อัพเดท 4 เทรนด์แฟชั่นใหม่มาแรงประจำปี 2019 โดย ‘บีชู รันเวย์’ (Bchurunway) พร้อมเผยเคล็ดลับการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าของกูรูคนดัง ที่ช่วยเสริมคาแรคเตอร์ให้โดดเด่นอย่างมีสไตล์ >>

รู้ก่อน…ไม่มีเอาท์! สำหรับเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่ต้องการอัพเดทเทรนด์ปีหน้าก่อนใคร ล่าสุด ศิตา ชุติภาวรกานต์ กรรมการบริหาร บริษัท บีชู กรุ๊ป จำกัด กูรูสาวด้านแฟชั่นผู้ก่อตั้ง ‘บีชู รันเวย์’ (Bchurunway) แหล่งรวมแบรนด์แฟชั่นชั้นนำกว่า 150แบรนด์จากทั่วทุกมุมโลก ได้เผยถึงเทรนด์มาแรงประจำปี 2019 พร้อมเหล่าเซเลบริตี้สาวแฟชั่นนิสต้าต่างร่วมตบเท้าอัพเดทกันก่อนใคร ได้แก่ หม่อมราชวงศ์แม้นนฤมาส ยุคลเขริกา โชติวิจิตร และหฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา

‘บีชู รันเวย์’ (Bchurunway) ได้ถูกก่อตั้งขึ้นภายใต้แนวคิดที่เล็งเห็นว่าผู้หญิงในยุคดิจิตอลนี้จะต้องดูดีอยู่ตลอดเวลา เพราะเชื่อเสมอว่าการแต่งตัวที่ดีจะสามารถสร้างโอกาสสำคัญในชีวิตได้ โดยทางแบรนด์ได้คัดสรรเสื้อผ้าจากฝีมือดีไซน์เนอร์ดัง คัตติ้งคุณภาพเยี่ยม มารวบรวมไว้ที่ ‘บีชู รันเวย์’ (Bchurunway) ในรูปแบบตัวแทนเช่าอย่างเป็นทางการที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย ใน 3 ขั้นตอนง่ายๆ เช่า-สวมใส่-ส่งคืน ที่สามารถใช้บริการได้เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัสทาง www.bchurunway.com หรือApplication: Bchu Runway พร้อมบริการส่ง และรับคืนถึงที่โดยไม่ต้องทำความสะอาด เพราะทางแบรนด์ได้เตรียมทีมทำความสะอาดมืออาชีพที่จะดูแลเรื่องการซักแห้งให้สะอาดอย่างไร้กังวล

