“เต๊ะ-ศตวรรษ” ร่วมงาน “ละมุนแบนด์” ปลื้มได้นั่งแท่นกำกับเอ็มวีเพลง “Pastel”

หลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ลเพลง Pastel” ให้แฟนๆ ได้ฟังกันติดหูมาสักพักหนึ่งแล้ว ในที่สุด 3 ศิลปินชื่อดัง “จั๊ก-ชวิน จิตรสมบูรณ์” , “ต้าร์-สุรชัย วงษ์บัวขาว” (ต้าร์ มิสเตอร์ทีม) และ “ปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์” ในนาม “ละมุนแบนด์” ภายใต้โปรเจค  “พีชส์ มิวสิค โปรเจ็กต์” (Pitchs Music Project)  ของ “ค่ายโมโนมิวสิค” ในเครือ โมโน กรุ๊ป ก็ได้เตรียมปล่อยมิวสิควีดีโอให้ได้ชมกันแบบเต็มๆ ในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ โดยได้หนุ่มหล่อชื่อดังฟิลลิปส์-ณัทธนพล ทินโรจน์ มารับหน้าที่พระเอกเอ็มวีประกบคู่กับ “เน-พิชญาภา ชอบคุย” และได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง “เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร” มานั่งแท่นกำกับมิวสิควีดีโอด้วยตัวเองอีกด้วย

เบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง Pastel ของ ละมุนแบนด์ ณ สวนสาธารณะโครงการ RK PARK รามอินทรา-ซาฟารี โดยเป็นซีนที่ ฟิลลิปส์ เดินถ่ายภาพนึกถึงความทรงจำดีๆ กับความรักที่เคยผ่านมา ก่อนจะมานั่งที่กลางสวนสาธารณะ และได้มาเจอกับ เน แบบไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งถึงแม้ว่าอากาศจะร้อนอบอ้าวขนาดไหน แต่ทั้ง ฟิลลิปส์ และ เน ต่างก็ไม่มีปริปากบ่นแถมยังโชว์ฝีมือแอ็คติ้งได้อย่างดีเยี่ยม จนผู้กำกับ เต๊ะ-ศตวรรษ เอ่ยปากชมทั้งคู่

โดย ฟิลลิปส์ ได้เปิดเผยความรู้สึกว่า “ดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มารับเล่นมิวสิควีดีโอเพลง Pastel ครับ ผมว่าการเล่นมิวสิควีดีโอเป็นอะไรที่สนุก เพราะเวลาถ่ายจะห้ามใช้เสียง ให้เราใช้แอ็คติ้งให้เต็มที่อย่างเดียว ผมว่ามันค่อนข้างท้าทายดี ครั้งนี้เป็นการร่วมงานกับน้องเน น้องเป็นผู้หญิงที่เท่ห์ เฟรนด์ลี่ แอ็คทีฟตลอดเวลา ทำงานด้วยกันก็ค่อนข้างเข้าขากันได้ราบรื่นเลยครับ” ฟิลลิปส์กล่าว

ทางผู้กำกับอย่าง เต๊ะ-ศตวรรษ ได้เปิดเผยว่า “เพลง Pastel เป็นเพลงรักอกหักดูเหมือนเรียบๆ แต่อารมณ์ของเพลงเป็นเพลงที่สนุก ผมเลยอยากจะสื่อมิวสิควีดีโอเพลงนี้ออกมาเป็นการเล่าเรื่องของคนอกหัก แต่ไม่จำเป็นต้องทุกข์เสมอไป เป็นการเก็บความทรงจำดีๆ ที่เคยมีร่วมกัน เพราะความรักต่อให้ผ่านไปนานเท่าไร ในแต่ละสถานที่ก็ยังคงมีความทรงจำดีๆ ที่เคยมีร่วมกันเสมอ ซึ่งผมจะบอกเล่าในมุมของอดีต และการมาเจอกันอีกครั้งของพระ-นางหลังจากที่เลิกรากันไปเป็นหลัก ส่วนการร่วมงานกับละมุนแบนด์ต้องถือว่าเป็นเกียรติและปลื้มอย่างมากครับ เพราะพี่ๆ ทั้ง 3 คนถือว่าเป็นศิลปินรุ่นใหญ่ทั้งหมด ทำงานง่าย และพี่ๆ ทั้ง 3 คนเป็นมืออาชีพมากๆ เลยครับ” เต๊ะกล่าว

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลับมาให้หายคิดถึง ในรอบ 12 ปีเจ้าแม่เพลงเศร้ายุค 90′ “น็อตโตะ” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “เวลาบอกให้พอ ใจบอกให้รอ” ดึง “จั๊ก ชวิน” รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ >>

“จั๊ก-ชวิน” หวนคืนจอเเก้วรับบทดราม่าหนัก  ใน “พราก STILL MISSING” >>

“แมว” ลุ้น “แจ๊ค” พิชิตดอกฟ้า ในเอ็มวี “เดือนหกอกหัก” ค่ายโมโนมิวสิค >>

“เต๊ะ” สวมบทผู้กำกับจริงจัง ในภาพยนตร์ “Sugar Café” >>

“โมโนแมกซ์” พร้อมเสิร์ฟภาพยนตร์สุดฟิน!!! “Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน” ลงจอ 16 พ.ย. นี้ >>