“ซน ดัมบิ” (Son Dam Bi) เผยจะคัมแบคสู่วงการเพลงเดือนสิงหาคมนี้

เซ็กซี่ดีว่าสาว ซน ดัมบิ เดินหน้าคืนสู่วงการเพลงหลังจากที่เธอห่างหายจากวงการเพลงไปชั่วคราว จากการตั้งใจทำงานด้านการแสดง เธอมุ่งมั่นถ่ายทำละครเรื่อง Light and Shadow และได้รับคำชมว่าเธอมีการปรับปรุงและพัฒนาทักษะด้านการแสดงมากขึ้น และตอนนี้ ซน ดัมบิ พร้อมแล้วที่จะคืนสู่วงการเพลงอีกครั้ง
เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม ตัวแทนของนักร้องสาว เปิดเผยว่า “ซน ดัมบิ กำลังทุ่มสุดตัวในการเตรียมทำอัลบั้มใหม่ของเธอ เธอกำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายในการเลือกเพลงต่างๆ นอกจากนั้นเธอเองได้ถ่ายทำภาพปกอัลบั้มเสร็จเรียบร้อยแล้ว”


ต้นสังกัดกล่าวเพิ่มเติมว่า “ซน ดัมบิ มีกำหนดการคัมแบคที่แน่นอนในช่วงเดือนสิงหาคม ตอนนี้ตารางงานของเธอยุ่งมาก เพราะเธอกำลังเข้าห้องอัด รวมถึงต้องถ่ายทำมิวสิควีดีโอที่เหลือให้เสร็จสมบูรณ์”
แม้ว่าคอนเซปของเพลงยังไม่มีการสรุปออกมาอย่างแน่ชัด แต่มีการเปิดเผยว่า “ซน ดัมบิ จะกลับมาในเพลงแนวแดนซ์ เพื่อกลับมาเพิ่มความร้อนแรงของซัมเมอร์นี้ ซึ่งแน่นอนว่าท่าเต้นในเพลงคัมแบคจะต้องมีลีลาที่เซ็กซี่มากยิ่งขึ้น”
ส่วน กาอิน (Ga-In) วง Brown Eyed Girls มีแหล่งข่าวรายงานว่าเธอก็พร้อมที่จะคัมแบคในอัลบั้มโซโล่เร็วๆ นี้ แฟนเพลงต่างก็อยากเห็น 2 ศิลปินสาว ว่าจะมีผลงานเพลงอะไรออกมาให้แฟนๆ ได้ชมในช่วงเวลาเดียวกัน

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Brave Brothers เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก Even After I Got Hurt ขับร้องโดย ลิม ชางจอง (Lim Chang Jung) จากโปรเจคฉลองครบรอบการเดบิวต์ 10 ปีเต็ม

ซน ดัมบิ (Son Dam Bi) ปล่อยมิวสิควีดีโอซิงเกิ้ลเพลง Red Candle

ซน ดัมบิ (Son Dam Bi) เปิดตัวซิงเกิ้ลคัมแบค Red Candle ผลงานการแต่งโดย จงฮยอน (Jonghyun) วง SHINee

ซน ดัมบิ (Son Dam Bi) ปล่อยภาพดิจิตอลซิงเกิ้ลคัมแบค Red Candle

บอยแบนด์น้องใหม่วง HISTORY ปล่อยทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง Dreamer นำแสดงโดย “ซน ดัมบิ” (Son Dam Bi)