“ตั๊ก” หัวโน “เฟิร์น” โมโหเอาไม้ตีหัว เล่นจริง เจ็บจริง จนล้มทั้งยืน!!ในซีรี่ส์ “สุดยอด”ทางช่อง 9

เข้มข้น สนุกสนานขึ้นเรื่อยๆ เมื่อสองคู่ซี้คู่ฮา ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง และ เฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ เข้าฉาก ดุเดือดลงไม่ลงมือทำร้ายร่างกายกันแบบไม่ยั้งใน ละครเรื่อง สุดยอด ผลิตโดย ซี้ดเอ็มคอท ทางโมเดิร์นน์ ทีวี งานนี้ตั๊กเล่นจริงเจ็บจริง ลงทุนให้เฟิร์นเอาไม้ตีหัวแบบไม่ใช่สแตนอิน แม้จะมึนหัวจนแทบล้มทั้งยืน แต่เพื่อความสมจริงก็ยอม…


ฉากที่ถ่ายวันนี้ เป็นเรื่องราวของชะเอม (เฟิร์น-พัสกร) ที่ส่งการ์ดแต่งงานมาโกหกเพื่อนๆว่า ตนจะแต่งงานแบบกระทันหัน ทำให้ทุกคนตกใจ แต่สุดท้ายแล้วความจริงก็ถูกเปิดเผย ว่าชะเอมไม่ได้จะแต่งงานจริง แต่ส่งการ์ดเชิญมาเพื่อหวังจะแกล้งโบ๊ท (เด-ดาวิเด) เลยทำให้เพื่อนๆในวงดรีมเฮ้าส์ ต้าร์ (ตั๊ก-บริบูรณ์),อ็อฟ(ดอส-วัฒนากร),จุ๊น(คิว-เตมีย์) และจิ๋ม (ไหม่-วงไอน้ำ) คิดวางแผนสั่งสอนชะเอมให้สำนึกว่าทำแบบนี้ไม่ถูกต้อง โดยการแบ่งเขตห้องซ้อมดนตรีให้ชะเอมอยู่แค่พื้นที่ที่จำกัดเอาไว้ งานนี้ เมื่อชะเอมรู้ว่าตัวเองโดนแบนเลยของขึ้น โมโหหาเรื่องชาวบ้านไปทั่ว หยิบไม้หน้าสาม มาไล่ตีหัวเพื่อนๆ เพื่อหวังเอาชนะความผิดครั้งนี้


เบื้องหลังของการถ่ายฉากนี้เต็มไปด้วยรอยยิ้มพร้อมคราบน้ำตา เพราะว่านักแสดงที่เข้าฉากด้วยทุกคน ไม่ว่าจะเป็น ตั๊ก-บริบูรณ์,ใหม่ วงไอน้ำ ที่จะต้องโดน เฟิร์น เอาไม้หน้าสามมาตีหัวนั้น เล่นเอง เจ็บจริง ไม่ใช้สแตนอินแม้แต่นิด เริ่มจากที่ 4 หนุ่ม ตั๊ก,ดอส,คิวและใหม่ กำลังมีความสุขที่ได้คิดแผนการเพื่อแกล้งเฟิร์นกันอยู่ แต่เฟิร์นดันเข้ามาได้ยินพอดี เลยหาไม้หน้าสามมาตี เริ่มซ้อมฉากแรก ผู้กำกับให้เฟิร์นออกแรงตีไปที่หัวจริงๆ จะได้รู้จังหวะว่าต้องตีประมาณนี้ ทุกอย่างไปได้สวยตีรอบแรกไม้ก็หักตามที่ต้องการแบบพอดีเป๊ะ! จึงเริ่มถ่ายทำจริงๆ ตั๊กยืนหันหลังอยู่แล้วเฟิร์นเข้ามาตีหัว แต่ดันพลาดไม่โดนหัว แต่ตีเฉียดหูลงไปที่ไหล่ ทำตั๊กยืนอึ้งไปแปบนึงแล้วหันมา เมื่อเฟิร์นเห็นหูแดงก่ำจึงหลุดหัวเราะออกมา ทำให้ต้องคัทแล้วถ่ายใหม่ พอครั้งที่สองตีไปที่หัวพอดีเป๊ะแต่ไม้ดันไม่หักอีก ก็เลยต้องยอมโดนตีอีกรอบ

แต่ครั้งนี้ทีมงานช่วยกันเอามีดมากรีดให้แผ่นไม้หักง่ายขึ้น เพราะกลัวว่าตั๊กจะมึนไปมากกว่านี้ เทคนี้เลยผ่านฉลุย ทำเอาตั๊กตะโกนลั่นกอง ว่าพี่ๆน่าจะทำวิธีนี้ตั้งแต่แรกแล้วนะครับ!! เรียกเสียงหัวเราะกันสนั่นกองเลยทีเดียว คิวต่อไปที่ต้องโดนคือใหม่ แต่ครั้งนี้ รู้วิธีทำให้ไม้หักง่ายๆกันแล้ว เฟิร์นตีหัวใหม่ครั้งเดียว โดนไปกลางหัวเต็มๆ ไม้ก็แตกตามคิวที่ต้องการ แต่แม้จะเป็นแค่ทีเดียวก็ทำให้ใหม่มึนล้มทั้งยืนไปเลย เพราะดูจากท่าทางที่เฟิร์นง้างมือตีแล้วก็พอจะรู้ว่าออกแรงซะเต็มที่ งานนี้ทั้งตั๊กและใหม่แม้จะเจ็บตัวในฉากนี้แต่เจ้าตัวบอกว่าเพื่อการแสดงที่สมจริง ให้เล่นเจ็บแค่ไหนก็ยอม จบฉากนี้สาวเฟิร์นเลยยกมือขอโทษ 2 หนุ่ม ที่ต้องทำให้เจ็บตัวโดยไม่ตั้งใจกันยกใหญ่


ซีรี่ส์เรื่อง “สุดยอด” ซีซั่น 2 ผลิตโดย ซี้ดเอ็มคอท ตอน “เสียใจแต่ไม่แคร์” ได้ในเวลา 14.15 น. วันอาทิตย์ที่ 8 กค. นี้ ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  ซี้ดเอ็มคอท
บันทึกภาพ:  ซี้ดเอ็มคอท
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จีจ้า ญาณิน” ซิ่งสองล้อโชว์บู้สนั่นในภาพยนตร์ “จั๊กกะแหล๋น” สนุกแน่ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>

“เป้ เอ็มวีแอล” ดึงตัวพ่อ “ตั๊ก บริบูรณ์” ร่วมสมาคม พร้อมประกาศเลิก! ขอเป็นคนดีเพื่อเมียคนเดียว >>

ตั๊ก บริบูรณ์ แฟมิลี่ ชวนยกครอบครัวเที่ยวบ้านควายกับกรีนเวฟ >>

เชียงใหม่ห้ามพลาด!!! ฝน-ศนันธฉัตร ชวนสายสปีดไปเชียร์ดารานักแข่ง “โตโยต้า กาซู เรซซิ่งฯ” สนุกกับมินิคอนเสิร์ตแว่นใหญ่-มน และBNK48 >>

“GMM25” ดึง 6 พิธีกรสุดฮา “ตั๊ก-บอล-ค่อม-โรเบิร์ต-นุ้ย-แจ๊ส” ผุดรายการวาไรตี้คาเฟ่ “อะจ๊าก” ระเบิดเสียงหัวเราะสนั่นจอ 10 มีนาคม นี้ >>