เจค จิลเลนฮอล พบ แครี่ มัลลิแกน ในงานกำกับครั้งแรกของ พอล เดโน WILDLIFE ความรัก…ทำให้เรากลายเป็นสัตว์ป่า เริ่ม 15 พฤศจิกายนนี้ ที่ house RCA ที่เดียวเท่านั้ัน >>

นักแสดงหนุ่มฝีมือจัดจ้านแห่งฮอลลีวู้ด พอล เดโน (ผู้เคยฝากผลงานไว้มากมาย เช่น There Will Be Blood, Little Miss Sunshine, Prisoners) หันมานั่งหลังกล้อง คลอดงานชิ้นแรกออกมาพร้อมกับเสียงต้อนรับอันอบอุ่นจากนักวิจารณ์ Wildlife หนังดราม่าสุดเข้มข้น ที่ได้สองนักแสดงดังแห่งยุค เจค จิลเลนฮอล และ แครี่ มัลลิแกน มาเชือดเฉือนบทบาทกันอย่างไม่มีใครยอมใคร

Wildlife สร้างจากนิยายของ ริชาร์ด ฟอร์ด นักเขียนเจ้าของรางวัลพูลิตเซอร์ เล่าเรื่องของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่กลายเป็นประจักษ์พยาน ความรักที่กำลังล่มสลายลงอย่างช้าๆ ของพ่อและแม่ของตนเอง

พอล เดโน รักนิยายเรื่องนี้มาก จนเขาและแฟนสาวนักแสดง โซอี้ คาซาน ร่วมกันดัดแปลงเป็นบทภาพยนตร์

แครี่ มัลลิแกน บอกว่าตนเองดีใจสุดๆ ที่ได้โอกาสมาเล่นหนังเรื่องนี้ “เหตุผลแรกคือ ฉันอยากทำงานกับพอล เดโน และโซอี้ คาซาน ทั้งคู่เป็นคนที่ฉันแอบปลื้มมานานมาก ส่วนเหตุผลต่อมา หลังจากได้อ่านเรื่องแล้ว ฉันคิดว่า จีเนตต์ ตัวละครของฉันเป็นผู้หญิงที่แสนจะจริงใจกับข้อบกพร่องของตัวเอง ตัวละครแบบนี้ไม่ได้มีมาให้เล่นบ่อยๆหรอกนะ”

ทางด้าน เจค จิลเลนฮอล เขาเคยร่วมงานกับ พอล เดโนมาแล้วใน Prisoners และกลายเป็นเพื่อนที่คุยกันถูกคอ เมื่อเดโน ตัดสินใจมาเป็นผู้กำกับ จิลเลนฮอลจึงยินดีที่จะมาทำงานร่วมกันอีกครั้ง “บทหนังของพวกเขา มันสะเทือนใจมากๆ จนผมอดตื่นเต้นไม่ได้ เมื่อถึงเวลาถ่ายทำจริงๆ”

ผู้ชมส่งเสียงเกรียวกราว หลังจากที่ Wildlife เปิดฉายรอบปฐมทัศน์ที่เทศกาลหนังซันแดนซ์เมื่อต้นปี นักวิจารณ์พากันชื่นชมพอล เดโนว่า สามารถถ่ายทอดเรื่องราวสะเทือนอารมณ์ได้อย่างทรงพลัง และมีรสนิยม จากนั้นอีกไม่กี่เดือน หนังก็ได้รับเชิญเข้าไปฉายที่เทศกาลหนังเมืองคานส์ สื่อเกือบทุกสำนักยกย่องว่า นี่คือการแสดงที่สมบูรณ์แบบที่สุดของแครี่ มัลลิแกน

Wildlife ผลงานตีแผ่ด้านที่เปราะบางของความเป็นมนุษย์ มีคิวเข้าฉายในเมืองไทย 15 พฤศจิกายนนี้ เฉพาะที่โรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอเท่านั้น หนึ่งในภาพยนตร์ของโครงการ Sony@House

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2641-5177 หรือ www.facebook.com/houseRCA

ตัวอย่างภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง