“เนสกาแฟ” ฉลองครบรอบ 45 ปีในไทย เปิดตัวแคมเปญ “เนสกาแฟ…เชื่อมทุกความผูกพัน” เติมเต็มความผูกพันให้ทุกเจนเนอเรชั่นของคนไทย >>

ถือเป็นการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในรอบปีอย่างแท้จริง สำหรับแคมเปญ “เนสกาแฟ…เชื่อมทุกความผูกพัน” ที่ “เนสกาแฟ” ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 45 ปี เชื่อมทุกความผูกพันของคนไทยทุกเพศทุกวัย  ผ่านการได้ดื่มด่ำในรสชาติกาแฟคุณภาพตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โดยแคมเปญนี้เตรียมเติมเต็มความสุขให้กับคนไทยอย่างต่อเนื่อง ในฐานะแคมเปญแรกที่รวม 3 ผลิตภัณฑ์หลักเข้าไว้ด้วยกันทั้งเนสกาแฟ เรดคัพ, เนสกาแฟ  เบลนด์ แอนด์ บรู ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด และเนสกาแฟกระป๋อง พร้อมบอกเล่าเรื่องราวของเนสกาแฟที่ช่วยเชื่อมคนไทยทุกเพศทุกวัย ทุกรูปแบบความสัมพันธ์ให้ผูกพันกันจากรุ่นสู่รุ่น เริ่มจากการแนะนำ 3 พรีเซ็นเตอร์ใหม่ ได้แก่ “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” สำหรับผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด “ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย” สำหรับผลิตภัณฑ์เนสกาแฟกระป๋อง และ “พรอยมน-มนสภรณ์ ชาญเฉลิม” สำหรับผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ เรดคัพ พร้อมเปิดตัว 3 ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่สำหรับ 3 ผลิตภัณฑ์โดยมีทั้ง 3 พรีเซ็นเตอร์ร่วมแสดง และได้ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ต้น-นิธิวัฒน์ ธราธร รับหน้าที่กำกับการเชื่อมต่อความผูกพันของซีรีส์ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ งานเปิดตัวจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ลานเอเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

มร.วิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า กล่าวถึงความผูกพันอันยาวนานกว่า 45 ปีของเนสกาแฟและคนไทยว่า “เนสกาแฟผูกพันและอยู่คู่กับชีวิตของคนไทยมาเป็นเวลา 45 ปีเต็ม เทียบได้ว่าคนไทยราว 3 เจนเนอเรชั่นเติบโตมาพร้อมกับเนสกาแฟ เพราะเราอยู่ในทุกที่ทุกเวลาของคุณ ทั้งที่บ้าน ที่ทำงาน หรือร้านค้าต่างๆ ทั่วไทย โดยทุกๆ หนึ่งนาทีคนไทยดื่มเนสกาแฟมากกว่า 20,000 แก้วหรือเท่ากับ 350 แก้วต่อวินาทีเลยทีเดียว”

