#วิคเตอร์ พลิกคาแรคเตอร์ รับบทครู ดีใจกระแสเปรี้ยง!!! ชวนลุ้นตอนจบ “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” >>

 

ถือเป็นการพลิกคาแรคเตอร์ครั้งแรก  ของหนุ่มฮอตมากความสามารถ “วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์” กับบทบาท “ครูปอม” ในซีรี่ส์กระแสแรงสุดๆ The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” เจ้าตัวยอมรับว่ากดดัน ดีใจกระแสเปรี้ยง พร้อมชวนลุ้นตอนจบ

 “วิคเตอร์” เผยว่า “เป็นครูประจำชั้นของนักเรียนกิฟต์ ที่เคยเป็นเด็กกิฟต์มาก่อน และกลับมาเป็นครูสอนในโรงเรียนฤทธาวิทยาคม ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งแรก ความเป็นครูทำให้เราดูโตขึ้น เป็นผู้นำมากขึ้น ก็ยากมากครับ เรียกว่ายากสุดเท่าที่เคยเล่นมาเลย เพราะมีรายละเอียดเยอะ โดยเฉพาะบทที่ยาว 2-3 หน้ากระดาษ ก็ต้องนำเทคนิคการเป็นพิธีกรมาปรับใช้ในเรื่องการพูดให้สมูทขึ้น เลยมีความกดดัน แต่ก็สนุกมากๆ ครับ ส่วนกระแสก็แรงสุดๆ ดีใจมากครับ ที่มีคนติดตาม มีคนเข้ามาถามกันเยอะ ว่าครูปอมมีพลังมีศักยภาพอะไร ความลับโรงเรียนคืออะไร ก็ดีใจที่เขาดูจริงๆ ติดตามเรื่องราวทุกตอน ผมคิดว่าคนดูน่าจะได้อะไรหลายๆ อย่าง นอกจากความสนุกแล้ว ก็เป็นเรื่องของสังคมไทยในปัจจุบันที่เกี่ยวข้องกับระบบการศึกษา และเรื่องพวกเหนือธรรมชาติมาช่วยให้เรื่องนี้ดูสนุกมากยิ่งขึ้น ก็อยากชวนดูตอนจบ “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” อาทิตย์นี้ จะได้รู้ว่าบทสรุปของเรื่องนี้เป็นอย่างไร รับรองสนุกแน่นอนครับ”

ติดตามชม “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” ตอนจบ ในวันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31  และชมย้อนหลัง เวลา 23.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV  

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วิคเตอร์” สุดภูมิใจ!!! คว้าปริญญา มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำเร็จ

ฉีกภาพเดิมๆ “วิคเตอร์-ชัชชวิศ”  ขยี้บท “ฌาน” เข้าถึงอารมณ์อย่างที่สุดในซีรีส์ “เล่ห์แค้น”

“วิคเตอร์” ดีใจ!!! ได้เสิร์ฟความสนุก ในซีรีส์ “แต้มรัก”ปลื้มปริ่มคนดูชอบลุคสายฮา >>

สายบู๊ไม่พลาดอยู่แล้ว! “วิคเตอร์” นับถอยหลังรอชม The Apprentice: ONE Championship Edition >>

“วิคเตอร์” พาเยือน “บางลำพู” พร้อมเรื่องราวสุดทึ่ง >>