CPS CHAPS จับมือร็อคสตาร์ชื่อดัง “ตูน” อาทิวราห์ คงมาลัย ออกแบบคอลเลคชั่นสุดพิเศษ “ARTIWARA X CPS CHAPS” รังสรรค์ลุคสุดคูล ให้หนุ่มๆ แต่งหล่อแบบมีสไตล์

หลังจากห่างหายกันไปนาน “ตูน” อาทิวราห์ คงมาลัย ร็อคสตาร์มากความสามารถก็กลับมาร่วมงานกับ CPS CHAPS แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นชื่อดังสัญชาติไทยอีกครั้ง  แต่ครั้งนี้จะพิเศษกว่าครั้งไหนๆ เพราะตูน กลับมาให้ฐานะ Co-designer ที่ได้เข้ามามีส่วนร่วมออกแบบคอลเลคชั่นลิมิเต็ดอิดิชั่นภายใต้ชื่อ ARTIWARA X CPS CHAPS” โดยไอเท็มต่างๆ ในคอลเลคชั่นนี้ได้ถ่ายทอดตัวตนและสไตล์การแต่งตัวในรูปแบบของตูน ออกมาได้อย่างชัดเจนและลงตัว พร้อมวางจำหน่ายที่ช็อป CPS CHAPS ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน นี้  เป็นต้นไป

อภิสิทธิ์ สิงห์สัจจเทศ ผู้อำนวยการแบรนด์ CPS CHAPS ในเครือบริษัท ยัสปาล จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในการออกแบบคอลเลคชั่นพิเศษ ARTIWARA X CPS CHAPS ว่า “คอลเลคชั่นนี้ถือเป็นการกลับมาร่วมงานกับ ‘ตูน อาทิวราห์’ อีกครั้งหลังจากเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ของเราต่อเนื่องมาหลายคอลเลคชั่น แต่ในครั้งนี้เราได้เปิดโอกาสให้ ‘ตูน’ ได้ถ่ายทอดไอเดีย รวมถึงแนวคิดต่างๆ ที่ต้องการสื่อสารผ่านคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ได้อย่างเต็มที่ในฐานะ Co-designer จุดเด่นของเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้คือเสื้อผ้าทุกๆ ชิ้นสามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน และหลากหลายโอกาส รวมทั้งเป็นการเพิ่มลูกเล่นให้การแต่งตัวสนุกยิ่งขึ้น ผ่าน 4 ลุค ได้แก่ ลุคแนวสปอร์ต,  ลุคแคชชวล, ลุคกึ่งทางการ และลุคปาร์ตี้ โดยมีเสื้อผ้าและกางเกงหลากหลายสไตล์แบบครบครันไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืดทีเชิ้ต, เสื้อเชิ้ต, เสื้อแจ็คเก็ต, เสื้อรีสอร์ทเชิ้ตพิมพ์ลาย, กางเกงสแล็ก, กางเกงยีนส์รวมถึงรองเท้า เรียกว่าเป็นคอลเลคชั่นสุดพิเศษที่มีสินค้าครบทุกไอเท็ม และน่าจะตอบโจทย์ความต้องการของหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบการแต่งตัวที่มีสไตล์ไม่เหมือนใครได้เป็นอย่างดี”

