กล้าลองมั้ย? พิสูจน์เรื่องราวเครื่องประดิษฐ์ล้ำ สื่อสารโลกหลังความตาย ในหนังสยองเฮี้ยน “Our House เครื่องเรียกผี”

บางครั้งความหลอนอาจเกิดจากสิ่งที่คุณไม่คาดคิด และไม่เคยมีเวลาให้คุณได้ทันตั้งตัว! พบเงามืดแห่งความสยองขวัญครั้งใหม่ไปกับภาพยนตร์เรื่อง Our House” หนึ่งในภาพยนตร์สยองขวัญประจำเดือนฮัลโลวีน บอกเล่าเรื่องราวของวัยรุ่นหนุ่มที่ชื่อว่า อีธาน กับภาระหน้าที่เกินวัย หลังจากสูญเสียพ่อแม่อย่างกะทันหันจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ จึงทำให้เขาเลือกที่เดินทางสายใหม่ ลาออกจากมหาวิทยาลัย เพื่อออกมาดูแล “แมตต์” และ “เบคก้า” น้องทั้งสองคน ที่สำคัญยังยอมตัดใจเลิกรากับ แฮนนาห์ แฟนสาว!

อีธาน ใช้ชีวิตประจำวันอย่างเรียบง่าย คอยดูแลน้อง ๆ ในช่วงเช้า แต่ในช่วงกลางคืนชีวิตเขาเหมือนเปลี่ยนไปเป็นอีกคน เนรมิตโรงรถภายในบ้านให้กลายเป็นห้องประดิษฐ์แบบลับ ๆ สร้าง “เครื่องกำเนิดกระแสไฟฟ้า” โดยที่ไม่ต้องพึ่งสายไฟ เขาหวังว่ามันจะช่วยเปลี่ยนแปลงโลกไปในทางที่ดีขึ้น ในขณะที่เขาไม่รู้ว่าความหลอนกำลังคืบคลานมาหาอย่างช้า ๆ

“เครื่องกำเนิดกระแสไฟฟ้า” ที่เขาภูมิใจมันเปลี่ยนโลก หรือเปลี่ยนชีวิตเขากันแน่? ดูเหมือนว่าเขาคิดผิด..เพราะมันกลายเป็น “เครื่องเรียกผี” นำคนตายกลับมา เขาและน้อง ๆ จึงเสี่ยงใช้มันติดต่อกับพ่อแม่ แต่จะเกิดอะไรขึ้นถ้ามันปลดปล่อยวิญญาณผิดดวง? และ วิญญาณทุกตนไม่ได้เป็นมิตรเสมอไป

พบกับสองนักแสดงดาวรุ่ง “โธมัส มานน์ จาก Kong : Skull Island และ “นิโคล่า เพลท์ซ” จากซีรีส์ Bates Motel , Transformers: Age of Extinction ร่วมด้วย “วิญญาณ” ที่ไม่ปรารถนาในบ้านหลังนี้ “Our House” : 18 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระวัง “เงามืด” จาก “ความอาฆาต” เรียก “ผี” สิงสู่บ้าน เปิดรับความสยองสุดขีดพร้อมกันใน “Our House” 18 ต.ค. นี้! >>

วิญญาณทุกตนไม่ได้เป็นมิตร! ตัวอย่างซับไทย “Our House” ระทึกขีดสุด เมื่อ “สิ่งประดิษฐ์สุดล้ำ” กลายเป็น “เครื่องปลุกผี” >>