“ซันนี่” ห่างหายหนัง 5 ปี ทุ่มเต็มที่หนังฉลอง 7 ปี จีทีเอช เพิ่มความอ้วน เรียนว่ายน้ำเพื่อหนัง “รัก 7 ปี ดี 7หน”

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ พระเอกมาดเซอร์ ห่างหายจากภาพยนตร์ไทยไปนาน 5 ปี กลับมาครั้งนี้ ซันนี่ทุ่มสุดตัว เพิ่มความอ้วน เรียนว่ายน้ำ เพื่อภาพยนตร์ฉลอง 7 ปี จีทีเอช 3 เรื่องรัก 3 ผู้กำกับ “รัก 7 ปี ดี 7 หน” ตอน “21/28” คู่กับ คริส หอวัง กำกับโดย ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม


ซันนี่ เผยว่า “ผมห่างหายจากหนังไปประมาณ 5 ปี เรื่องสุดท้ายคือ สายลับจับบ้านเล็กในปี 2550 ที่ผมกลับมาเล่นเรื่องนี้ เพราะรู้สึกว่าเป็นงานที่ท้าทายมาก วันแรกที่พี่ปิ๊งบอกว่า เราต้องไปเพิ่มน้ำหนัก ว่ายน้ำ ดำน้ำ ใจแรกเลยผมคิดว่าไม่เอาดีกว่า เราแก่แล้ว กลัวลดน้ำหนักไม่ได้ และผมกลัวน้ำ ว่ายน้ำไม่เป็น แต่พอพี่ปิ๊งเล่าเรื่องให้ฟัง ผมไม่กลัวแล้ว ผมอยากเล่นเลย ผมอยากเล่นหนังเรื่องนี้ทั้งที่ผมยังกลัวอยู่”


“ผมเริ่มต้นงานนี้ด้วยสิ่งที่ง่ายที่สุด คือ กินให้อ้วน น้ำหนักก่อนเล่นหนังคือ 64 ก.ก. แต่ผมต้องเพิ่มให้อ้วนถึง 76-80 ก.ก. ระหว่างเพิ่มน้ำหนักก็ต้องไปเรียนว่ายน้ำ จากนั้นเข้าคอร์สดำน้ำ 2 วัน ก่อนลงบ่อจริงที่สยามโอเชียลเวิล์ดอีก 10 ครั้ง ผมต้องแบกน้ำหนักอ้วนไว้ประมาณ 6 เดือน ก่อนลดน้ำหนักเข้าฟิตเนส สิ่งต่างๆ ที่ผมทำในหนังเรื่องนี้ ในชีวิตจริงของผมไม่มีเหตุผลที่จำเป็นจะต้องทำ แต่เพราะหนังทำให้ผมมีข้ออ้างกับตัวเองว่าเราต้องทำให้ได้ และผมก็ทำมันได้ ผมภูมิใจมากครับที่ได้มาเล่นหนังฉลอง 7 ปี จีทีเอช อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้กับผมอีกครั้งนะครับ 26 ก.ค.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์”


“รัก 7 ปี ดี 7หน” ภาพยนตร์อบอุ่นหัวใจ 26 ก.ค.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  GTH
บันทึกภาพ:  GTH
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Prime Video จัดงานแถลงข่าวส่งท้ายปี พร้อมฉายรอบปฐมทัศน์ “The Adventures ผจญภัยล่าขุมทรัพย์หมื่นลี้” ชวนส่งท้ายปีไปกับ ภาพยนตร์ผจญภัยแนวคอเมดี้-โรแมนติก ที่จะปลุกจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยของคุณ 28 ธันวาคมนี้ ที่ Prime Video เท่านั้น >>

คริส หอวัง พร้อมส่ง HAVE A NICE DAY สี่หนุ่มแบนด์ไอดอลเดบิวต์ซิงเกิล “เป็นไปได้มั๊ย” >>

ภาพยนตร์ “ลอง ลีฟ เลิฟว์!” แถลงข่าวเปิดตัวในธีมงานแต่งสุดเก๋ “ชมพู่ ซันนี่ เบ็คกี้” โชว์เคมีเข้ากันได้ดี สมบทบาทครอบครัวแห่งปี >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>