เพลง “พ่อมดเจ้าเสน่ห์” พุ่งทะยานสู่ 6 ล้านวิว “โดนัท-พิม” จัดเต็ม ชวนร่วมสนุกกิจกรรม COVER DANCE >>

“โอเลเลเลเล โอเลเลเลเล โอเลเลเลเล ร่ายมนตร์ได้ทุกอย่าง” แค่ขึ้นท่อนฮุกสุดฮิตของเพลงนี้ แฟนๆ ก็ร้องตามกันได้แทบทุกคน กับเนื้อเพลงสนุกๆ ฟังติดหู ฮิตติดปาก แถมใครได้ร้องก็ยังเพราะติดใจ ไปกับทำนองแนว


ภารตะ ที่ฟังแล้วอดไม่ได้ต้องขยับร่างกาย โยกย้ายส่ายสะโพกไปตามๆ กัน กับเพลง “โอเลโอเลโอ” เพลงประกอบละคร “พ่อมดเจ้าเสน่ห์” ที่ส่งยอดวิวใน Youtube พุ่งสูงทะยานสู่ 6 ล้านวิว  โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ (พ่อมดโรม) และ พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร (ณิศรา) บอกเลยว่าจัดหนัก จัดเต็ม ทั้งร้องทั้งเต้นเพื่อแฟนๆ พร้อมยังฝากชวนมาร่วมสนุกกับกิจกรรม “พ่อมดเจ้าเสน่ห์ Cover Dance” กันด้วย

โดนัท เผยว่า “ตอนที่ได้ยินทำนองและเนื้อเพลงนี้ครั้งแรก ตื่นเต้นมากๆ เลยครับ เพลงเวอร์ชั่นนี้ จะมีความเป็นผู้ชายมากขึ้น เพราะเป็นภาคของพ่อมด ผมต้องเน้นฝึกร้องท่อนคาถาก่อนเลย พอเพลงมารู้เลยว่าท่าเต้นจะออกมาประมาณไหน ก็จะยากประมาณหนึ่ง แต่ก็สนุกมากครับ สนุกจนแฟนๆ นึกสนุก สมัครเข้าร่วม กิจกรรมกันอย่างล้นหลาม ส่วนใครที่สนใจ ยังสามารถมาร่วมสนุกกับการ Cover ท่าเต้นเพลงประกอบละคร 


#พ่อมดเจ้าเสน่ห์ เพลง “โอเลโอเลโอ” กันได้ ไม่ว่าจะเป็นประเภทคู่หรือทีม ตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป แต่ไม่เกิน 7 คน โดยความยาวไม่เกิน 1 นาที อายุระหว่าง 10 – 25 ปี อัปโหลดลง Facebook หรือ Instagram ของตัวเอง อย่าลืมตั้งค่าเป็นสาธารณะ เพื่อให้คณะกรรมสามารถเห็นคลิปได้ พร้อมติด Hashtag #พ่อมดเจ้าเสน่ห์CoverDanceใต้คลิป ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 31ต.ค.61 ทีมที่ Cover ได้ถูกใจนักแสดงรับของที่ระลึกจากละคร สามารถติดตามรายละเอียดได้ทางแฟนเพจ Ch7HD นะครับ”

พิม เผยว่า “เวลาร้องเพลงนี้ มือต้องมาค่ะ เอวต้องขยับ แล้วก็เต้นไปพร้อมกัน เต้นคู่ว่าสนุกแล้ว เต้นเป็นทีมจะสนุกมากๆ เลยค่ะ ทั้งคำร้องและท่าเต้น อย่าลืมมาร่วมสนุกกับกิจกรรม #พ่อมดเจ้าเสน่ห์CoverDance  กันนะคะ มีเท่าไหร่ใส่กันมาให้เต็มที่ แล้วอย่าลืมเข้าไปฝึกร้อง ฝึกเต้นกันได้ ที่ Youtube:Ch7HD 

มาเสกรักขยับหัวใจไปพร้อมกันนะคะ”

ติดตามชมละคร พ่อมดเจ้าเสน่ห์ ได้ทุกคืน วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BH BrickHouse ฉลองล้านวิว! ปล่อยเพลง ‘ขอโทษที่ไปต่อไม่ไหว’ เวอร์ชั่น ‘เพียว คณิน’ ฟีทเจอริ่ง ‘พิม พิมประภา’ >>

WeTV ส่งซีรีส์ “เมียหลวง” ลงจอทีวี ช่อง 8 ตอนแรก 9 ม.ค. 66 >>

CHANGE2561 ท็อปฟอร์มไม่หยุด !! เปิดภาพฟิตติ้ง ไฟลวง กับการโคจรมาเจอกันของ สน ยุกต์ , พิม พิมประภา , บี น้ำทิพย์ พร้อมทัพนักแสดงคุณภาพ >>

“ดงดอกไม้” รวมพระนาง…สุดฮอต จับ 4 หญิง ปักธงชิง 1 ชาย >>

จุดพลุสุดปังทะลุล้าน โฉมโฉด ผลิตโดย CHANGE2561 ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งบนแพลตฟอร์มยักษ์ในโลกออนไลน์ >>