มาดาม มาร์โก้ จัดงานฉลองครบรอบ 36 ปี สุดอลังการกับ “เค้กทองคำ” ก้อนแรกของเมืองไทย

บริษัท เพรซิเดนท์ เบเกอรี่ จำกัด(มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เค้กและคุกกี้ “มาดาม มาร์โก้” ได้จัดงานฉลองครบรอบ 36 ปี มาดาม มาร์โก้ พบกับการเปิดตัว “เค้กทองคำ” ก้อนแรกสุดอลังการครั้งแรกของเมืองไทย  ที่เนรมิตลานแฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอนให้เป็นลานแฟชั่นโชว์ ภายใต้ธีมหรูหราสไตล์ฝรั่งเศส ผสานความโรแมนติกและความคลาสสิคของวัฒนธรรมฝรั่งเศส อันเป็นต้นกำเนิดของเค้ก Madame Marco (มาดาม มาร์โก้) ก้อนแรก สุดอลังการกับเค้กทองคำก้อนแรกของเมืองไทย พร้อมแฟชั่นโชว์เค้ก 9 แบบ 9 สไตล์ เพื่องานเฉลิมฉลองเทศกาลต่างๆ และโอกาสพิเศษ แทนคำขอบคุณ ยินดี อวยพร และบอกรักคนพิเศษในโอกาสพิเศษ

อภิเศรษฐ ธรรมมโนมัย กรรมการรองผู้อำนวยการ บริษัท เพรซิเดนท์ เบเกอรี่ จำกัด(มหาชน) กล่าวถึงผลิตภัณฑ์ “มาดาม มาร์โก้” เป็นอีกหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ เรียกได้ว่า “มาดาม มาร์โก้” สร้างรายได้ให้บริษัทมาอย่างต่อเนื่องปีละไม่ต่ำกว่า 100 ล้าน แม้ที่ผ่านมาจะไม่ได้มีการทำการตลาดมากนักเนื่องจาก “มาดาม มาร์โก้” เป็นแบรนด์เค้กและคุกกี้ที่คนรู้จักและแนะนำกันแบบปากต่อปาก ถึงคุณภาพดีที่ต้องบอกต่อและส่งต่อ อย่างต่อเนื่อง

“เค้กมาดาม มาร์โก้ เรียกว่าเป็นสินค้าขายดีของบริษัทฯ ที่ทำให้ผู้บริโภคชื่นชอบและแนะนำต่อๆกัน เป็นระยะเวลา 36 ปี พร้อมการันตีกับยอดขายที่เพิ่มขึ้นทุกปี เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงที่สุดของเรา โดยสูตรเค้กนั้นพัฒนามาจากประเทศฝรั่งเศส และ อิตาลี ที่มีความโดนเด่นเฉพาะตัว อีกทั้งเป็นเค้กโฮมเมดที่มีความพิถีพิถันในทุกขั้นตอน

ภายในงานฉลองครบรอบ 36 ปี เค้กมาดาม มาร์โก้ ได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง  อาทิ  ศรีชนก วัฒนศิริ, กิตยาภรณ์ ชัยถาวรเสถียร, มยุรฉัตร  ณ ป้อมเพชร, สุวลักษณ์  พยัคฆันตร, วิไลลักษณ์ พรรณเชษฐ์, พวงทอง  สัจจาภินันท์, มิลค์ – ณัฏฐิ์มาฎา ชุณหะวัณ, มิ๊ค – ณัฏฐกรม์ ชุณหะวัณ, มิ้งค์ ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ,  วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล,  หฤทัย ไชยันต์   ณ อยุธยา  และ  ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ เป็นต้น

ความพิเศษของเค้กมาดาม มาร์โก้ มีเอกลักษณ์พิเศษที่หลายคนจดจำได้ว่าเป็นเค้กอัลมอนด์ ซึ่งเป็นหน้าเค้กก้อนแรกที่ ศรีชนก วัฒนศิริ อดีตผู้บริหาร บริษัท เพรซิเดนท์ เบเกอรี่ จำกัด(มหาชน) นำสูตรเค้กมาจากประเทศฝรั่งเศสอันมีความโดดเด่นเฉพาะตัวและเป็นเค้กโฮมเมดที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอนแบบไม่เปลี่ยนแปลงมากว่า 36 ปี”