“เนสกาแฟเป็นแบรนด์ที่ครองใจคนไทยเป็นอันดับ 1 เสมอมาด้วยความเชี่ยวชาญระดับโลกในเรื่องกาแฟ และความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในความต้องการของคอกาแฟชาวไทย จึงเป็นที่มาให้เนสกาแฟเป็นผู้นำตลาดในการคิดค้นนวัตกรรมกาแฟแบบต่างๆ ได้อย่างต่อเนื่อง และตอบรับทุกความต้องการของคนรักกาแฟชาวไทยได้อย่างตรงใจเสมอ เช่น การเป็นแบรนด์แรกที่คิดค้นและเปิดตัวกาแฟในรูปแบบทรีอินวันครั้งแรกของโลกในเมืองไทย รวมถึงการนำเสนอกาแฟปรุงสำเร็จ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด เป็นแบรนด์แรกในไทยด้วยเทคโนโลยีเอ็มอาร์ซี (Micronized Roasted Coffee – MRC) และพัฒนาต่อเนื่องสำหรับผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ เรดคัพด้วยเทคโนโลยีเดียวกัน สำหรับในปีนี้ยังได้เปิดตัวเนสกาแฟ ฮับ ร้านกาแฟแห่งแรกของเนสกาแฟในประเทศไทยที่สถานีบีทีเอสชิดลม  ซึ่งเรายังไม่หยุดนิ่งอยู่แค่นั้น เราพร้อมนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ มาตอบรับความต้องการของคนรักกาแฟชาวไทยอย่างสม่ำเสมอ นอกเหนือจากการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคแล้ว เรายังมีหลักปฏิบัติตามแนวทาง Grown Respectfully หรือ ปลูกด้วยใจ กาแฟไทยยั่งยืนกับเนสกาแฟ เพื่อเชื่อมความผูกพันกับเกษตรกรชาวสวนกาแฟ และชุมชน ผ่านการทำงานของทีมนักวิชาการเกษตรอย่างใกล้ชิดกับเกษตรกรและชุมชน ไปจนถึงโครงการ “จูเนียร์ คอฟฟี่ ฟาร์มเมอร์ โปรแกรม” เพื่อส่งต่อความรู้และแรงบันดาลใจในการปลูกกาแฟให้กับลูกหลานเกษตรกรในชุมชนชาวสวนกาแฟ นอกจากนี้ เรายังดูแลสิ่งแวดล้อมตลอดกระบวนการปลูกและผลิตกาแฟ ฯลฯ ทั้งหมดนี้คือความตั้งใจของเนสกาแฟเพื่อรักษาและเชื่อมต่อทุกความผูกพันกับคนไทยตลอด 45 ปีที่ผ่านมา”  มร.วิคเตอร์ เซียห์ กล่าวต่อ

นางสาวนาริฐา วิบูลยเสข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟปรุงสำเร็จ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อสานต่อความผูกพันของเนสกาแฟกับคนไทยทุกเพศทุกวัย พร้อมทั้งเติมแรงบันดาลใจให้คนไทยได้กระชับความสัมพันธ์ในหลากหลายรูปแบบโดยมีเนสกาแฟเป็นจุดเริ่มต้นของความผูกพัน เนสกาแฟจึงได้เปิดตัวแคมเปญพิเศษ ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี “เนสกาแฟ…เชื่อมทุกความผูกพัน” เพื่อบอกเล่าความผูกพันในรูปแบบต่างๆ จาก 3 พรีเซ็นเตอร์ใหม่ ได้แก่ “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” “ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย” และ “พรอยมน-มนสภรณ์ ชาญเฉลิม” ซึ่งมาถ่ายทอดเรื่องราวความผูกพันของคนในครอบครัว คู่รัก เพื่อนสนิท คนใกล้ชิด ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ 3 เรื่อง 3 รสชาติ ที่กำกับโดยต้น-นิธิวัฒน์ ธราธร ผู้กำกับภาพยนตร์จากภาพยนตร์ดัง ทั้ง “แฟนฉัน” “พรจากฟ้า” และ “คิดถึงวิทยา” ซึ่งนอกจากจะกำกับภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้แล้ว ยังรับหน้าที่กำกับมิวสิควิดีโอใหม่ โดยได้นำเอาเพลง “รักนิรันดร์” ของปั่น-ไพบูลเกียรติ เขียวแก้วมาคัฟเวอร์ใหม่โดยแม็กซ์ เจนมานะ จากเวที The Voice Thailand เพื่อบอกเล่าความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นกับทุกคนได้โดยมีเนสกาแฟเป็นตัวเชื่อมได้ในทุกความผูกพัน และทุกวาระโอกาส”

กิจกรรมการเปิดตัวแคมเปญ “เนสกาแฟ…เชื่อมทุกความผูกพัน” จัดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ตุลาคมนี้ ที่ลาน เอเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่  3 เรื่อง 3 ความผูกพันพร้อมด้วย และมิวสิค    วีดีโอใหม่ โดยทั้ง 3 พรีเซ็นเตอร์ใหม่ พร้อมด้วยพรีเซ็นเตอร์ในอดีตอย่าง หนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา และ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง และเหล่านักแสดงคนอื่นๆ ในภาพยนตร์โฆษณาทั้งสามชุด ได้แก่ เผือก-พงศธร จงวิลาศ และ หลิน-มชณต สุวรรณมาศ ยังมาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความผูกพันของแต่ละคนให้ได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม ความสนุกสนานยังไม่จบลงเพียงเท่านั้น เพราะภายในงานเปิดตัวแคมเปญ ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว ยังมาเซอร์ไพรส์ร้องเพลง “รักนิรันดร์” ให้ฟังกันสดๆ ก่อนที่โป๊ป-ธนวรรธน์ และปั้นจั่น-ปรมะ จะออกมาขับร้องเพลงพิเศษพร้อมกับชมวิดีโอประกอบเพลงให้ซาบซึ้งโดนใจในการเชื่อมทุกความผูกพันของเนสกาแฟมากยิ่งขึ้นด้วย

