แฟนคลับไทยเตรียมฟิน! ลูกเจี๊ยบน้อยสุดน่ารัก “ยู ซอนโฮ” พร้อมบินลัดฟ้ากลับมาโปรยเสน่ห์ให้สาวไทยใจละลายอีกครั้ง 22 ธ.ค. นี้ ไทยแลนด์โอนลี่ ที่นี่ที่เดียว!! >>

เมื่อปีที่แล้ว หากคุณยังคงประทับใจกับความน่ารัก ขี้เล่น ของหนุ่มน้อยหน้าใส วัยละอ่อน เจ้าของฉายา “ลูกเจี๊ยบ” ที่โด่งดังจากรายการเรียลลิตี้สุดฮิตของประเทศเกาหลีอย่าง PRODUCE 101 ซีซั่น 2 และเตรียมฟินกันอีกครั้ง กับการกลับมาเมืองไทยในรอบ 1 ปี ของ “ยู ซอนโฮ” ลูกเจี๊ยบน้อยขวัญใจชาวไทย ศิลปินดาวรุ่งพุ่งแรงจากค่าย CUBE ENTERTAINMENT กับงานแฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ครั้งที่ 2 ของเขาในเมืองไทย ที่ใช้ชื่องานว่า 2018 YOO SEONHO FAN MEETING IN BANGKOK ‘X’Mas Party in Seonho Land’ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2561 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยการสนับสนุนของบริษัทออกาไนเซอร์ระดับชั้นแนวหน้าอย่าง BEX (กรุงเทพ เอ็กซิบิชั่น) ที่พร้อมมอบของขวัญวันคริสมาสต์อันแสนสดใสให้แฟนๆได้มีความสุขกันอย่างเต็มที่ ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงนี้

แม้รายการ PRODUCE 101 ซีซั่น 2 นั้นจะจบไปนานแล้ว แต่ความน่ารัก สดใสของ “ยู ซอนโฮ” ก็ยังมีมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอย่างไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็นผลงานเพลงเมโลดี้น่ารัก ความหมายดีๆ อย่าง ‘Maybe Spring’ ที่ปล่อยออกมาให้แฟนคลับได้ชื่นฉ่ำหัวใจในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่ผ่านมา กับการเดบิวต์โซโล่มินิอัลบั้มแรกของเขาที่มีชื่อว่า ‘Spring, SEONHO’ และนอกจากผลงานเพลงแล้ว เขายังได้โชว์ทักษะทางด้านการแสดง ผ่านทางเว็บดราม่า และ มิวสิควีดีโอ อีกด้วย


และแม้ว่า “ยู ซอนโฮ” จะมีผลงานมาให้เราได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง แต่เสพผ่านสื่อ ฤาจะดีเท่ากับการได้พบกับ “ลูกเจี๊ยบ” ตัวเป็นๆ และนี่ไม่ใช่เรื่องล้อเล่น!! หากคุณพร้อมแล้วที่จะเป็นส่วนหนึ่งของคริสต์มาสปาร์ตี้ ณ ดินแดนแห่งความสุขที่มีแค่ “คุณ” และ “ยู ซอนโฮ” แล้วละก็.. ขอเชิญมาร่วมสนุกกันในงาน 2018 YOO SEONHO FAN MEETING IN BANGKOK ‘X’Mas Party in Seonho Land’ เสาร์ที่ 22 ธันวาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป ถ้าอยากรู้ว่างานนี้ ซานต้าลูกเจี๊ยบน้อย จะเตรียมหอบของขวัญอะไรมาเซอร์ไพร์สแฟนคลับชาวไทยบ้าง? ห้ามพลาด!! แฟนมีตติ้งปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ จัดเต็ม จัดใหญ่ จัดให้ เฉพาะที่นี่!! ที่เดียว!! ประเทศไทย!! ติดตามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ HTTPS://WWW.FACEBOOK.COM/BEXCONCERT
#YOOSEONHO #SEONHOLANDinBKK #SEONHOFanmeetinginBKK

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มน้อย “ยูซอนโฮ” โชว์สกิลฮาไม่จำกัด มอบความทรงจำสุดพิเศษ ในงาน 2018 YOO SEONHO FAN MEETING IN BANGKOK X’Mas Party in Seonho Land >>

ลูกเจี๊ยบ “ยูซอนโฮ” ส่งคลิปสองตอกย้ำความน่ารักเบอร์แรง พร้อมหยอดคำหวาน.. อยากบินมาหาหวานใจชาวไทยในบัดนาว!! เตรียมสบตาปิ๊งฉลองคริสต์มาส 22 ธ.ค. นี้ ใครยังไม่มีบัตร จัดด่วน!! >>

“ยูซอนโฮ” หยอดคำหวาน อ้อนแฟนคลับไทย “หวานใจจ๋า…มาหาเจี๊ยบหน่อย” เตรียมแจกความสดใส พร้อมฉลองคริสต์มาสปาร์ตี้ 22 ธ.ค. นี้>>

#SEONHOTIMEBKK #SEONHO #YOOSEONHO เต็มอิ่ม! จุใจ! นูน่าไทยสุดฟิน! “ยูซอนโฮ” อ้อนหนัก เสิร์ฟความสุขจัดเต็มในแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย>>