‘SUPER JUNIOR’ โชว์เสน่ห์แนวละตินสุดเท่ พร้อมพาอัลบั้ม ‘One More Time’ คว้าอันดับที่ 1 บนชาร์ต iTunes ทั่วโลกถึง 26 ประเทศ! >>

หลังจากที่ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ‘SUPER JUNIOR’ (ซูเปอร์ จูเนียร์) ได้ประสบความสำเร็จอย่างมากจากการปล่อยอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 8 ‘REPLAY’ ที่มาพร้อมเพลงเปิดตัว ‘Lo Siento’ แนวละติน ป๊อปที่พวกเขาได้ลองทำเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์มา 14 ปีนั้น ในการคัมแบ็คด้วยมินิอัลบั้มพิเศษ ‘One More Time’ (วัน มอร์ ไทม์) ครั้งนี้ ก็เต็มไปด้วยเพลงที่มีคอนเซ็ปท์ละตินในแบบที่แตกต่างออกไปซึ่งมีแค่ ‘SUPER JUNIOR’ เท่านั้นที่สามารถสื่อออกมาได้

สำหรับอัลบั้มใหม่ ‘One More Time’ ประกอบไปด้วย 5 เพลงที่เป็นแนวละตินทั้งหมด และยิ่งมีความหมายมากขึ้นไปอีกเพราะสมาชิกอย่างหนุ่ม ‘RYEOWOOK’ ได้เข้าร่วมเป็นครั้งแรกหลังจากที่ปลดประจำการออกมา ซึ่งเพลงเปิดตัวของอัลบั้มชุดนี้อย่าง ‘One More Time(Otra Vez)’ (วัน มอร์ ไทม์ โอตรา เวซ) ก็ได้วงระดับท็อปจากอเมริกาใต้ ‘REIK’ (เรค) มาร่วมร้องด้วย โดยจะเป็นเพลงที่มีทำนองละตินโทนเร็กเก้ที่หนักแน่นติดหู และจังหวะสนุก ๆ ซึ่งเอกลักษณ์ของเพลงอยู่ตรงการแสดงออกผ่านเนื้อร้องที่บอกว่าไม่อยากพลาดตอนนี้ที่อยู่เพียงแค่เบื้องหน้า ด้านมิวสิควีดีโอเพลงก็ได้ไปถ่ายทำกันในโรงแรมสุดหรูขนาดใหญ่ที่สุดในมาเก๊า MGM COTAI อีกทั้งยังเป็นการร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ ‘Jeremy Sullivan’ ที่เคยสร้างผลงานให้ศิลปินระดับโลกมากมายกว่า 500 ชิ้น และผู้กำกับ Darren Craig ที่เคยกำกับมิวสิควีดีโอให้กับ Justin Timberlake, Kesha, Rihanna ฯลฯ

ด้านกระแสตอบรับของอัลบั้มชุดนี้ ก็พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมอันล้นหลามในฐานะราชาแห่งฮันรยูระดับโลกของ ‘SUPER JUNIOR’ ได้เป็นอย่างดี เพราะหลังจากที่ปล่อยออกมาเมื่อเวลา 16.00 น. ตามเวลาไทยของวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา ก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 จากชาร์ต iTunes ทั่วโลกได้ถึง 26 ประเทศ ทั้งแม็กซิโก อาร์เจนตินา ชิลี โคลัมเบีย โบลิเวีย กัวเตมาลา เอกวาดอร์ เปรู กาตาร์ ไต้หวัน ฮ่องกง อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น มอลตา เอลซัลวาดอร์ ประเทศไทย ฯลฯ ไม่เพียงเท่านี้ในวันเดียวกัน เวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นนั้น หนุ่ม ๆ ‘SUPER JUNIOR’ ยังได้จัดงานโชว์เคสเนื่องในโอกาสคัมแบ็คพร้อมอัลบั้มชุดใหม่ ขึ้นที่ไดนามิคเธียเตอร์แห่งแรกของเอเชียอย่าง ‘MGM Theater’ ในโรงแรม MGM COTAI ณ เขตปกครองพิเศษมาเก๊า ซึ่งก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากสื่อมวลชนสำคัญ ๆ ในท้องถิ่น โดยพวกเขาได้โชว์เวทีการแสดงเพลงใหม่ ‘One More Time (Otra Vez) (SJ ver.)’ เป็นครั้งแรก รวมถึงเพลงจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 อย่าง ‘Black Suit’, ‘One More Chance’ และเพลงที่สร้างความฮิตมาทั่วโลกอย่าง ‘Sorry, Sorry’ เป็นต้น

ทั้งนี้ ‘SUPER JUNIOR’ กำลังจะมีคอนเสิร์ตอังกอร์ครั้งแรกในประเทศไทยของ ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 7” in BANGKOK’ ในวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2561เวลา 17.00 น. ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และเว็บไซต์ www.allticket.com บัตรราคา 6,000 / 5,000 / 4,500 (บัตรยืน) / 3,500 / 2,500 และ 1,500 บาท โดยทุกช่องทาง จำกัด 1 ท่านซื้อได้ 4 ที่นั่ง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788 หรือ www.facebook.com/smtruethailand

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด >>

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

SUPER JUNIOR ส่งความรัก ความขอบคุณ และการเฉลิมฉลองปิดท้ายปี 2022 ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.2 ‘The Road : Celebration’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 21 ประเทศทั่วโลก >>

พบกับวง K-POP ในตำนานกับ “SUPER JUNIOR: THE LAST MAN STANDING” 18 มกราคมนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar

KOCCA จัดคอนเสิร์ตออนไลน์มิวสิคสตูดิโอ งาน “ Live Viewing in Bangkok”!!! >>