โดยเทรนด์มาแรงประจำปี 2019 นี้ ได้ถูกแบ่งออกเป็น 4 เทรนด์หลักด้วยกัน เริ่มจาก แอนนิมอล พริ๊นท์ (Animal Print) ลวดลายสิงห์สาราสัตว์จะยังคงอยู่ในปีนี้ โดยเฉพาะลายเสือที่มักถูกหยิบขึ้นมารังสรรค์ในเสื้อผ้าที่มีสไตล์ต่างกัน แต่สำหรับช่วงซัมเมอร์ของเมืองไทย อาจจะเลือกดีไซน์ที่สวมใส่ง่ายอย่างชุดเดรสของ ชีค (SHEIKE) เดรสขาวผ้าพลิ้วพิมพ์ลายเสือสีเทาที่ถูกไล่ระดับสีจากเข้มไปอ่อน ให้กลิ่นอายของความเป็นซาฟารีอย่างลงตัว เทรนด์ต่อมา  โบลด์ คัลเลอร์ (Bold Colors) เพิ่มความมีชีวิตชีวาด้วยโทนสีที่สดใส ที่หลายคนจะหันมาสนุกกับการแต่งตัวเน้นโทนสีมากขึ้น โดยความสนุกจะอยู่ที่การแมทช์คู่สีให้เข้ากัน ส่วนเฉดสีที่ยังมาแรงในช่วงซัมเมอร์ 2019 จะเป็นสีชมพูกับสีเหลืองในโทนตุ่นๆ อย่างสีชมพูบนชุดเดรสเข้ารูปและเทรนช์โค้ทของ          แบรนด์ เบค แอนด์ บริต (Bec & Bridge) หรือสีเหลืองตุ่นแบบกางเกงขายาวของ พุช บัตทอน (PUSH BUTTON) ก็ยังเป็นชิ้นที่ใส่ได้ไม่มีเอาท์ ต่อมาที่เทรนด์ เมทัลลิก (Metallic) สีเมทัลลิก งานเลื่อม งานกลิตเตอร์ หรือสีเงินสะท้อนแสงต่างๆ จะช่วยทำให้การแต่งตัวดูสนุกขึ้น ซึ่งอาจไม่จำเป็นต้องเป็นเสื้อผ้าสีเมทัลลิกเสมอไป อาจะเลือกแมทช์กับเครื่องประดับ รองเท้า หรือกระเป๋าคาดเอว (Fanny Pack) ก็จะช่วยเสริมลุคให้ดูโดดเด่นขึ้นได้ และสุดท้าย เลเยอร์ แมทช์ชิ่ง (Layered Matching) เทรนด์มิกซ์แอนด์แมทช์ยังคงมีอยู่ในทุกซีซั่น อย่างแฟชั่นการแมทช์เดรสกับเสื้อแขนยาวตัวในก็จะยังคงอยู่ แต่อาจเพิ่มความสนุกด้วยการเลือกเนื้อผ้าที่มีเท็กซ์เจอร์หลากหลายขึ้น อย่างเดรสยาวสีชมพูที่ปักประดับเลื่อมจาก ทรี ฟลอร์ (Three Floor) หรือกระโปรงของ พุช บัตทอน (PUSH BUTTON) ที่ตัดเย็บจากผ้าพลาสติกสีขาวเข้ากับผ้าลูกไม้ได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ ศิตา ชุติภาวรกานต์ ยังได้แนะนำเคล็ดลับการมิกซ์แอนด์แมทช์ให้นำเทรนด์อย่างไม่มีเอาท์ว่า ‘ปีหน้าคนจะแต่งตัวกันสนุกขึ้น มีความกล้าที่จะแมทช์กันมากขึ้น อย่างผู้หญิงทำงานที่ปกติต้องแต่งสไตล์แคชชวลก็อาจจะหยิบกระโปรงยาวคลุมเข่าที่มีความโดดเด่นด้านดีไซน์หรือเท็กซ์เจอร์ของเนื้อผ้าแมทช์กับเสื้อครอป แล้วทับด้วยแจ็คเก็ตทรงโอเวอร์ไซส์ลายตารางก็จะได้ลุคทำงานที่แฝงความเซ็กซี่ไว้นิดๆ สำหรับสาวหวานที่ชื่นชอบการใส่สีชมพูก็อาจจะใส่เป็นเดรสเข้ารูปแล้วทับด้วยเทรนช์โค้ทสีชมพูอ่อน เพราะโค้ทจะช่วยทำให้ลุคดูไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป แล้วเพิ่มความโดดเด่นด้วยเครื่องประดับสีเงินสะท้อนแสง หรืออาจใส่เป็นแม็กซี่เดรสลายพิมพ์แล้วเพิ่มความทะมัดทะแมงด้วยผ้าโอบิคาดเอว ลุคนี้ถ้าใส่กับรองเท้าส้นสูงเปลือยหน้าเท้าก็จะยังดูเฟมินีนอยู่ แต่ถ้าใส่กับบู๊ทหนังสั้นก็จะลุคที่ดูโก้และเท่ขึ้น

ด้านเหล่าเซเลบริตี้แฟชั่นนิสต้าสาวต่างร่วมเผยถึงสไตล์การแต่งตัว และเคล็ดลับการเลือกเสื้อผ้าที่ช่วยเสริมจุดเด่น และปกปิดส่วนที่ไม่มั่นใจ เริ่มจากสาวผิวสีน้ำผึ้ง หม่อมราชวงศ์แม้นนฤมาส ยุคล เผยว่า ‘ปกติเป็นคนแต่งตัวตามแฟชั่นบ้าง เพราะชอบลองอะไรใหม่ๆ ถ้าช่วงแฟชั่นวีคก็จะตามดูในโซเชียลตลอด แต่ก็จะเลือกชิ้นที่เหมาะกับตัวเองเพราะเป็นคนชอบเสื้อผ้าที่คลาสสิค ใส่ได้บ่อย อย่างแจ็คเก็ตลายตารางที่นิยมในปีนี้ก็เป็นชิ้นที่เราหยิบมาใส่ประจำ เพราะบางทีก็ใส่เป็นเดรสหวานๆ ตัวใน แล้วเบรกความหวานด้วยแจ็คเก็ตเท่ๆ ซึ่งเวลาแต่งตัวถ้าชอบอะไรก็ลองใส่เลย แล้วดูว่าเหมาะกับตัวเองไหม ชอบตัวเองในชุดนี้ไหมแค่นั้นพอ ไม่ต้องกังวลเรื่องรูปร่างหรือเรื่องสีผิว ถ้าเรามั่นใจใส่อะไรก็สวย’

