17 พย. นี้ ทำตัวให้ว่าง!!! “ซอฮยอน” ชวนออกเดทใน “2018 SEOHYUN ‘MEMORIES’ ASIA FANMEETING IN BANGKOK” … >>

เพราะไม่ได้เจอนาน สาวสวยมากความสามารถ “ซอฮยอน” (SEOHYUN) ทนคิดถึงแฟนๆชาวไทยไม่ไหว ส่งคลิปเอ่ยปากเชิญชวนให้มาออกเดทด้วยกันกับแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกที่เจ้าตัวตั้งใจสุดๆ ใน “2018 SEOHYUN ‘MEMORIES’ ASIA FANMEETING IN BANGKOK

“สวัสดีค่ะ แฟนๆชาวไทย คิดถึงจังเลยค่ะ ฉันซอฮยอนค่ะ แฟนๆชาวไทย สบายดีไหมคะ ฉันคิดถึงทุกๆคนมากเลยค่ะ ทุกคนก็คิดถึงฉันใช่ไหมคะ ในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ฉันจะมีงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่กรุงเทพค่ะ ฉันไม่ได้พบทุกๆคนมานาน จึงอยากรีบไปพบทุกคนและสร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกัน มาร่วมงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวของฉันที่จะจัดที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ ในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้กันเยอะๆนะคะ มาเดทกับซอฮยอนนะคะ…ฉันรักคุณ❤”

พูดไทยก็คล่องแถมอ้อนมาขนาดนี้ โอกาสดีๆ แบบนี้ไม่ได้มีกันง่ายๆ เคลียร์คิวให้ว่าง แล้วอย่าลืมไปร่วมสร้างความทรงจำดีๆ เดทสุดพิเศษกับสาว “ซอฮยอน” กันนะ มาเจอกัน วันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ที่ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ บัตรราคา : 5,500 / 3,800 / 2,200 บาท (บัตรนั่งทั้งหมด) จำหน่ายบัตรแล้วทาง http://www.zenithentthailand.com

ติดตามประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานได้ที่
Facebook Fanpage: Zenith official
Twitter: @Zenith_Ent
http://www.zenithentthailand.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟน #SEOHYUN “ซอฮยอน” เตรียมพร้อม แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก!!! กดบัตร 14 ตุลาคม นี้… >>

ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับแฟนมีตติ้ง “ซอฮยอน (SEOHYUN)” >>

แพนทีน นำแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับเอเชีย ยูริและซอฮยอน ร่วมเปิดตัว “แพนทีน ซัมเมอร์ โดม” โอเอซิสแห่งเส้นผมที่ชุ่มชื้นที่สุด ครั้งแรกของโลก >>

ยูริและซอฮยอน ร่วมงาน ”แพนทีน ซัมเมอร์ โดม”ครั้งแรกของโลก!! กับโอเอซิสจำลองกลางเมือง ท้าสู้แดดที่ร้อนระอุ ยิ่งกว่าทะเลทราย >>

#SEOHYUN วง ‘Girls’ Generation’ ปล่อยโซโล่มินิอัลบั้มแรก ‘Don’t Say No’ โชว์ลุคใหม่ สวย แพง อลังการ ที่ใครเห็นเป็นต้องปฏิเสธไม่ลง!