“อะตอม ชนกันต์” ชวนนั่ง ‘รถคันเก่า’ เหมาไปปาร์ตี้ริมทะเล ที่งาน ‘อีเอฟเอ็ม ชิล ออน เดอะ บีช ครั้งที่ 15’ >>

อีเอฟเอ็ม 104.5 และ ชิล ออนไลน์ จับมือกันเพื่อความมันส์เต็มรูปแบบ กับมหกรรมฟรีคอนเสิร์ตปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด! ในงาน EFM x CHILL on The Beach #15 (อีเอฟเอ็ม ชิล ออน เดอะ บีช ครั้งที่ 15) 15 หยกๆ 16 หย่อนๆ รับประกันเพลย์ลิสต์ ดนตรี แฟชั่น ตอนคุณอายุ 15 จะกลับมาอีกครั้ง พร้อมทัพศิลปินที่จะมาร่วมสร้างความสนุกสุดมันส์ อาทิ กวาง AB Normal, สิงโต นำโชค, อะตอม ชนกันต์, หนุ่ม กะลา และ วงเคลียร์ พร้อมเปิดฟลอร์แดนซ์ย้อนวัยไปกับ DJ Leo Gancore Club และ DJ Botcash ในเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ที่ เดอะ รีเจ้นท์ ชะอํา บีช  รีสอร์ท

โดย “อะตอม ชนกันต์” เป็นตัวแทนศิลปินเผยว่า “ดีใจมากครับที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับกิจกรรม ของ อีเอฟเอ็ม 104.5 และ ชิล ออนไลน์ครั้งนี้ เอาจริงๆงาน ชิล ออน เดอะ บีช ถือเป็นปาร์ตี้ริมทะเลที่ประสบความสำเร็จมาโดยตลอด ครั้งนี้ก็จัดมาเป็นครั้งที่ 15 แล้ว ยิ่งตอกย้ำความสำเร็จ รับประกันความสนุกอย่างเช่นทุกปี ยิ่งเห็นไลน์อัพศิลปินยิ่งว้าว เพราะเชื่อว่าหลายๆคนตอนอายุ 15-16 ต้องเคยหัวเราะ และร้องไห้ไปกับเพลงของศิลปิน ที่มาร่วมงานนี้แน่ๆ แถมคุณอาจได้แดนซ์ยับไปพร้อมๆ กับกระทบไหล่ดีเจของเอ-ไทม์ฯ ที่จะมาคอยสร้างสีสันตลอดทั้งคืน ที่สำคัญงานนี้จัดขึ้นฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ใครมีบัตรในมือแล้วมาเจอกันนะครับเคลียร์คิวคุณให้ว่าง แล้วมาชาร์จแบตร่างกายส่งท้ายปีไปกับ อีเอฟเอ็ม 104.5 และ ชิล ออนไลน์ และอย่าลืมเตรียมบัตรประชาชนมาให้พร้อม ผู้เข้าชมงานต้องมีอายุ 20 ปี บริบูรณ์ขึ้นไปเท่านั้นนะครับ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อะตอม” คัมแบค “GMM MUSIC” เริ่มต้นใหม่กับเพลง “ดีดี” ที่จะฮีลใจทุกคู่รัก >>

อะตอม-ชนกันต์ จับมือ โต้ง ทู พี ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “คนข้างๆ” ร่วมฉลอง “เวิลด์แก๊ส” โดย “ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่” ครบรอบ 42 ปี

กรี๊ด! ฟินจิกหมอนไปกับภารกิจพิชิตรางวัลกับฮีโร่สุดเซอร์ไพรส์ ในไลฟ์ Lazada Super Party ขนขบวนดารา ศิลปินคับคั่ง สุขสันต์วันช้อปครบรอบ 9 ปี >>

เบลล่า – เวียร์ ยกขบวนพาเหรดดาราสร้างสีสันความสุขในงาน ‘Lazada 11.11 Super Show’ ฉลอง ‘Lazada 11.11 Biggest One-Day Sale’ >>

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ชวนนับถอยหลัง เตรียมมอบประสบการณ์สุดพิเศษกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ “อะตอม” ใน “ไทยประกันชีวิต Presents  ATOM HOUSE OF HEARTS CONCERT” >>