาวสุดฮอตที่ใครๆก็มองว่าเธอนั้นสุดแสนจะเพอร์เฟกต์ แต่ตัวเธอเองกลับมีความตั้งใจที่จะทำลายภาพลักษณ์นั้น และเผยความเป็นตัวของตัวเองให้มากขึ้น กับหนุ่มคาสโนว่าปากร้าย ผู้ซึ่งไม่เคยไว้ใจใครและแม้แต่หัวใจตัวเอง  ความรักของคนแปลกหน้าที่ไม่กล้าแม้แต่จะซื่อสัตย์ต่อใจตัวเองจะดำเนินไปอย่างไร สัญชาตญาณและความรู้สึกจะช่วยเขาและเธอได้หรือไม่ ติดตามตอนแรกของ ‘Weakest Beast’ ได้ในวันเสาร์ที่ 13 ตุลาคมนี้ เวลา 18.30 น. ทางช่อง GEM (ทรูวิชั่นส์ 244)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘Detective Novice’ ซีรีย์แนวสืบสวนสอบสวนจากสองหนุ่มซ่าส์ เคนโตะ จากวง Sexy Zone และ โช จากวง King & Prince แห่งค่ายจอห์นนี่จะออกอากาศในไทยเร็วๆนี้ >>

เรียวโกะ ชิโนฮาระ คอนเฟิร์มการออกอากาศซีรีย์ ‘The Pride of Temp’ >>

คอการ์ตูนญี่ปุ่นห้ามพลาดซีรีย์ดัดแปลงจากการ์ตูนมังงะเรื่อง “Gourmet Detective Goro Akechi” >>

สาวๆ #AKB48 พร้อมมาแจกความสดใสผ่านทางหน้าจอทีวีแล้ว! >>

กิจกรรมลุ้นบินลัดฟ้าไปกระทบไหล่วง KUT-TUN ที่ประเทศฮ่องกงได้เริ่มขึ้นแล้ว! >>