#ก็อตอิทธิพัทธ์ พรีเซนเตอร์ “สเก็ตเชอร์ส” คนแรกประจำประเทศไทย เปิดตัว ดีไลทส์ 3.0 ยิ่งใหญ่ โดนใจวัยมันส์ >>

สาวก สเก็ตเชอร์ส ได้เฮกันทั่วหน้าที่งาน “สเก็ตเชอร์ส ดีไลทส์ 3.0 แกงค์สตา ปาร์ตี้” เพื่อต้อนรับรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด ดีไลทส์ 3.0 สไตล์พื้นหนา (Chunky shoes) ที่สร้างความโด่งดังให้กับแบรนด์ในช่วงปี พ.ศ. 2533 เป็นต้นมา โดย ดีไลทส์ 3.0 นี้มาพร้อมกับพื้นเมโมรี่โฟม (Memory Foam) ด้านบนของรองเท้าออกแบบเป็นแบบถักเพื่อเพิ่มความสบายในการสวมใส่ ลวดลายเป็นคลื่นที่พื้นหนาด้านนอกของรองเท้าที่สื่อให้เห็นถึงสไตล์ความทะมัดทะแมง พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกประจำประเทศไทย “ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์” ผู้ที่จะมาถ่ายทอดภาพลักษณ์อันล้ำสมัยและสไตล์ของคนรุ่นใหม่ของสเก็ตเชอร์สได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ สามารถหาซื้อ ดีไลทส์ 3.0 และผลิตภัณท์อื่นๆ ได้ที่ แฟลกชิป สโตร์ แห่งแรกในประเทศไทย ณ เซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 3 โซนบีคอน ซึ่งจะเป็นแหล่งรวมผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท ตั้งแต่แนวไลฟ์สไตล์ กีฬาและการออกกำลังกาย ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก รวมทั้งคอลเลคชั่นสุดฮอตอย่าง สเก็ตเชอร์ส ยู และ ดีไลทส์ อีกด้วย

ภายในงานดังกล่าวยังได้รวมเหล่าคนดังรุ่นใหม่ อาทิ “บิ๊ก-ภูวดิท ศิลาอุดมเดช หรือ Big OG-ANIC” แรปเปอร์สุดเท่ห์ ผู้เข้าแข่งขันรายการ The Rapper กลุ่มสาวๆ นักร้องวง MBO ในเครือ GMM Grammy  “จีน่า ดี-ณัฐชา เดอซูซ่า” “จิด้า-จิดาภา ศิริบัณชาวรรณ” และนางแบบสาวสุดเก๋ “นับเงิน-ฉัตรนลิน กุลวราวัชศิริ” “หลิน-มาลิน แซ่ลิ้ม” รวมถึงผู้ชื่นชอบในรองเท้า พื้นหนา (Chunky shoes) และแฟนคลับของ ก็อต ได้ร่วมสนุกไปกับกิจกรรมต่างๆ ที่ทาง สเก็ตเชอร์ส จัดให้ เรียกได้ว่าทั้งมันส์ ทั้งฟินและได้รับของรางวัลติดมือกลับบ้านไปทุกคน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิว ออริจินัล ทุ่มทุนสร้างฟิล์มซีรีส์สูงที่สุดแห่งปี “Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง” แนวโรแมนติก ดราม่า ฟอร์มยักษ์ ดึง “นิชคุณ หรเวชกุล, ออม สุชาร์ และก๊อต อิทธิพัทธ์” ร่วมแสดง >>

ขำปอดโยก “บอย-น้ำตาล” ยกแก๊งบุก “เปิดกองวิก 3” เม้าท์ละครบู๊จี้เส้นความฮา “สายลับลิปกลอส” >>

‘บอย-น้ำตาล’ ชวนคู่ซี้ ‘ปั้นจั่น-ปราง’ และสายเการุ่นเล็ก ‘ก็อต-มายด์’ ส่งความฮา บู๊ แอ็คชั่น จัดเต็ม ใน ‘สายลับลิปกลอส’ เริ่มตอนแรก 28 ตุลาคมนี้ >>

ยิ้มรับวันแห่งความสุขและการเติบโตในวัย 27ปีบริบูรณ์ด้วยความสุขสันต์สดใสจริงๆค่ะ สำหรับ “ก็อต อิทธิพัทธ์” หนุ่มหล่อผู้คลั่งรัก?❤️ >>

วิว ไทยแลนด์ เซอร์ไพรส์แฟนซีรีส์ทั่วเอเชีย จัดงาน “Wilson Greeting by Nichkhun” เปิดตัว “นิชคุณ หรเวชกุล” หนึ่งในนักแสดงนำฟิล์มซีรีส์แห่งปี 2022 Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง >>