“ซอนมี” (Sunmi) และศิลปินชื่อดัง ตบเท้าเข้าแถวร่วมงาน “Wonder World Tour in Seoul 2012”

มีการรายงานข่าวว่า ซอนมี เข้าร่วมชมการแสดงในงานคอนเสิร์ตทัวร์ครั้งแรก Wonder World Tour in Seoul 2012 งานคอนเสิร์ตจัดขึ้นในวันที่ 7 กรกฎาคม เวลา 09.00 ณ Jamsil Indoor Gymasium โดยพวกเธอได้จัดคอนเสิร์ตครั้งแรกในรอบ 3 ปี โดยมีไอดอลรุ่นน้องอย่างวง JJ Project เป็นกลุ่มที่แสดงเปิดงาน โดยมีแฟนๆ เข้าชมถึง 6000 คน


หลังจากที่ ซอนมี ได้เข้าร่วมในงานคอนเสิร์ตยังมีศิลปินชื่อดังที่เข้าร่วมงานใครครั้งนี้ ได่แก่ ซอฮยอน (Seohyun) และ ทิฟฟานี่ (Tiffany) วง Girls’ Generation พวกเธอเร่งรีบจากตารางที่อัดแน่นหลังจากที่จบงานในการเป็นพิธีกรในรายการสด Music Core

นอกจากนั้นยังมีวง Leessang, Tiger JK, คัง มิยอน (Kan Mi Yeon), มิน ฮโยริน (Min Hyorin) นอกจากนั้นยังมีเพื่อนร่วมค่ายร่วมในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ วง miss A, วง 2PM, Joo, J.Y. Park

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อากาเซ่พร้อม!!! “แบมแบม” ควง “ซานดาร่า ปาร์ค&ซอนมี” เขย่าเวทีปีใหม่ ยกทัพศิลปินสุดฮอตโชว์ล้นงาน “PATTAYA COUNTDOWN 2023 >>

หกเมนูชวนหิวจาก “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน”“จุนโฮ 2PM” สวมวิญญาณ “เชฟพุง” โชว์ลีลาทำอาหาร

“จุนโฮ 2PM” คว้าตะหลิวรับบทเชฟสุดหล่อ!!!พ่อครัวแซ่บอาหารเด็ดใน “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน” >>

ระเบิดพลังดีว่าขั้นสุด! #TIFFANYYOUNG โชว์แซบชุดใหญ่ไฟกะพริบ เต็มอิ่มทุกโมเมนต์คอนเสิร์ต <โอเพ่น ฮาร์ทส อีฟ> อิน แบงคอก >>

ปูพรมแดงแถลงข่าว! #TIFFANYYOUNG #ทิฟฟานี่ เยือนไทยตามสัญญา พรุ่งนี้แซบแน่! แม่พร้อมโซโล คอนเสิร์ต CONCERT IN BANGKOK >> #TiffanyYoungOpenHeartsEveConcertBKK #WelcomeBackOurFlowerMiYoung