แฟนๆ เตรียมฟินพร้อมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีกระทบไหล่ #แบมแบม #BAMBAM ในงาน Shopee x Bambam Fan Meet เร็วๆนี้ >>

ช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่มสุดฮอตคนล่าสุดแบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ศิลปินเกาหลีสายเลือดไทยแห่งวง GOT7 ที่ไม่ว่าจะไปไหนมาไหนก็ได้รับเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับอย่างถล่มทลาย ล่าสุดหนุ่มแบมแบมยังเตรียมบินลัดฟ้ามาร่วมสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ ที่อัดแน่นไปด้วยความบันเทิงเพื่อให้เหล่าแฟนคลับชาวไทยได้สนุกอย่างเต็มอิ่มพร้อมเปิดตัว  “ Shopee 11.11 Big Sale ลดอลัง ปังทุกดีล เริ่มต้นที่ 11 บาท ออนไลน์ช้อปปิ้งแคมเปญที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เพื่อยกระดับประสบการณ์ทางความบันเทิงไปอีกขั้น ช้อปปี้เอาใจแฟนคลับชาวไทยด้วยกิจกรรมสุดว้าว ขนทัพความเอ็กซ์คลูซีฟแบบสุดๆ พร้อมให้แฟนๆได้ลุ้นกระทบไหล่หนุ่มแบมแบม ในงาน  Shopee x Bambam Fanmeet ในวันที่ 10 พฤศจิกายน นี้ ด้วยขั้นตอนช้อปปิ้งบนช้อปปี้แบบง่ายๆ ดังนี้ ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม ถึง 6 พฤศจิกายน 2561

  • ซื้ออัลบั้ม GOT7 “Present You” ใน JYP Official Shop บนแพลทฟอร์มช้อปปี้้ รับสิทธิ์ลุ้นเป็น       1 ในผู้โชคดี  200  ท่านที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมแฟนมีตกับแบมแบมด้วยเงื่อนไขดังนี้
  • ผู้ที่ซื้ออัลบั้ม GOT7 “Present You”และสินค้าอื่นๆ ใน JYP Official Shop ที่มีจำนวน คำสั่งซื้อสูงสุด 100 ท่านแรก จะได้เข้าร่วมงานอย่างใกล้ชิดแบบไม่ต้องรอลุ้น อีกทั้งยังได้รับของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Shopee x JYP ให้ได้ฟินกันอย่างจุใจ
  • สำหรับผู้ที่ซื้ออัลบั้ม GOT7 “Present You” และสินค้าอื่นๆ ใน JYP Official Shop ที่มีจำนวนคำสั่งซื้อสูงสุด 10 ท่านแรกจะได้เข้าร่วมกิจกรรมฟินๆบนเวทีพร้อมกระทบไหล่ศิลปินคนดัง พร้อมมีสิทธิ์ถ่ายรูปอย่างใกล้ชิด
  • ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ แฟนๆ เตรียมลุ้น เป็น 1 ใน 10 ผู้โชคดีที่จะได้รับลายเซ็นจากหนุ่มแบมแบมภายในงานแฟนมีต รับรองว่าฟินสุดๆ

ช้อปปิ้งสินค้าจาก JYP Official Shop  บนช้อปปี้ได้ในวันที่ 25 ตุลาคม เวลา 12.00 น. ที่ https://shopee.co.th/jypofficial  พร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของงาน Shopee x Bambam Fanmeet ที่จะจัดขึ้นที่ เซนทรัล ปิ่นเกล้า ได้ที่ https://shopee.co.th/m/bambam-fanmeet

ดาวน์โหลดช้อปปี้แอปพลิเคชั่นได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

ที่มา:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส์
บันทึกภาพ:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แรงไม่หยุด “แบมแบม” ประกาศเพิ่มรอบ คอนเสิร์ตเดี่ยวในไทย เปิดขายบัตร 23 กย.นี้!! >>

“แบมแบม” ส่งคลิปอ้อนอากาเซ่ไทยชวนมาสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกัน ด้วยทะเลสีเขียวในเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก 28 ตุลาคมนี้!! >>

“แบมแบม” เซอร์ไพรส์! ประกาศเวิล์ดทัวร์ พร้อมจัดเต็มสมการรอยคอย “อากาเซ่ไทย” ปักหมุดเจอกัน 28 ตุลาคมนี้!! >>

อากาเซ่สุดฟิน! รอต้อนรับ “แบมแบม-กันต์พิมุกต์” กลับไทย!!! นับถอยหลังร่วมเคานต์ดาวน์ในงาน “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2023”

“แบมแบม-กันต์พิมุกต์” ดีไซน์เสื้อยืดรุ่น  “MySafePlace”ได้แรงบันดาลใจจากแมวสุดรักสี่ตัว!!!  พร้อมเปิดพรีออเดอร์ 23 ธันวาคมนี้ ต้อนรับปีใหม่