เคน – เอสเธอร์ จูงมือกันหวานถึงในจอครั้งแรก!! กับเรื่อง Meo me and you แมวของเขาและรักของเรา >>

หลังจากเปิดตัวว่า กำลังเป็นแฟนกันของเคน ภูภูมิ และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เราก็เห็นความหวานของทั้งคู่ในทั้งจากงานอีเว้นท์ และโซเซียล มีเดีย กันอยู่เรื่อยๆ  และตอนนี้ทั้งคู่ก็กระโดดรับงานแสดงคู่กันเป็นครั้งแรกในละครรัก ฟีลกู๊ด อย่างเรื่อง Meo me and you แมวของเขาและรักของเรา เรื่องราวของแวน (รับบทโดย เอสเธอร์) หญิงสาวที่มีความฝันอยากเป็นนักเขียนและ ไม้ (เคน ภูภูมิ) ช่างภาพหนุ่มสุดเท่ห์ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในช่วงแรกแม้จะไม่ค่อยกินกันเท่าไหร่ เพราะเจอกันทีไร คนรอบข้างจะต้องได้ยินเสียง แวนและไม้เถียงกันตลอด แต่ก็ต้องมาลุ้นกันว่า ความสัมพันธ์ที่ติดลบของทั้งคู่จะพัฒนาขึ้นมาได้อย่างไร และนอกจากจะเป็นละครเรื่องแรกที่ทั้งคู่เล่นด้วยกันแล้ว ยังเป็นโอกาสดีที่เอสเธอร์ได้กลับมาร่วมงานกับช่อง 3 อีกครั้ง ถือเป็นเรื่องราวดีๆ  ที่เกิดขึ้นของสาวเอสเธอร์ของเราด้วยเหมือนกัน

ฝากติดตาม Meo me and you แมวของเขาและรักของเรา ละครรัก อารมณ์ดี ที่จะทำให้วันเสาร์ของคุณผ่อนคลายอย่างแน่นอน

ช่องทาง การออกอากาศในช่อง 3 SD ช่อง 28  วันเสาร์ เวลา 20.30 น. โดยจะเริ่มตอนแรกวันที่ 20 ตุลาคม 2561 และสามารถชมย้อนหลังได้ที่ LineTV, Mellow

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทองคำฟิล์ม” จับมือ “อัลเธอร์อีโก้ โปรดักชั่น” ดึงนักแสดงฮอลลีวู้ด “Jimmy Dempster” พร้อมนักแสดงไทย “หญิง รฐา – เอสเธอร์ – พีท ทองเจือ – ชินวุฒิ – น้ำหวาน” บวงสรวงภาพยนตร์ไซไฟ-ระทึกขวัญ เรื่อง “We Are Here” >>

“เคน ภูภูมิ” ประกบ “วิว-วรรณรท” ครั้งแรก ใน “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” แอ็คชั่นเด็ด…คอมเมดี้โดน ฟันธง!!

รักเก่าทำเหงา “เคน ภูภูมิ” ลุยเดี่ยวดามใจ ในเอ็มวี “ซ้าย” (Left)

“เคน ภูภูมิ” ควง “ไอซ์ ปรีชญา” โชว์ชีวิตคู่สามีภรรยา!! ในละครช่อง 3 #มายาเสน่หา แซ่บครบรสฉบับค่ายทีวีซีน >>

“เคน ภูภูมิ – เอสเธอร์” เปิดประสบการณ์ครั้งแรกกับ “Wrapping Studio” มีลุ้น! เซอร์ไพรส์แลกของขวัญต้อนรับเฟสทีฟ พิเศษตั้งแต่ของยันลายห่อของขวัญ! >>