“บลู เจน” ส่งความแมนข้ามแดน ดึงนางเอกสาวชาวจีนร่วมเล่นเอ็มวี “แค่ขอให้เป็นเรื่องเธอ” >>

เพราะคิวงานแน่นกันมากๆ ทำให้แฟนๆ เพลง ของก๊วนดีเจ.หนุ่มหล่อ จากคลื่นวิทยุ “MONO Fresh 91.5” (โมโน เฟรซ 91.5) บีน-จุลศักดิ์ หาญคุณะเศรษฐ์, ท็อป-ทศพล หมายสุข, เจได-เศรษฐศิษฏ์ ลิ้มกษิดิ์เดช และ ญี่ปุ่น-ธนัฐ ธนจิระชัย ที่รวมตัวกันร้องเพลงในนาม ศิลปิน Blue Gents(บลู เจน) ภายใต้โปรเจค  “พีชส์ มิวสิค โปรเจ็กต์” (Pitchs Music Project)  ของ “ค่ายโมโนมิวสิค” ในเครือ โมโน กรุ๊ป  ในซิงเกิ้ลแรก “แค่ขอให้เป็นเรื่องเธอ” ต้องรอคอยมิวสิควิดีโอเพลงนี้มานานพอสมควร ล่าสุดได้เวลาแล้วที่ทั้ง 4 หนุ่ม จะมามอบความสุขให้กับทุกคนผ่านมิวสิควิดีโอเพลงนี้อย่างเต็มอิ่ม

ในเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง “แค่ขอให้เป็นเรื่องเธอ” ที่หนุ่มๆ บีน, ท็อป, เจได และ ญี่ปุ่น พร้อมทีมงาน เดินทางไปถ่ายทำไกลถึงอยุธยา กับบรรยากาศวันสบายๆ ท่องเที่ยวไปเรื่อยๆ ของหนุ่มๆ โดยมีภารกิจสำคัญ ที่ทั้งหมดจะต้องช่วยสาวหมวย เควลล่า ที่กำลังเฮิร์ทอยู่ ได้หายเศร้า ด้วยการชวนเที่ยวสนุก ช็อป-ชิม-ถ่ายรูป ณ ตลาดน้ำอโยธยา ที่ทั้ง บีน, ท็อป, เจได และ ญี่ปุ่น ต่างพากันเฮฮาและเอาใจสาว เควลล่า ให้กลับมามีรอยยิ้มสดใสได้อีกครั้ง

โดย เจได เป็นตัวแทนเพื่อนๆ เผย “วันนี้สนุกมากครับ เหมือนพวกเราไม่ได้มาทำงาน แต่มาเที่ยวกันมากกว่า ก็เป็นช่วงเวลาดีๆ กับบรรยากาศตลาดน้ำ ความสุขที่เราสามารถสัมผัสได้จริงๆ กินก็กินจริง เล่นก็เล่นกันจริงๆ ซึ่งเนื้อเรื่องพวกเราจะต้องทำทุกอย่างให้เควลล่ายิ้มได้ ซึ่งเควลล่า นางเอกมิวสิควิดีโอของเรื่อง ตัวจริงเป็นนักแสดงอยู่ที่จีนอยู่แล้ว ก็ทำให้การถ่ายทำต่างๆ เป็นธรรมชาติมากๆ ครับ ภาษาไม่เป็นอุปสรรคแต่อย่างใดครับ”

บีน กล่าวเสริม “ในเรื่องพวกเราต่างก็ช่วยให้เควลล่าหายเศร้า แต่ในเรื่องเพื่อนๆ บลู เจน ก็แอบมีชงให้เพื่อนได้ทำคะแนนจีบเควลล่าด้วย ส่วนใครแอบปิ๊งเควลล่า เควลล่าจะเทใจให้ใคร และมิวสิควิดีโอเพลงนี้ จะจบแบบแฮปปี้รึป่าว? ต้องติดตามชมกันให้ได้นะครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจได-เศรษฐศิษฏ์” ชวนอยู่บ้าน! สร้างชาเลนจ์ขยับกาย-คลายเครียด >>

‘GSB Duo Concert’ ต้อนรับเดือนแห่งความรัก สองหนุ่ม ‘กัน นภัทร – ไอซ์ ศรัณยู’ เสิร์ฟเพลงหวาน >>

‘ถุงแป้ง-เบนซ์ Gelato’ ควง ‘C-Cray’ ในงาน ‘HANAMI SCHOOL TOUR 2019’ ได้หนุ่มฮอต ‘มาร์ค-ศิวัช’ ร่วมแจม >>

‘บิ๊กแอส & บอดี้สแลม’ ผนึกกำลังร็อค ในพรีเมียมคอนเสิร์ต ‘ROCK ALIVE’ >>

ระเบิดความมันส์ไปกับ ‘COCKTAIL & MILD’ ใน ‘GSB Duo Concert’ ร้อง เต้น กันสุดพลัง >>