 ด้าน “ตูน” อาทิวราห์ คงมาลัย ร็อคเกอร์หนุ่มมากความสามารถ ในบทบาท Co-designer เผยความพิเศษของคอลเลคชั่นที่ร่วมออกแบบเป็นครั้งแรก ว่า “ตื่นเต้นมาก สำหรับคอลเลคชั่นนี้ที่ได้กลับมาร่วมงานกับ CPS CHAPS ในคอลเลคชั่นสุดพิเศษ ARTIWARA X CPS CHAPS ซึ่งนำชื่อจริงของผมที่คุณพ่อตั้งให้มาใช้ในการนำเสนอคอลเลคชั่นนี้ด้วย เป็นคอลเลคชั่นที่สื่อถึงตัวผมจริงๆ เพราะว่าเสื้อผ้าที่ผมได้ร่วมออกแบบ ร่วมคิด และร่วมทำขึ้นมาในครั้งนี้สะท้อนความเป็นตัวผมอยู่พอสมควร ถ้าถามว่าชอบไอเท็มชิ้นไหนมากที่สุด ต้องบอกว่าชอบทุกชิ้น แต่ถ้าจะมีชิ้นไหนที่ใส่แล้วรู้สึกสนุกกับมันมากกว่าเพื่อน ก็น่าจะเป็นชุดหมี (Military Suit) ที่คิดว่าไม่มีทางในชีวิตนี้ที่จะได้ใส่อะไรแบบนี้ แต่ก็รู้สึกว่า อยากจะใส่ขึ้นเวที เราจะสนุกกับมันให้เต็มที่กับเสื้อผ้าชุดนี้ ให้ทุกคนได้มีอารมณ์ร่วมไปกับสิ่งที่เราสนุกด้วย”

นอกจากนี้ “ตูน” ได้นำรูปหมูป่า ซึ่งเป็นความหมายของชื่อ “อาทิวราห์” รวมทั้งเป็นรอยสักที่เสมือนสัญลักษณ์ประจำตัวมาเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่นนี้ด้วย ว่า “อยากให้คอลเลคชั่นนี้ออกมาในเชิงสัญลักษณ์ด้วย และออกมาในแบบของเสื้อผ้าที่เราได้เห็นด้วย เป็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่ทุกคนจะได้เห็นในคอลเลคชั่นนี้”

สำหรับคอลเลคชั่น AW 2018 “ARTIWARA X CPS CHAPS” นำเสนอ 4 ลุคเด่นจากคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ ที่ CPS CHAPS จับคู่ไอเท็มต่างๆ เข้าคู่กันเป็นได้อย่างลงตัว พร้อมให้หนุ่มๆ ครีเอทลุคสุดคูล เพิ่มสีสันให้กับซีซั่นนี้

สาวกแบรนด์ CPS CHAPS และแฟนคลับตูน บอดี้สแลม สามารถเป็นเจ้าของคอลเลคชั่น “ARTIWARA X CPS CHAPS” ลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้ได้ก่อนใคร โดยสามารถสั่งจองล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ ARTIWARA.CPSCLOTHING.COM ตั้งแต่วันที่ 16-18 ตุลาคมนี้ และจะมีวางจำหน่ายที่ CPS CHAPS ทุกสาขา ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน เป็นต้นไป

ที่มา:  พับบลิค ฮิต
บันทึกภาพ:  พับบลิค ฮิต
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชื่นมื่น!! “พี่ตูน” นำทีมก้าว…10 กิโลเมตรสุดท้าย!! ประชาชนนับหมื่น รวมใจส่งท้ายโครงการ “ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ” ที่ จ.สุพรรณบุรี >>

ลุลา พา “อาทิวราห์” บอกเล่า “ความหมายของเวลา” สะกิดจิตใต้สำนึกแห่งรักด้วยบทเพลงฮีลใจแห่งปี >>

CPS CHAPS ต้อนรับแฟชั่นฤดูกาลใหม่ ดึง 7 สาวเกิร์ลกรุ๊ปแห่ง “4EVE” ร่วมถ่ายทอดลุคสุดเท่ แฝงกลิ่นอาย Y2K ในคอนเซ็ปต์ The Ultimate Sport Smart และ Vintage Preppy >>

ตูน – อาทิวราห์  คว้าบทบาทใหม่ Chef Cares Ambassador คนแรกของมูลนิธิเชฟแคร์ส >>

สองหนุ่มสุดฮอต ตูน – เต๋า นำทีมฟาดแข้งสร้างแรงบันดาลใจด้านกีฬาให้ชาวอีสานที่ จ.ร้อยเอ็ด >>