THE TRAVELLING CAT CHRONICLES ผม.แมว และการเดินทางของเรา ชวนคนรักแมว ร่วมวิ่งการกุศล RUN FOR CATS รายได้ช่วยน้องแมวไร้บ้านในประเทศไทย >>

มงคลซีเนม่า และ ภาพยนตร์ THE TRAVELLING CAT CHRONICLES ชวนคนรักแมว วิ่งช่วยแมวจรใน กิจกรรม RUN FOR CATS  วิ่งเสมือน VR RUN  จะเดินหรือวิ่งที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ สะสมระยะให้ครบ 15 กม. (ไม่จำเป็นต้องวิ่งจบในครั้งเดียว) ภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 โดยส่งผลการวิ่งที่ได้มาที่ email : nanarunforcats@gmail.com  โดยผลการวิ่งสามารถส่งเป็นภาพถ่ายจากแอพพลิเคชั่น ภาพถ่ายระยะจากนาฬิกา หรือภาพถ่ายงานวิ่งที่เกิดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน  โดยส่งผลรวมการวิ่งเข้ามาภายในวันที่ 1 – 10 ธันวาคม 2561

THE TRAVELLING CAT CHRONICLES  ผม.แมว. และการเดินทางของเรา เล่าเรื่องราวของ ซาโตรุ (โซตะ ฟุคุชิ) เป็นชายหนุ่มอบอุ่น ใจดีและรักสัตว์ เขามีแมวอยู่ตัวนึงชื่อว่าเจ้า นานะ ซึ่งเขาเก็บมาเลี้ยงหลังจากมันประสบอุบัติเหตุ แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้เขาไม่สามารถเลี้ยงมันได้อีกต่อไป เขาจึงพานานะออกเดินทางเพื่อตามหาบ้านใหม่ให้นานะ หาคนที่เชื่อว่าจะสามารถเลี้ยงดูแมวตัวโปรดของเขาได้อย่างดีแทนเขา  ระหว่างเดินทาง ซาโตรุได้เจอผู้คนมากมาย รวมถึงเพื่อนในสมัยเด็กและรักแรกของเขา ไม่เพียงแค่นั้นความลับที่เขาซ่อนมานานก็เผยออกมา ซึ่งอาจทำให้หลายๆ คนหัวใจสลาย รวมทั้งเจ้านานะด้วย

29 พฤศจิกายน ออกเดินทางไปกับพวกเขาพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง