เปิดวาร์ปเสน่ห์ 3 พ่อมดสุดหล่อ “โดนัท-บลิว-โก้” ใน #พ่อมดเจ้าเสน่ห์ >>

เปิดโลกแห่งเวทมนตร์ความสนุกสุดตระการตา เสกคาถาหัวใจ ร่ายมนตร์รักครั้งยิ่งใหญ่กันไปเป็นที่เรียบร้อยกับละคร “พ่อมดเจ้าเสน่ห์” หลังจากเปิดตัววันแรกสุดปัง กระแสกระหึ่มดังทั่วโลกออนไลน์ จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ทั้งในไทยและกรุงเทพฯ  ต่างชื่นชมกับฉากแฟนตาซีสุดล้ำของเหล่าพ่อมด และโลกแห่งเวทมนตร์ แถมเพลงประกอบละคร “โอเลโอเลโอ” ที่เหล่านักแสดงได้จัดเต็มร้องเต้นกันอย่างเต็มที่ ก็ได้รับความนิยมจนยอดเข้าชมพุ่งสู่ 2 ล้านวิว

รวมถึงยังเปิดถึงเรื่องราวความเป็นมาของเหล่าพ่อมดสุดหล่อทั้ง 3 ที่นำแสดงโดย โดนัท-ภัทรพลฒ์ กับบท “พ่อมดโรม” บลิว-วรพล กับบท “พ่อมดแมทธิว” และ โก้-วศิน กับบท “พ่อมดเดวิท” ได้อย่างสนุกครบรส จนต้องขอเปิดเสน่ห์ของ 3 พ่อมดหนุ่มสุดหล่อ แบบไม่ต้องรอกันแล้วนะจ๊ะ

โดนัท เผย “ผมรับบทพ่อมดโรมจะเป็นหนุ่มที่เจ้าเสน่ห์และก็เจ้าเล่ห์มากครับ  อารมณ์ดี มีน้ำใจ จริงใจ  ยิ้มเก่ง  เป็นหมอในโรงพยาบาลเมืองเวทมนตร์ด้วย ได้รับการเลี้ยงดูที่อยู่ในกรอบ เสื้อผ้าหน้าผมเรื่องนี้จัดเต็มครบเครื่องอลังการตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยครับ ในเรื่องนี้จะเป็นผู้ชายมีมงด้วยนะครับ เป็นเรื่องแรกของผมที่ต้องใส่คอนแทคเลนซ์ ลงอายไลน์เนอร์กรีดตาด้วย และยังเป็นภาคแรกที่พ่อมดจะอยู่ในตะเกียงแก้ว ซึ่งมีเหตุการณ์น่าสนุก ให้ได้ลุ้น ตลอดทั้งเรื่อง ฝากติดตามกันต่อว่าจะสนุกสนานแค่ไหน อย่าพลาดชมกันนะครับ”

บลิว เผยว่า “ผมรับบทเป็นพ่อมดแมททิวแต่ไม่ชอบคำว่าพ่อมดครับ เป็นคนดี เสน่ห์ของผมคือความเคร่งขรึม จริงจัง จริงใจ เป็นสุภาพบุรุษ ถนอมความรู้สึกคนอื่น แคร์ทุกอย่าง เป็นผู้ชายใสใสขาวสะอาดเลยครับ โดยบ้านเราจะเป็นฝั่งนักล่าที่จะไม่ถูกกับพ่อมดเลย แต่พอรู้ว่าเราเป็นพ่อมดเสียเองก็ยอมรับไม่ได้ ก็จะมีอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ ให้ทุกคนได้คอยลุ้นกันทั้งเรื่อง รับรองสนุกแน่นอนครับ”

โก้ เผยว่า “สำหรับบทพ่อมดเดวิทของผมเสน่ห์อยู่ที่ชีวิตเค้าน่าสงสารผมจะถูกปลูกฝังความแค้นทั้งหมดไว้กับตัว เป็นสายดาร์ก เป็นพ่อมดที่เก่ง มีความพยายามสูง ดิ้นรนต่อสู้ เอาชนะศัตรูได้เสมอ เรื่องนี้จะมีพลังเยอะ ต้องทำการบ้านและปรับตัวหลาย ๆ แบบสนุกดีครับ ทุกวันนี้ชีวิตประจำวันผมก็พยายามร่ายมนตร์ตลอดเวลาเพื่อให้เข้ากับคาแรกเตอร์ครับ (หัวเราะ) เรื่องนี้ฉากสวยมาก ภาพสวย ทุกอย่างจัดเต็มเหมือนอยู่ในเมืองพ่อมดจริงๆ นักแสดงทุกคนตั้งใจทำให้ละครออกมาดีที่สุดเพื่อคุณผู้ชม อย่าลืมติดตามให้กำลังใจพวกเรากันต่อนะครับ”

ติดตามชมละคร “พ่อมดเจ้าเสน่ห์” ได้ทุกคืน วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ที่มา:  ช่อง 7HD
บันทึกภาพ:  ช่อง 7HD
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘บลิว วรพล’ ชีวิตพระเอกดัง เข้าวัดทำบุญ หลังไม่ต่อสัญญาช่อง ลุ้นงานซีรีส์ >>

ดาราสุดฮอตนั่งฟรอนต์โรว์ “จิม ทอมป์สัน” ออฟ-กัน ซี-นุนิว นำทีมดาราดัง ชมแฟชั่นโชว์ ในงานฉลองเปิดตัว “Jim Thompson Heritage Quarter” สุดอลังการ! เหล่าศิลปิน-เซเลบชื่อดังเมืองไทยตบเท้าร่วมยินดี “จิม ทอมป์สัน” เปิดอาณาจักรไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบ ใจกลางกรุงเทพฯ ที่พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก >>

“ROOFTOP” ส่งเพลงฟีลกู๊ด “เธอไม่ต้องน่ารักทุกวันก็ได้นะ” ซิงเกิลสุดคลั่งรัก ! ในฉบับของพวกเขา >>

“ROOFTOP” ปล่อยหมดไม่มีกั๊ก ตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 11 ปี! >>

บริษัท มุมใหม่ ขนทัพนักแสดง บวงสรวงละครฟอร์มใหญ่ 2 เรื่อง 2 รส “สร้อยนาคี / เคหาสน์นางคอย” >>