อภิเศรษฐ ธรรมมโนมัย รองผู้อำนวยการฯ กล่าวถึง เทคนิคและขั้นตอนการทำเค้กมาดาม มาร์โก้ ก้อนแรกถึงปัจจุบันว่ายังคงความพิถีพิถัน อัลมอนด์ทุกเม็ดใช้ฝีมือคน ในการปรับแต่ง หั่น ซอย และคั่วด้วยสูตรพิเศษที่แตกต่างไม่เหมือนใคร พร้อมกับเทคนิคการโรยอัลมอนด์ทั่วทั้งก้อนแต่ไม่มีร่วงหล่น คงรสชาติความหอมอร่อยดังเดิม

“ในโอกาสพิเศษฉลองอายุครบ 36 ปี มาดาม มาร์โก้  จึงได้จัดงานสุดพิเศษขึ้นเพื่อตอบแทนลูกค้า และสมาชิกที่อุดหนุนมาโดยตลอด ซึ่งมีทั้งลูกค้าองค์กรและบุคคล โดยปีนี้จึงได้จำลองบรรยากาศงานให้มีกลิ่นอายแบบฝรั่งเศส คือ มีความลักชัวรี่ คลาสสิค โรแมนติก และเชิญชวนเหล่าคนดังมาร่วมแต่งตัวย้อนไปในยุครุ่งเรืองของฝรั่งเศส เพื่อสร้างสีสันและบรรยากาศที่สนุกสนานให้ทุกคน แต่งกายเป็นมาดามและมองซิเออร์ มาเฉิดฉายในบรรยากาศอบอุ่นที่รายล้อมไปด้วยเค้กในโอกาสต่างๆ”

อภิเศรษฐ ธรรมมโนมัย กล่าวต่ออีกว่า ไฮไลต์ของงานครบรอบ 36 ปี มาดาม มาร์โก้ จะมีการจัดแฟชั่นโชว์เค้กเป็นครั้งแรกของมาดาม มาร์โก้ โดยพรีเซนต์เค้ก 9 แบบ 9 สไตล์ เพื่อคนพิเศษและโอกาสพิเศษ   ในหลากหลายเทศกาล โดยมีดารานักแสดงคู่จิ้นอย่าง บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ และ ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ชุดฟินาเล่ในครั้งนี้ด้วย นอกจากนี้ได้รับเกียรติจากเซเลบฯ คนดัง มาร่วมงานพร้อมแต่งกายในธีมยุครุ่งเรืองของฝรั่งเศสอย่างคับคั่ง

ที่มา:  ทริปเปิ้ล พี คอนเน็คชั่น
บันทึกภาพ:  ทริปเปิ้ล พี คอนเน็คชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟิล์ม ธนภัทร” นั่งแท่นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์แอป ‘UCHOOSE’ ชวนนักช้อปร่วมแคมเปญใหม่ ‘เปิดUCHOOSEก่อนเปย์ เพื่อไม่พลาดโปรดี ดีลเด็ด’ >>

เกรซ-กาญจน์เกล้า และ ฟิล์ม-ธนภัทร ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ‘Belotero Revive’ >>

ละคร “คุณชาย” คว้า!! ละครยอดนิยม และเพลงประกอบละครยอดนิยม ในงาน SIAMRATH ONLINE AWARDS 2023 >>

“ฟิล์ม ธนภัทร” พระเอกเคมีสาธารณะ ฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของเสียวหมี่กับสมาร์ทโฟน “Redmi Note 12 Series” >>

“ฟิล์ม-ธนภัทร” จัดงาน “Film 30th Birthday Charity” ร่วมทำบุญกับแฟนคลับสุดอบอุ่น >>