“ช่อง MONO 29” ชวนผจญภัย ไล่ล่า ไดโนเสาร์ กับหนังดัง “Jurassic Park” 4 ภาครวด!

 

“ช่อง MONO 29” ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด เตรียมเปิดศึกไล่ล่าไดโนเสาร์! พร้อมผจญภัย ไล่ล่ากันยาวถึง 4 ภาครวด  กับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ แนวระทึกขวัญ โดยเริ่มจากต้นฉบับเรื่อง “กำเนิดใหม่ไดโนเสาร์  (Jurassic Park)” การคืนชีพไดโนเสาร์ให้กลับมามีชีวิต ต่อด้วยภาค2  “ใครว่ามันสูญพันธุ์ (The Lost World : Jurassic Park)” ที่โหดกว่าเดิม กำกับโดย “สตีเว่น สปีลเบิร์ก” และส่งต่อให้ “โจ จอห์นสตัน” กำกับในภาค “ไดโนเสาร์พันธุ์ดุ (Jurassic Park III)” จากนั้นจึงนำมาปัดฝุ่นใหม่กับภาคต่อที่ทุกคนรอคอยใน “จูราสสิค เวิล์ด (Jurassic World)” โดยผู้กำกับ “โคลิน เทรวอร์โรว์” ปล่อยให้ชมกันถึง 3 วันติด ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  ตั้งแต่วันที่ 22 – 24 ต.ค.นี้ 

วันจันทร์ที่ 22 ต.ค.61 เวลา 18.15 น. “กำเนิดใหม่ไดโนเสาร์  (Jurassic Park)” กลุ่มนักวิทยาศาสตร์ ได้รับคำเชิญจากมหาเศรษฐีจอห์น แฮมม่อนด์ (ริชาร์ด แอทเทนบอรอจ) เพื่อมาเยี่ยมชม จูราสสิค พาร์ค เป็นคณะแรก แฮมมอนด์ต้องการทราบความคิดเห็นของนักวิทยาศาสตร์กลุ่มนี้และเพื่อรับรองความปลอดภัยของสถานที่แห่งนี้ ขณะที่ทั้งหมดกำลังเยี่ยมชมกันอยู่นั้น เดนนิส เนิร์สลี่ย์ (เวย์น ไนท์) ผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ ของพาร์คก็ได้ยกเลิก ระบบรักษาความปลอดภัยทั้งหมดออกเพื่อแอบเอาตัวอ่อน (Embryo) ของไดโนเสาร์หนีไปขาย ไดโนเสาร์ทั้งหมดก็ อาละวาด เพราะกรงไฟฟ้าทำงานไม่ได้ อลันกับทิม หลานชายและ เล็กซ์ หลานสาวของแฮมม่อนด์ติดอยู่ในป่า ทั้งหมดต้องเอาชีวิตรอดจากสัตว์ดึกดำบรรพ์เหล่านี้

วันอังคารที่ 23 .ค.61 เวลา 18.15 น. “ใครว่ามันสูญพันธุ์ (The Lost World : Jurassic Park)” เแผนการโยกย้ายไดโนเสาร์สู่กลางเมืองใหญ่ จอห์น แฮมมอนต์(รับบทโดยริชาร์ด แอทเทนเบอโรห์) ผู้ลงจากตำแหน่ง ประธานบริษัท InGen พบโอกาสในการไถ่ถอนความผิดเมื่อคราวสร้างความหายนะในจูราสสิค พาร์ค จึงส่งเอียน มัลคอล์ม(เจฟฟ์ โกลด์บลัม)ไปยังเกาะดังกล่าวก่อนกลุ่มคนร้ายจะไปถึง ณ ที่นั้นคนสองกลุ่มเผชิญหน้ากันและ ร่วมกันผจญกับความหฤโหดของสิ่งมีชีวิตล้านปี เพื่อความอยู่รอดพวกเขาต้องรวมตัวกันเป็นทีมฝ่าอันตราย พวกเขาจะต้องเอาชีวิตรอดและหนีออกจากเกาะแห่งนั้นให้จงได้