ต่อมาที่สาวสังคม เขริกา โชติวิจิตร เล่าว่า ‘เราเป็นหนึ่งคนที่อัพเดทเทรนด์แฟชั่นค่อนข้างบ่อย ส่วนใหญ่เวลาเดินทางไปต่างประเทศก็มักจะไปอัพเดทเทรนด์ตามแหล่งแฟชั่นต่างๆ ส่วนการแต่งตัวปกติจะชอบแนวมิกซ์แอนด์แมทช์ ซึ่งจะเน้นคุมโทนเรื่องสีเพราะนอกจากจะทำให้ดูเด่นแล้วยังถ่ายรูปสวยอีกด้วย แต่ส่วนใหญ่จะเลือกชุดที่เข้ารูปเพราะเราเป็นคนตัวเล็ก ถ้าใส่ทรงโคร่งๆ จะทำให้ตัวใหญ่เกินจริง และขาดไม่ได้เลยคือเครื่องประดับเพราะช่วยเติมเต็มลุคให้เรามั่นใจมากขึ้น’

ปิดท้ายที่สาวหน้าหวาน หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา เล่าว่า ‘ส่วนใหญ่จะเน้นแต่งตัวตามโทนสีเบสิค ขาว เทา ดำ เบส เพราะเป็นสีที่แต่งง่ายใส่ได้หลายโอกาส ส่วนใหญ่จะชอบใส่เป็นเดรสยาวไปเลย เพราะเป็นคนตัวเล็กที่ช่วงบนจะเล็กกว่าช่วงล่าง ก็เลยจะชอบใส่ชิ้นที่อำพรางช่วงต้นขาลงไป และเปิดช่วงแขนหรือแผ่นหลังแทนจะทำให้มั่นใจมากกว่า แต่เดรสที่ใส่เราก็จะเลือกทั้งแบบที่เป็นสีพื้นหรือไม่ก็ลายพิมพ์ ก็จะดูตามนิตยสารหรือโซเชียล อัพเดทเทรนดด์ว่าช่วงนี้อะไรกำลังนิยม’

อัพเดทเทรนด์ก่อนใครได้แล้ววันนี้กับ ‘บีชู รันเวย์’ (Bchurunway) ทาง www.bchurunway.com, Application: Bchu Runway Facebook Fanpage : bchurunway, Instagram : bchurunway หรือโทร +66(0)64 192 6366  และโชว์รูมทองหล่อ ซอย 20 โดยทางร้านจะมีบริการ Personal Stylist ที่จะเข้ามาช่วยสร้างสรรค์ลุคสวยให้ผู้มาเยือนได้อย่างน่าประทับใจ

ที่มา:  ฟรีโฟลว์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  ฟรีโฟลว์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สานฝันสาวๆ ให้เป็นจริง! เมื่อ #เต๋อฉันทวิชช์ ร่วมเซอร์ไพรส์ในแคมเปญ ‘บีชู พริ้นซ์’ (BChu Princes) ส่งมอบความสุขให้เหล่าหญิงสาวผู้โชคดี ได้แปลงโฉมเป็นเจ้าหญิงดั่งในเทพนิยาย พร้อมอัพเดทเทรนด์จากเหล่านักแสดงชื่อดังที่ต่างเลือกสวมใส่เสื้อผ้าจาก ‘บีชู รันเวย์’ (Bchurunway) >>

เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการกับแบรนด์เครื่องประดับอัญมณีระดับโลก ‘เลิฟ แอนด์ โค’ เปล่งประกายสะกดทุกสายตาด้วยเครื่องประดับเพชรดีไซน์หรู แรงบันดาลใจจากเรื่องราวแห่งความรัก พร้อมเหล่าเซเลบริตี้คู่รักร่วมเผยเคล็ดลับการเลือกเครื่องประดับเติมเต็มช่วงเวลารักสุดประทับใจ >>

ส่องสเต็ป 6 ดาราสาวเดินแบบแฟชั่นโชว์สุดร้อนแรง นำทัพโดยแม่หญิงจันทร์วาดในงานเปิดตัว ‘บีชู รันเวย์’ (Bchurunway) ตู้เสื้อผ้าออนไลน์ของสาวยุคใหม่ >>

“หญิงแม้น” ฟุ้ง! ชายไทยหมดสิทธิ์ “ฝรั่ง” มาวินแซงโค้ง

ต้องลอง!!