#เฌอปราง เปิดใจเล่นหนังเรื่องแรก #HOMESTAY (โฮมสเตย์) ได้ประสบการณ์ชีวิต เปิดโลกใหม่ ทลายกำแพงร้องไห้ได้อีกครั้ง >>

“เฌอปราง อารีย์กุล”  เปิดใจเล่นหนังเรื่องแรก HOMESTAY (โฮมสเตย์) ของผู้กำกับ โอ๋-ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ ค่าย จีดีเอช นอกจากได้ประสบการณ์ใหม่แล้ว ยังทำให้มุมมองชีวิตเปลี่ยน เปิดโลกใหม่ รู้จักตัวเองมากขึ้น กล้าที่จะร้องไห้ ทลายกำแพงความรู้สึกหลายๆ อย่างลงได้

เฌอปราง เผยว่า “หนังเรื่องนี้นอกจากให้ประสบการณ์ที่ดีในการเล่นหนังเรื่องแรกแล้ว ยังได้ช่วยทลายกำแพงในใจบางอย่างของเฌอทั้งที่รู้ตัวและไม่รู้ตัว ทำให้เฌอกลายเป็นคนที่กล้าแสดงความรู้สึกมากขึ้น กล้าที่จะเปิดตัวเอง กล้าที่จะร้องไห้ เมื่อก่อนเราสร้างเกราะให้ตัวเองเข้มแข็งไม่ควรร้องไห้ แต่จากการเวิร์คช็อปหนังเรื่องนี้ การมารับบทพาย ทำให้เราได้สะท้อนมุมมองชีวิตคนผ่านตัวละคร ทำให้เราเรียนรู้ว่าการแสดงคืออะไร เมื่อก่อนเฌอไม่เคยร้องไห้เลย แต่พอได้เรียนการแสดงเหมือนปลดล็อคตัวเอง หลังจากนั้นร้องไห้ง่ายเลย ไม่ต้องปิดกั้นความรู้สึกตัวเองอีกแล้ว การเวิร์คช็อป 3 เดือนทำให้เราได้รู้จักเจมส์มากขึ้น เราสองคนมีอะไรคล้ายๆ กันมาก ทั้งทัศนคติ ความคิดเรื่องการทำงานที่ทุ่มสุดตัวทำเต็มที่ พอเข้าฉากด้วยกันวันแรก เฌอตื่นเต้นมาก แต่เราโชคดีที่มีครูร่ม แอ็คติ้งโค้ชเป็นเหมือนแม่ พี่โอ๋ ผู้กำกับเหมือนพ่อ และเจมส์เหมือนเพื่อนที่คอยช่วยส่งอารมณ์ พลังทางการแสดงมาให้เฌอด้วย หนังเรื่องนี้มีครบทุกอารมณ์ทั้งรัก ซึ้ง หัวเราะ มีแอ็คชั่น แฟนตาซี ครบรส เป็นการถ่ายทำที่ยากมาก ตลอด 1ปีที่ผ่านมาหนังเรื่องนี้ได้เปิดโลกใหม่ๆ ให้กับเฌอ พวกเราทีมงานทุ่มเทกันมาก เพื่อให้คุ้มค่ากับการรอคอย อยากให้ทุกคนไปให้กำลังใจหนังเรื่องแรกของเฌอด้วยนะคะ 25 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์”

HOMESTAY (โฮมสเตย์)  เมื่อ “ร่างชั่วคราว” คือรางวัลสุดมหัศจรรย์จากสวรรค์ เขามีเวลา 100 วัน เพื่อเปลี่ยนรางวัลเป็นชีวิต 25 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จีดีเอช
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จีดีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แบบนี้ก็ทำได้!!! “เฌอปราง” เล่นแอ็คชั่น-แซวหนุ่มใน “SLR กล้อง ติด ตาย”

ชู อูเอมูระ เปิดตัว friend of shu uemura  คนแรก ผ่านแคมเปญ #แป้งฟิลเตอร์

แฟนคลับฟิน! “เฌอปราง” BNK48 ในบท “เพลง”ได้ “ปัญ” ร่วมแจม  ในซีรีส์ “Cat Radio TV  Season 2”

“ทู เดย์ส อะ โก คิดส์” คัมแบ็คในรอบ 20 ปี พร้อมชวน “เฌอปราง” มาปราบผีในซิงเกิลใหม่ “พี่ชาย”

“ไทยพีบีเอส” ร่วมกับ “เจ เอส แอล” บวงสรวงละครอิงประวัติศาสตร์แห่งปี “บุษบาลุยไฟ”เปิดตัว “โทนี่ รากแก่น” ประกบคู่ “เฌอปราง BNK48” อย่างเป็นทางการครั้งแรก !