โป๊ป-ธนวรรธน์ เปิดเผยว่า “รู้สึกดีใจครับที่ได้ร่วมงานกับเนสกาแฟ แล้วก็ขอบคุณเนสกาแฟด้วยครับที่เลือกผมมาทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้ว ก็ภูมิใจครับเพราะเนสกาแฟเป็นแบรนด์ใหญ่ที่คนไทยทั้งประเทศรู้จัก ผมอยากฝากเนสกาแฟกับแฟนๆ ทุกคนนะครับ แบรนด์เนสกาแฟมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายมาก ถ้ารักโป๊ปก็ขอให้รักเนสกาแฟด้วยนะครับ”

ส่วนปั่นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย กล่าวว่า “รู้จักกาแฟครั้งแรกในชีวิต ก็คือรู้จักเนสกาแฟนี่ล่ะครับ ตั้งแต่เด็กตื่นมาก็เห็นคุณพ่อดื่มตลอด ผมดื่มกาแฟครั้งแรกก็ดื่มเนสกาแฟครับ แล้วก็ดื่มมาตลอด จนล่าสุดก็ชอบมากกับเนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม เพราะรสเข้ม โดนใจ เหนื่อยแค่ไหนก็ไม่หวั่น ถือว่าตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผมได้อย่างลงตัว ตอนถ่ายทำโฆษณาก็สนุกมากครับ ถ้าถามว่าฉากไหนผมชอบเป็นพิเศษก็ต้องฉากวันสงกรานต์ที่สาดน้ำกันจริงๆ สนุกดีครับ แล้วก็ดีใจมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเนสกาแฟ”

ทางด้าน พรอยมน-มนสภรณ์ ชาญเฉลิม  อีกหนึ่งพรีเซ็นเตอร์ผู้มีความผูกพันกับเนสกาแฟเล่าว่า “ทั้งพ่อแม่ และตัวพรอยมนเองเรียกได้ว่าเป็นแฟนตัวยงของเนสกาแฟกันทั้งบ้านค่ะ ในชีวิตประจำวันก็ดื่มกันประจำอยู่แล้ว โอกาสพิเศษๆ ก็ยังมีเนสกาแฟมาเชื่อมความสัมพันธ์ของครอบครัวให้แน่นแฟ้นมากขึ้น หรือนำกาแฟไปง้องอนกันบ้างก็มีค่ะ เลยผูกพันกับเนสกาแฟมาตลอดค่ะ ตอนถ่ายทำโฆษณาจริงๆ พรอยมนป่วยเล็กน้อย แต่ว่าเพื่อเนสกาแฟ แบรนด์ที่อยู่คู่กับคนไทยมานานชนาดนี้ เราก็สู้เต็มที่ค่ะ ทุกอย่างเลยออกมาเรียบร้อยดี”

ส่วนหลิน-มชณต สุวรรณมาศ ซึ่งมาเล่นประกบคู่กับโป๊ป-ธนวรรธน์ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของเนสกาแฟ บอกว่า “ถือว่าเป็นครั้งแรกของหลินที่ได้มาทำงานร่วมกับเนสกาแฟและกับพี่ๆ ทุกคน ก็ขอบคุณมากๆ ค่ะที่ให้เราได้มาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวเนสกาแฟ สำหรับหลินส่วนตัว เรารู้จักเนสกาแฟมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นความฝันเลยค่ะว่าอยากโตมาเป็นสาวแล้วถือแก้วเนสกาแฟสีแดงจิบ ก็ดีใจมากค่ะที่วันนี้ฝันเป็นจริงแล้ว เล่นกับพี่โป๊ปก็มีแอบละลายบ้างเหมือนกันค่ะ (หัวเราะ) หลินคิดว่ากาแฟเป็นอะไรที่มีเสน่ห์ แล้วใครชอบกาแฟก็ต้องชอบเนสกาแฟนะคะ”

