“เบิร์ด-ธงไชย” ขอบคุณแฟน สร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ 11 “DREAM JOURNEY” บัตร “โซลด์เอ้าท์” แล้ว

 

สมคุณค่าเป็นโชว์ของซูเปอร์สตาร์หนึ่งเดียวของเมืองไทยที่ทุกคนรอยคอยสำหรับ “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 11” ในตอน DREAM  JOURNEY” (ดรีม เจอร์นี่ย์)  หลังสร้างปรากฏการณ์ความแรงจน “เว็บล่ม” และ “แรงจนต้องเพิ่มรอบ” มาก่อนหน้านี้ ล่าสุด “แบบบเบิร์ดเบิร์ด โชว์” สร้างปรากฏการณ์ความแรงอีกครั้ง บัตรหมดเกลี้ยง (SOLD OUT) ไปเรียบร้อยแล้วทั้ง  4 รอบการแสดงคือ วันเสาร์ที่ 17 พ.ย. 2561 รอบการแสดง 19.00 น. ,  วันอาทิตย์ที่ 18 พ.ย. 2561 รอบการแสดง 15.00 น. วันเสาร์ที่ 24 พ.ย. 2561 รอบการแสดง 19.00 น. และ วันอาทิตย์ที่ 25 พ.ย. 2561 รอบการแสดง 15.00 น. ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ทำเอาซูเปอร์สตาร์เมืองไทยอย่าง “เบิร์ด-ธงไชย”  ยิ้มแก้มปริ  พร้อมเผยความรู้สึกว่า

“ขอบคุณมากๆ เบิร์ดรู้สึกซาบซึ้งมากๆ ตลอดชีวิตที่มีการโชว์กัน แฟนเพลงไม่เคยสนใจเลยนะว่าจะมีอะไรโชว์ จะมีอะไรใหม่ จะมีอะไรบนเวที คือเค้าแค่ขอให้รู้ว่ามีก็มากันแล้ว อย่างน้องๆบางคนมาเล่าวิธีการซื้อบัตรให้พี่นกน้อย(ผู้จัดการ)ฟัง เบิร์ดได้ยินก็ยิ่งซึ้ง อุตส่าห์เก็บเงินซื้อเพื่อให้ความสุขกับตัวเอง กับ แฟน กับ พ่อแม่พี่น้อง ซึ่งตอนนี้มันโซลด์เอ้าท์ไปแล้ว เบิร์ดต้องกราบขอบพระคุณมา ณ ที่นี้ด้วยเลย ขอบคุณมากๆ ขอบคุณญาติผู้ใหญ่ทุกๆคนจนไปถึงคุณพ่อคุณแม่ที่ไว้ใจในตัวเบิร์ดให้น้องๆซื้อบัตรมาดูเรา และน้องๆก็ซื้อให้คุณพ่อคุณแม่ด้วย เบิร์ดบอกกับใครๆมาตลอดว่า แบบเบิร์ดเบิร์ดเนี่ยเป็นของๆครอบครัว ฉะนั้นถ้าใครสักคนจะซื้ออะไรสักอย่างเพื่อเป็นของขวัญของครอบครัว นี่แหละ เบิร์ดก็ซื้อเหมือนกัน ซื้อให้กับครอบครัว  เพราะสิ่งสำคัญนั้นไม่ใช่แค่อยู่บนเวที ไม่ใช่แค่ในโชว์ แต่คือพอดูจบกลับบ้าน แล้วทุกคนมาพูดถึงเรื่องนี้บนโต๊ะอาหารที่บ้านกันในเรื่องแบบเบิร์ดเบิร์ด ทำให้ทุกคนมีเรื่องคุยกัน  สำหรับคนที่มีบัตรแล้วก็เก็บไว้ดีๆ อย่าทำหล่นหายนะ ดูวันดูรอบกันให้ดีๆ อย่าไปผิดรอบล่ะ สำหรับอีกหลายคนที่ยังหาบัตรกันอยู่ ต้องขอโทษด้วยที่เราไม่สามารถขยายไปมากกว่านี้ ตอนนี้เบิร์ดตื่นเต้นมากๆ แล้วเราเตรียมไปออกเดินทาง เจอนั่น เจอโน่น เจอนี่ ด้วยกันในวันนั้น ขอบคุณมากครับ แล้วเจอกันครับ”

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอบส่องห้องซ้อม “เบิร์ด – ธงไชย” โชว์สเต็ปฟิตแดนซ์เกินร้อย เคาท์ดาวน์สู่ 37 ปี “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” >>

“เบิร์ด – ธงไชย” สุดปลาบปลื้ม ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติเป็นศิลปินแห่งชาติ 2565 >>

“เบิร์ด-ธงไชย” ถ่ายทอดความรักเหนือกาลเวลา ผ่านบทเพลง “รักเอ๋ย” เพลงประกอบละคร พนมนาคา >>

GMM Grammy จัดงานแถลงข่าว ไทยประกันชีวิต PRESENTS “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” พร้อมเปิดแขกรับเชิญครั้งแรก “โกโบริ” ได้เจอในคอนเสิร์ตนี้แน่นอน >>

GMM Grammy เตรียมส่งคอนเสิร์ตแห่งปีที่ทุกคนรอคอย “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 12 ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” พบกับพี่เบิร์ดหลากหลายแบบ หลากหลายโชว์ ในหลากหลายจักรวาล >>