‘GET 102.5’ พาฮิปกันถ้วนหน้า มันส์สนั่นสวนน้ำ!!!! ใน ‘LEO PRESENTS HIPPO PARTY #เต้นสะเทินน้ำสะเทินบก >>

“GET102.5” ระเบิดความมันส์ครั้งยิ่งใหญ่ที่คุณไม่มีวันลืม กับคอนเสิร์ตกลางสวนน้ำ   “LEO PRESENTS HIPPO PARTY #เต้นสะเทินน้ำสะเทินบก” ณ สวนน้ำ Cartoon Network Amazone พัทยา พบศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย THE TOYS”, “THE PARKINSON”, “TATTOO COLOUR”, “JOEY BOY”และSLOT MACHINE” ที่แทคทีมมามอบความสนุกคืนกำไรให้คุณผู้ฟัง

งานใหญ่ทั้งทีบรรดาดีเจ.สุดฮอตของเราก็ไม่พลาด นำทีมมาโดย “ดีเจ.แบม-ปีติภัทร คูตระกูล”, “ดีเจ.โก้-วศิน อัศวนฤนาท” “ดีเจ.แบงค์-กรมิษฐ์  คงสุขสกุลโรจน์” ยังมีสาวสวยหนึ่งเดียวของงาน     “ดีเจ.อร-พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน” มาร่วมสร้างสีสัน ก่อนจะเปิดตัวศิลปินเบอร์แรกสามหนุ่ม  “THE PARKINSON” ที่ขนมาทั้งเพลงเก่าเพลงใหม่ คนชั่ว 2018, จะบอกเธอว่ารัก, เวลาเธอยิ้ม,   หมดแก้ว และ เพื่อนรัก ต่อกันที่ THE TOYS” งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่หยุด มาแล้วแน่นอนว่าต้องร้องเพลง ช้ำคือเรา, เจ็บนิดเดียว ให้ได้ฟังกัน  ส่วนบทเพลง ก่อนฤดูฝน และอีกหนึ่งเพลงฮิต หน้าหนาวที่แล้ว ก็ไม่มีพลาด แค่เสียงดนตรีขึ้น แฟนๆ ก็ร้องตามกันให้สนั่นสวนน้ำ เอาใจสายแดนซ์ด้วย “22 Bullets” ที่มาเปิดแผ่นให้สายแดนซ์ได้ขยับแข้งขยับขา

หลังจากนั้นได้เวลาของหนุ่มๆ วง  TATTOO COLOUR” มาพร้อมเพลง เผด็จเกิร์ล, เกาะร้างห่างรัก, โกหก, ขาหมู, รถไฟ, และ ซินเดอเรลล่า ทันทีที่แทททูคัลเลอร์ลงจากเวที SLOT MACHINE” ก็ปรากฏตัว  ไม่ลืมนำบทเพลง ฝัน, เหนือกาลเวลา, รุ้ง, เหนื่อยบ้างไหม, ผ่าน, เคลิ้ม และ จันทร์เจ้า มาร้องให้ฟังแบบสดๆ แถม “หนุ่มวิทย์” กับ “หนุ่มกั๊ก” ยังนึกสนุกกระโดดลงน้ำไปเล่นกับแฟนๆ ส่งต่อความสนุกให้พี่ใหญ่ JOEY BOY” ขนเพลงแดนซ์มาให้เต้นแบบไม่มียั้ง ไม่ว่าจะเป็นเพลง   ยกมือขึ้น, กะหล่ำปลี, Slowmotion, เฮียโจ้ยังชักชวนแฟนๆ ขึ้นมาแดนซ์บนเวที ก่อนจะโดดน้ำลงไปทักทายแฟนเพลงอย่างเป็นกันเอง ถือเป็นการส่งท้ายงานแบบสุดฮิปตามสไตล์เก็ท

กิจกรรมครั้งต่อไปจะเป็นอะไรนั้น สามารถติดตามได้ทาง GET 102.5 ทุกช่วงดีเจ. ช่องทางออนไลน์ www.get1025.com, www.facebook.com/get1025, Line Official@get1025 และ IG@get1025

ที่มา:  อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค
บันทึกภาพ:  อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่เปียกไม่เลิก!! ‘TATTOO COLOUR’ นำทีมศิลปิน จัดเต็มความสนุก ใน ‘LEO PRESENTS HIPPO PARTY #เต้นสะเทินน้ำสะเทินบก’

‘ดีเจ.แบม ปีติภัทร’ ชวนชาว ‘GET 102.5’ ลุ้นเป็นผู้โชคดี สัมผัสเทศกาลอาหารครั้งยิ่งใหญ่ ‘SO Amazing Chefs 2018’ >>

‘THE TOYS’ ตื่นเต้นหนัก พร้อมร้องพร้อมเปียก กลางสวนน้ำ ใน ‘LEO PRESENTS HIPPO PARTY #เต้นสะเทินน้ำสะเทินบก’ >>

‘GET 102.5’ สร้างปรากฏการณ์เอาใจคน HIP สนุกสุดเหวี่ยง ใน ‘LEO PRESENTS HIPPO PARTY #เต้นสะเทินน้ำสะเทินบก’ >>

‘ดีเจ.แบม-ปีติภัทร’ ตะลุยดินแดนธรรมชาติ ผจญภัย ‘นิวซีแลนด์’ แบบเอ็กซ์คลูซีฟ