พุฒ – จุ๋ย น้ำตาแตกโชว์สวีทหวานอวดโมเม้นท์บันทึกรัก ให้อยู่คู่กับแหวนเพชรเป็นครั้งแรกของโลก ในงาน “Jubilee iMOMENT” (ยูบิลลี่ ไอ โมเม้นท์)

คู่รักแห่งปี พุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน กับ จุ๋ย -วรัทยา นิลคูหา อินจัดใกล้วันแต่งงานกลั้นน้ำตาไม่อยู่ซ้อมสวมแหวนแต่งงานกลางอีเวนท์งาน “Jubilee iMOMENT” (ยูบิลลี่ ไอ โมเม้นท์) เปิดตัวแหวนเพชรแต่งงานคอลเลกชั่นล่าสุดและเทคโนโลยีบันทึกความทรงจำแห่งรักในทุกโมเม้นท์ให้อยู่คู่กับแหวนเพชรเป็นครั้งแรกของโลก จัดโดยบอสสาว อัญรัตน์ พรประกฤต แห่ง ยูบิลลี่ ไดมอนด์  นอกจากนี้ในงานจัดให้มีแฟชั่นโชว์นำทีมโดย นางเอกสาว โบว์ – เมลดา สุศรี, แบงค์ – อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์, น้ำฝน – พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์, เฌอเบลล์ – ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์, ไอซ์ – อธิชนัน ศรีเสวก ฯลฯ เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2561  ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

พุฒ – พุฒิชัย เอ่ยว่า ตอนนี้ตื่นเต้นมากเพราะใกล้วันแต่งงานแล้ว โดยก่อนหน้าเราเตรียมตัวกันมานานมากทั้งการเลือกชุด การเชิญแขกร่วมงาน สถานที่จัดงาน รวมถึงแหวนเพชรแต่งงานที่บอกเลยว่าไม่ง่ายเพราะผมไม่มีความรู้เรื่องเพชร จนมาถูกใจ ยูบิลลี่ ไดมอนด์ นำเสนอแหวนสะท้อนความเรียบง่ายซึ่งถูกใจเราทั้งคู่เพราะสวมใส่ติดนิ้วในชีวิตประจำวันได้ เลยทำให้มุมมองการเลือกเพชรให้คนที่เรารักไม่ใช่เรื่องยากเลย

จุ๋ย – วรัทยา  เปิดเผยว่า จุ๋ยเป็นคนช่างเลือกและค่อนข้างพิถีพิถันในการใช้ชีวิต การเลือกแหวนแต่งงานก็เช่นกัน ซึ่งต้องเป็นแบรนด์ ยูบิลลี่ ไดมอนด์ เพราะโดดเด่นในเรื่องนวัตกรรมและการดีไซน์  โดยแหวนแต่งงานของจุ๋ยออกแบบให้เรียงร้อยต่อกันบนตัวเรือนลักษณะเป็นข้อๆ เปรียบเสมือนอิฐหรือโซ่ที่จะเป็นรากฐานในการดำเนินชีวิตครอบครัวอย่างมั่นคง  มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง “Jubilee iMOMENT” (ยูบิลลี่ ไอ โมเม้นท์) ที่สามารถบันทึกเรื่องราวสุดประทับใจทั้งภาพถ่าย วิดีโอ หรือ ข้อความที่ต้องการเก็บไว้ในเครื่องประดับที่เชื่อมผ่าน ยูบิลลี่ ไอ โมเม้นท์ แอปพลิเคชั่น  (Jubilee iMOMENT Application)  โดยสามารถดูความทรงจำเหล่านั้นจากแอปพลิเคชั่นเพียงส่องกล้องสแกนไปที่สัญลักษณ์ยูบิลลี่ บนแหวนเพชรก็จะเห็นภาพโชว์ขึ้นมาทันที จุ๋ยเลยรู้สึกว้าวมากๆ”

ร่วมอัพเดทนวัตกรรมเครื่องประดับเพชรก่อนใครที่ Jubilee Customer Center โทร 02-625-1111 และติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook  :  Jubilee Diamond (Thailand), www.jubileediamond.co.th,  Line : @jubileediamond

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

คุณพ่อ “พุฒ” พุฒิชัย และ คุณแม่ “จุ๋ย” วรัทยา เตรียมพาน้องน้องพีร์เจ มาแจกความสดใสและโชว์ตัวในงาน “ดีนี่ สไมล์บูสเตอร์ บูสต์รอยยิ้มได้ทั้งบ้าน” >>

ช่อง 3 นำ “ที่สุดของหัวใจ” และ “สะใภ้สายสตรอง” ขึ้นแพลตฟอร์ม Viu ออกอากาศ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย เปิดรับปี 2566 >>

คนบันเทิงพาเหรดรับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2022” >>

อุ่นเครื่องว่าที่คุณพ่อป้ายแดง“ดีเจพุฒ”เตรียมพร้อมรับสมาชิกใหม่!ใน”ออนเดอะเวย์” >>