 

ปิดท้ายที่สองพรีเซ็นเตอร์รุ่นใหญ่ที่เคยร่วมงานกับเนสกาแฟมาแล้วอย่างอาหนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา ที่เล่าเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณาในอดีตเปรียบเทียบกับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ให้ฟังว่า “ของรุ่นนี้ดีนะ ได้เล่นด้วยกันสนุกสนาน ของผมคือถ่ายอยู่คนเดียว ต้องเดินไปเดินมาในไร่อยู่สองวันสองคืน แต่ทำงานกับเนสกาแฟสนุกดีครับ ถ่ายกันเสร็จแล้วทางเนสกาแฟยังให้ต้นกล้ากาแฟผมมาปลูกที่ไร่ ต้นกาแฟของทางเนสกาแฟดีมากเลยครับ วันนี้กลับมาอยู่บนเวทีก็รู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ในครอบครัวเนสกาแฟ ต้องบอกว่า ครอบครัวนี้ยังอบอุ่นไม่เปลี่ยนแปลงครับ”

 

ส่วนแท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง อดีตพรีเซ็นเตอร์เนสกาแฟอีกท่าน เปิดใจว่า “ผมได้เป็นพรีเซ็นเตอร์กับเนสกาแฟสองครั้ง ครั้งแรกคือเนสกาแฟเชค คู่กับคุณหน่อย-บุษกร ส่วนอีกครั้งได้ไปถ่ายทำกันที่หนองคาย ผมต้องตื่นมาตั้งแต่ตีสามครึ่ง มาแต่งหน้าทำผมรอดอกบัวบาน เพราะเราจะเก็บบรรยากาศตอนเช้า ก็เป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ ครับ ดีใจที่ได้ทำงานร่วมกับเนสกาแฟ และขอให้เนสกาแฟในประเทศไทยเติบโตอย่างยิ่งใหญ่ต่อไป และหวังว่าจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาโดนใจคนไทยต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ครับ”

 

ภายใต้แคมเปญนี้ เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นวันกาแฟสากล เนสกาแฟยังได้จัดกิจกรรมพิเศษ ส่งต่อความผูกพันให้คนไทยด้วยกาแฟหนึ่งล้านแก้ว พร้อมนำรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายจากเนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม ตลอดวันนั้น มอบเป็นทุนการศึกษาให้กับน้องๆ ในโครงการ “จูเนียร์ คอฟฟี่ ฟาร์มเมอร์ โปรแกรม” เพื่อเรียนรู้และซึมซับวิถีชีวิตเกษตรกรชาวสวนกาแฟให้สืบทอดต่อไป ทั้งนี้ เพื่อสร้างความผูกพันอันดีกับคอกาแฟและผู้บริโภคโดยมีเนสกาแฟอยู่คู่คนไทยในทุกวาระโอกาสด้วย

ที่มา:  โอกิลวี่ (ประเทศไทย)
บันทึกภาพ:  โอกิลวี่ (ประเทศไทย)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 รับปีมะโรง รวมพลังนักแสดงกว่า 50 ชีวิต ถ่ายแฟชั่นปฏิทินปีใหม่ 2567 >>

“โป๊ป-เบลล่า” สวมบทแฝดท้าทาย ความสามารถนักแสดงขั้นสุด ใน “พรหมลิขิต” >>

“เหลือแค่ลืม” เพลงดิ่งแทงใจคนมูฟออนแต่ตัว แต่หัวใจยังย่ำอยู่กับที่ จากวง Klear >>

“หลิน มชณต – ท็อป จรณ” ประกบคู่ครั้งแรก ในละครกฎหมายเรื่อง “สืบสวนสำนวนรัก” (Investigation Of Love) เริ่ม 21 พฤษภาคมนี้ ทาง ไทยพีบีเอส >>

ทีมหนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” กราบสักการะย่าโม พร้อมขอบคุณผู้ชมชาวโคราช ชาวอิสาน ผู้ชมทั่วประเทศ และชาวต่างชาติที่ชื่นชอบหนัง ลุ้นรายได้ 500 ล้าน >>