วิน บัดดี้ ชวนนักแสดงเซเลบริตี้และสาวๆ #BNK48 ร่วมงาน ” Hug For Hope ปีที่2” พาน้องกลับบ้าน #hugforhope2พาน้องกลับบ้าน >>

 

อีกครั้งการรวมตัวของนักแสดงและเซเลบริตี้มากมายร่วมกิจกรรม “ HUG for HOPE ครั้งที่2 พาน้องกลับบ้าน”  มีเด็กบางกลุ่ม ที่รอคอยการกลับบ้าน และอาจจะไม่มีโอกาสกลับสู่อ้อมกอดของพ่อแม่เพราะปัญหาความขาดแคลนด้านเครื่องมือทางการแพทย์ และอุปกรณ์ต่างๆ ในการรักษา กิจกรรม “ HUG for HOPE ครั้งที่2 พาน้องกลับบ้าน” จึงเกิดขึ้นอีกครั้ง เป้าหมายต้องการระดมทุนจัดซื้อเครื่องมือและครุภัณฑ์ทางการแพทย์ให้มูลนิธิโรงพยาบาลเด็กเพื่อกองทุนเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษามหาราชินี เพราะการรักษายังต้องการความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องโดยกิจกรรมจะจัดขึ้นเวลา 11.00-20.00 น. ของวันที่ 2-4 พฤศจิกายน 2561 (รวม3 วัน ศุกร์ – อาทิตย์)  ณ รอยัล พารากอน  ฮอลล์  ศูนย์การค้าสยามพารากอน

คุณ  ภูริต เนติมงคลชัย (หรือที่รู้จักกันในนาม วิน บัดดี้ )  Wedding Photographer และ ( ผู้ก่อตั้ง โครงการ  Hug for Hope )กล่าวว่า  “ผมอยากจะเชิญชวนทุกๆท่านมาร่วมงาน Hug for Hope ปีที่ 2 พาน้องกลับบ้าน กันครับ เป็นงานบุญแนวใหม่ที่จัดขึ้นเพื่อทุกคนในครอบครัวจริงๆ ในงานมีสินค้าแม่และเด็ก ส่วนในภาคบันเทิง มีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ขายกอดและ ประมูลของรักศิลปินดารา อาทิเช่น (ตูน)อาทิวราห์ คงมาลัย, (ก้อย)รัชวิน วงศ์วิริยะ,(กุ๊บกิ๊บ)สุมณทิพย์ ชี และ (น้องเป่าเปา) )พอลลีน่า ชี,(หนิง)ปณิตา ธรรมวัฒนะและ(น้องณิริน)ปณิริน ธรรมวัฒนะ, อมิตา ทาทา ยัง และ น้องเร สีณพงศ์ภิภิธ, (ดีเจพุฒ )พุฒิชัย เกษตรสิน และ (จุ๋ย) วรัทยา นิลคูหา,  (เป้ย) ปานวาด บุญยรัตกลิน (น้องโปรด)อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน และ สาวๆจากวง BNK48  (เจน)กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์ , (มายด์) ปณิศา ศรีละเลิง ,(ผักขม) สิริการย์ ชินวัชร์สุวรรณ ,(มินมิน) รชยา ทัพพ์คุณานนต์ , (ออม) ปุณยวีร์ จึงเจริญ ,(ฝ้าย) สุมิตรา ดวงแก้ว และอีกมากมายที่มาร่วมงานในครั้ง

พิเศษสุดๆ ในบริเวณงานเด็กๆจะได้ความรู้เรื่องเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพแบบเจาะลึกได้มีโอกาสเห็นหัวใจตัวเอง ผ่านการตรวจ Ultrasound หัวใจ และยังมีการตรวจฟัน ตรวจสายตาเด็ก รวมทั้งคุณพ่อคุณแม่ ยังสามารถปรึกษาปัญหาลูกกับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลเด็กได้ด้วย ที่สำคัญ “ทุกอย่างฟรี”

อีกหนึ่ง Hilight ของงานนี้ คือ นิทรรศการชื่อว่า “มามุด” เราจะให้ เด็กๆแปลงร่างเป็นเชื้อโรคแล้วมุดเข้าไปในร่างกายตัวเอง ตั้งแต่เข้าปากจนไปออกก้น เพื่อเรียนรู้ว่าเชื้อโรคทำร้ายร่างกายอย่างไร

รายได้ทั้งหมดที่เกิดขึ้น เราจะนำไปซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ที่จำเป็นต่างๆ ผมขอเชิญชวนทุกท่านรวมงานและร่วมบริจาคเพื่อพาน้องๆในโรงพยาบาลเด็กให้มีโอกาสกลับบ้านได้เร็วที่สุดครับ  ”

บริจาคเพื่อโครงการร่วมงาน ” Hug For Hope ปีที่2” พาน้องกลับบ้าน โอนเงินเข้าบัญชี  มูลนิธิโรงพยาบาลเด็กเพื่อกองทุนเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษามหาราชินี

ธ.ไทยพาณิชย์ บัญชีกระแสรายวัน เลขที่บัญชี 051-3-01713-0

.#สำหรับผู้ที่สนใจมาออกบูท สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณโจ 0624645916

#hugforhopethailand

#hugforhope2พาน้องกลับบ้าน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็กซี่หนักมาก! BNK48 ปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue – แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?” >>

“แคปฮูพ” มาแล้ว! เก่งเกินวัยสมมง BNK48 ประกาศกัปตันวงคนใหม่ “ฮูพ-ปาฏลี” รุ่นที่ 3 >>

“BNK48” เปิดตัวเพลง “Kiss me! (ให้ฉันได้รู้)” ร่วมงาน JYP ครั้งแรก! พร้อมโชว์สุดคิ้วท์สมาชิก รุ่น5 ทำเหล่าแฟนคลับใจละลาย >>

“iAM” เปิดไลน์ธุรกิจใหม่ Live House เต็มรูปแบบ ดัน “Muan More Space” สถานที่สุดฮิพ จัดกิจกรรมครบวงจรอันดับหนึ่งของภาคเหนือ >>

“เฟม BNK48” ได้รับคัดเลือกเป็นหนึ่งในสมาชิก ยูนิตใหม่ระดับโลก “Quadlips” เตรียมเดบิวต์ปี 2024 >>