โทนี่ไม่ได้มาเล่นๆ ชนะรวด 2 แคมเปญ ค้านสายตารุ่นพี่ จนเมนเทอร์หมูถึงกับประท้วง!

 

ท่าทางเมนเทอร์โทนี่จะไม่ได้เป็นน้องใหม่ที่มาเล่นๆ เป็นไม้ประดับซะแล้ว เมื่อถึงจุดจุดนี้ก็คว้าชัยชนะไปอีกเป็นหนที่ 2 แต่ต่างจากหนแรกก็ตรงที่หลายคนเริ่มเห็นตรงกันถึงความ “ค้านสายตา” ทำเอาเมนเทอร์หมูที่เชื่อว่าผลตัดสินเกิดจากความลำเอียงของกรรมการ ขอประท้วงไม่มาในวันคัดลูกทีมเข้าห้องดำเลยทีเดียว ในขณะที่ความตึงเครียดระหว่างเมนเทอร์ชักจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เกมก็ยังต้องดำเนินต่อไป และหนุ่มที่ต้องหลุดจากการแข่งขันไปเป็นคนแรกก็คือรุจ จากทีมซอนย่า

เริ่มต้นมาสเตอร์คลาสกันที่เวิร์คช็อปสอนถ่ายรูป ที่ได้เมนเทอร์ซอนย่ามาช่วยแนะนำมุมพื้นฐานของการถ่ายแบบต่างๆ โดยรอบนี้ได้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีส่วนผสมทองคำ พร้อมด้วยฟิล์ม รัฐภูมิ มาแจกโจทย์ถ่ายภาพนิ่ง Sport Action ด้วยการให้เอาทองทาใบหน้าและส่วนอื่นของร่างกาย พร้อมโพสต์ท่ากับลูกบาสเก็ตบอล จักรยาน และเซิร์ฟบอร์ด ผลปรากฎว่าคนที่ทำได้เข้าตากรรมการคือ ลูอิส วิลเลี่ยม และคิม ฟิลลิป โดยลูอิส อาศัยความครีเอทและประสบการณ์ เอาชนะไปได้ในรอบนี้

สัปดาห์นี้แคมเปญจัดหนักจนทำเอาหนุ่มๆ “เจ็บขา” ไปตามๆ กัน กับโจทย์ปฏิวัติการถ่ายรูปเซลฟี่ขณะโหนสลิงอยู่บนยอดตึก เพื่อโชว์คุณสมบัติของกล้องมือถือรุ่นล่าสุด ทีมโทนี่ได้โจทย์ Stand Out มาพร้อมกับความสดใสร่าเริง จัดทั้งท่าห้อยโหนตีลังกา เรียกว่าทุ่มสุดตัวจนเมนเทอร์โทนี่ถึงกับยอมให้ลูกทีมเหยียบบ่าเพื่อทำแคมเปญเลยทีเดียว ขณะที่ทีมหมูซึ่งได้โจทย์ Smart เลือกโพสต์แบบเท่ๆ มีมิติและความเคลื่อนไหว ซึ่งรอบนี้เมนเทอร์หมูเน้นกำกับหน้ามอนิเตอร์พร้อมออกท่าทางไกด์ลูกทีม ได้ภาพคอมโพสต์ดีหลายรูป จนเมนเทอร์ทีมอื่นต่างมองว่าเป็นตัวเก็งที่จะชนะแคมเปญนี้ มาถึงทีมซอนย่ากับโจทย์ Strong ที่ให้ลูกทีมลงทุนถอดเสื้อโชว์กล้าม ทั้งห้อยหัว ตีลังกา ทำท่าสกายไดฟ์วิง โชว์ความสตรองขั้นสุด จนรุจถึงกับหน้ามืดเมื่อลงจากสลิง แต่ในที่สุดเมื่อลูกค้าเลือกให้ทีมโทนี่ ชนะไปในแคมเปญนี้อีกครั้ง ก็เล่นเอาเมนเทอร์หมูและซอนย่าออกสีหน้าไม่เห็นด้วยอย่างชัดเจน

เกมมาถึงจุดตึงเครียดเมื่อถึงวันคัดลูกทีมเข้าห้องดำ เมื่อแม้แต่เมนเทอร์ซอนย่าก็ยังเห็นว่ารูปถ่ายของทีมหมูควรได้ชัยชนะมากกว่า และตัดสินใจส่งรุจเข้าห้องดำโดยดูจากผลงาน ขณะที่เมนเทอร์หมูถึงกับประท้วงไม่มา จนต้องเป็นหน้าที่ของมาสเตอร์เมนเทอร์ลูกเกด ที่เข้ามาอธิบายเหตุผลให้ลูกทีมหมูฟัง โดยบอมขอรับผิดชอบเข้าไปไฟท์เพื่อทีมตัวเอง แม้ว่าโทนี่จะมองขาดว่าทั้ง 2 คนเข้ามาด้วยเหตุผลอะไร โดยเฉพาะบอมที่เข้ามาเพราะเป็นกลยุทธของทีม แต่ก็ยังตัดสินใจให้บอมอยู่ต่อ และเลือกรุจ ทีมซอนย่าให้ออกจากการแข่งขันเป็นคนแรก แต่ถึงจะออกจากเกม กติกาใหม่ของซีซั่นนี้ก็คือ คนที่ออกจากการแข่งขันไปแล้ว จะยังมีโอกาสร่วมมาสเตอร์คลาสของลูกเกดเพื่อพัฒนาตัวเองต่อไปได้

และสุดท้ายคงต้องติดตามกันต่อไปว่าเมนเทอร์หมู พลพัฒน์ จะกลับมาทำหน้าที่เมนเทอร์ต่อหรือไม่ใน THE FACE MEN THAILAND SEASON 2 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และบน LINE TV พร้อมชมรีรันบน LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me ที่แรก เวลา 22.00 น. รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth หรือทางอินสตราแกรมและทวิตเตอร์ TheFaceThailand #TheFaceMenThailand2 #PPTVHD36

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อปปี้-รัชพงศ์” สุดตื่นเต้น!! กับบทบาทใหม่ พิธีกร “แซ่บพาซ่าส์” รับไม่กดดันตัวเอง >>

เต้-ปิยะรัฐ แท็คทีม รุ่นพี่ THE FACE THAILAND ออดิชั่นน้องใหม่ THE FACE THAILAND SEASON5 และ THE FACE MEN THAILAND SEASON3 >>

ลูอิส คว้าชัย THE FACE MEN THAILAND SEASON 2 ซอนย่าประกาศ ตัวแม่ไม่พูดเยอะ พาทีมชนะไฟนอลวอล์คไปอย่างสุดเฟียส >>

เซอร์ไพรส์กลางงาน! เปิดตัว “ROBIN HOOD” รอบแรกในไทย วงแรปเปอร์ “ประเทศกูมี” นำทีมเหล่าเซเลบดังเต็มโรง ปฎิวัติโฉมหน้าวีรบุรุษจอมโจร สมศักดิ์ศรีโปรเจกต์ยักษ์ 2018 >>

แด้ดดี้หมูเปิดศึก ตัดทีมโทนี่ ถ่วงทีมซอนย่า ส่งสัญญาณถึงเมนเทอร์ทีมแพ้ “พวกคุณเต็มที่พอรึยัง” >>