วันพุธที่ 24 ต.ค.61 เวลา 18.15 น. “ไดโนเสาร์พันธุ์ดุ (Jurassic Park III)”การผจญภัยเริ่มต้นสู่ความระทึก เมื่อ ดร.อลัน แกรนท์ (แซม นีล) นักโบราณคดีผู้เชี่ยวชาญเรื่องไดโนเสาร์ ยอมรับข้อเสนอของมหา เศรษฐีนักผจญภัย (วิลเลี่ยม เอช.เมซี่) และ ภรรยา (รับบทโดยเท ลีโอนี) ให้เป็นไกด์พาพวกเขา บินชมทั่วเกาะอิสลา ชอร์น่า แหล่ง เพาะพันธุ์ไดโนเสาร์ของบริษัทอินเจนในอดีต จนเมื่อทั้งหมดตก ค้างอยู่บนเกาะอันตรายแห่งนี้ ดร.แกรนด์ จึงได้รู้ว่าคณะผู้ร่วมเดินทางของเขา หาใช่ลูกทัวร์ธรรมดา อย่างที่พวกเขาอ้าง และ คราวนี้ เหล่าสัตว์ยุคล้านปี เจ้าของพื้นที่บนเกาะตัวจริงพวกมันฉลาดกว่า ว่องไวกว่า และ ดุร้ายกว่าที่ใครๆ เคยนึกถึง

ต่อเนื่องด้วยภาคที่ 4 เวลา 20.15 น. “จูราสสิค เวิล์ด (Jurassic World)” ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ “จูราสสิค เวิล์ด” สวนสนุกที่อัดแน่นด้วยสิ่งมีชีวิตดึกดำบรรพ์ ที่พร้อมเขย่าขวัญทุกคนอีกครั้ง … กลับมาคราวนี้ “จูราสสิค เวิล์ด” ถูกเปลี่ยนทั้งโฉมหน้าและเจ้าของ เมื่อ Masrani Global Corporation ได้เข้ามากุมบังเหียนขับเคลื่อนสวนสนุก พวกเขา ต้องพบกับวิกฤติยอดผู้มาท่องเที่ยวตกต่ำลง ทำให้พวกเขาคิดหา “สิ่งดึงดูดใจ” ใหม่ขึ้นมาแทน นำไปสู่ การสร้าง ไดโนเสาร์ลูกผสมที่ถูกตัดแต่งพันธุกรรมอย่าง “อินโดไมนัส เร็กซ์” ขึ้น แต่เหตุการณ์ทุกอย่างกลับเลวร้ายเมื่อ”เจ้าหล่อน” กลับหลุดออกจากกรงและพร้อมขย้ำทุกสิ่งที่ขยับได้! “จูราสสิค เวิล์ด” ยกระดับความอันตรายและความ โหดของเหล่า ไดโนเสาร์ที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน บอกได้อย่างเดียวว่า งานนี้ขอเพียงวิ่งหนีให้รอดเท่านั้น!

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO29
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO29
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“MONO29” ลุยต่อแคมเปญ “แฟนหน้าจอรอลุ้น-สเปเชียล” ดูข่าว-ได้รางวัล ก.ค.นี้

ฟินส่งท้าย “คู่จิ้นสืบป่วน ซีซั่น 1”  ช่อง “MONO29” ส่ง “เฟซ ออฟ ซีซั่น 11” เสียบต่อ  >>

“ช่อง MONO 29” เอาใจสาวก “เดอะร็อก” อัดหนังดังต่อเนื่องเต็มอิ่มตลอดสัปดาห์! >>

“ช่อง MONO 29” ชวนผจญภัยในตำนานอียิปต์ ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “สงครามเทวดา (Gods of Egypt)” >>

“ช่อง MONO 29” เปิดซีรีส์ดัง 3 เรื่อง เดือนพ.ค. >>