#HOOQ จัดเต็มความสนุกให้ลูกค้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เหมารอบชมภาพยนตร์ Homestay พร้อมมีทแอนด์กรี๊ด “เจมส์ – ธีรดนย์” >>

 

เอาใจคอหนังและแฟนๆ ฮุค (HOOQ) กับความบันเทิงไร้ขีดจำกัดแบบเอ็กซ์คลูซีฟจริงๆ สำหรับกิจกรรมดีๆ HOOQ x HOMESTAY” โดย อาร์ม เจริญศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ฮุค ดิจิตอล ประเทศไทย จำกัด ได้มอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก ด้วยการปิดรอบเหมาโรงชมภาพยนตร์เรื่อง Homestayฟรี แถมยังฟินสุดๆ ด้วยกิจกรรมพิเศษมีทแอนด์กรี๊ดกับนักแสดงนำ อย่าง เจมส์ – ธีรดนย์ ที่มามอบความสนุกอย่างใกล้ชิด พร้อมด้วยผู้กำกับภาพยนตร์ โอ๋ – ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ  มาร่วมเล่นเกมแจกรางวัล ถ่ายรูปแจกลายเซ็นต์ และมอบของที่ระลึกให้กับทุกคน ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เมื่อเร็วๆ นี้

โดยงานนี้ เจมส์ – ธีรดนย์ เผยว่า “ถือเป็นงานมีทแอนด์กรี๊ดอย่างเป็นทางการครั้งแรกของผมกับแฟนๆ เลยครับ รู้สึกดีใจมาก ที่ทุกคนให้ความสนใจและชื่นชอบภาพยนตร์เรื่องนี้เกินคาดจริงๆ บรรยากาศงานวันนี้สนุกสนานและอบอุ่นมากๆ ที่ได้มาทำกิจกรรมร่วมกันกับแฟนๆ ทั้งเล่นเกมแจกของรางวัล และยังมอบของที่ระลึกให้กับทุกคนติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีอย่างฮุคมากเลยครับ ที่มอบโอกาสนี้ให้ทั้งผม แฟนคลับ รวมถึงแฟนๆ ของฮุคเอง ให้ได้มีช่วงเวลาที่น่าประทับใจครั้งนี้ ส่วนใครที่ยังไม่ได้มาดูภาพยนตร์ Homestay เดี๋ยวฮุคจะมีเซอร์ไพรส์มอบให้ ต้องคอยติดตามนะครับ ห้ามพลาดเด็ดขาด เดี๋ยวจะคุยกับเพื่อนไม่รู้เรื่องนะครับ”

ซึ่งสำหรับแฟนหนังที่พลาดชมในโรงภาพยนตร์ สามารถรับชมแบบเอ็กซ์คลูซีฟได้ทางฮุคที่เดียวเท่านั้น ในเดือนกุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป รีบสมัครเป็นสมาชิก HOOQ พร้อมรับสิทธิพิเศษดีๆ มากมายได้เลย ติดตามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hooq.tv

ที่มา:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส์
บันทึกภาพ:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โต้ง – เจมส์ หล่อเท่ ถ่ายแคมเปญ HUBLOT Season’s Greetings ฉลองเทศกาลแห่งความสุข ต้อนรับปีใหม่ >>

แกมโบล (GAMBOL) ฉลองครบรอบ 20 ปี กับแคมเปญ “Move to the New Discovery” พร้อมเปิดตัว “เจมส์ ธีรดนย์” แอมบาสเดอร์ใหม่ >>

เอส เอฟ ร่วมกับ Prime Video ดึง “Thirteen Lives” ภาพยนตร์ฮอลลีวูดจากเหตุการณ์จริงในไทย ขึ้นฉายบนจอยักษ์ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น >>

ต้องรอด! “เจมส์ ธีรดนย์” คลานสู้ “ผีเตียงซี” ทุ่มสุดชีวิตรับบท “เดอะแบก” ตัวจริง ใน “เทอมสอง สยองขวัญ: เดอะซี”

ต๊าชมากเวอร์ “เจมส์” ยิ้มรับฉายาแฟชั่นนิสต้าตัวพ่อเผยความลับสายสนีกเกอร์ไม่ใช่ทาง