6 เพลงฮิต ฟังติดหูของ “ป๊อบ ปองกูล” โค้ชตัวจี๊ดแห่งรายการ The voice 2018 >>

มาแรงสุดแล้วในเวลานี้ กับโค้ชใหม่เจ้าของฉายาเสียงพิฆาตร้อยโล ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง ประจำรายการ  “เดอะ วอยซ์ 2018 พรีเซนเต็ด บาย ซัมซุง กาแล็คซี่ โน๊ต 9 และ เดอะ เฟส ช็อป” (The Voice 2018 presented by Samsung Galaxy Note 9 & The Face Shop) ที่สร้างความฮือฮาในวันงานเปิดตัวโค้ชทั้ง 4 ที่สยามพารากอน กับเพลงฮิตของ “โค้ชป๊อป” ในยุค 130 โล อย่างเพลง “คนไม่เข้าตา” ที่ทำเอาติ่งอิน ฟังแล้วฟินสุดใจ

จนต้องจัดอันดับ 6 อันดับเพลงฮิตของ โค้ชป๊อป ปองกูล ที่ฮิตติดหูตลอดกาล ไม่ว่าจะปล่อยออกมากี่ซิงเกิ้ล ต้องมีเพลงฮิตขึ้นชาร์ทอยู่เสมอ เริ่มตั้งแต่บทเพลงสุดฮอตสมัยยังเป็นดูโอ้ในนาม วงแคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ (Calories Blah Blah) ก่อนจะผันตัวเองกลับมาอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยว

เริ่มต้นกันที่ อันดับ 6 เพลง “ยิ่งไม่รู้ ยิ่งต้องทำ” บทเพลงสื่ออารมณ์สำหรับคนที่กำลังละเลยคนรัก กับเนื้อเพลง                ที่ถ่ายทอดเพื่อสอนใจให้ใครหลายคนทำทุกวันให้ดีที่สุด ก่อนที่จะไม่มีโอกาสได้ทำมัน ถือว่าเป็นเพลงรักที่ทำให้ใครหลายคนเสียน้ำตา จนทิชชู่ที่บ้านหมดไปหลายม้วนแน่นอน

อันดับ 5 เพลง “อยากรู้ แต่ไม่อยากถาม” สมัยยังเป็น วงแคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ กับท่อนเพลงที่แอบสงสัย “เธอจะมีใจหรือเปล่า เธอเคยมองมาที่ฉันหรือเปล่า” ที่ทำเอาคนแอบรักเพื่อนสนิทต้องเปิดวนไปเป็นร้อยๆ รอบเลยทีเดียวเชียว

อันดับ 4 เพลง “ฤดูอกหัก” เพลงฟังสบายๆ กับเสียงสุดนุ่มที่เขียนมาเพื่อเอาใจคนอกหัก กับเสียงละมุนของหนุ่มป๊อบ มาพร้อมท่อนเพลงฟังติดหู “ต้องติดอยู่ในฤดู อกหัก ตกอยู่ในห้วงความรักที่มันเลวร้าย ต้องอยู่ท่ามกลางสายลมของความหนาวใจ และเปียกปอนไปทั้งใจ ด้วยหยดน้ำตาเป็นบทเพลงที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ที่ฟังไม่มีเบื่อ

อันดับ 3  เพลง “ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ” บทเพลงที่หนุ่มป๊อบร้องฟีเจอริ่งกับสาวเสียงห้าว ดา เอ็นโดรฟิน รวมถึงเป็นบทเพลงที่ใช้ประกอบภาพยนตร์เรื่อง “สายลับจับบ้านเล็ก” กับเนื้อเพลงที่ติดปาก บวกกับทำนองไพเราะติดหู ซึ่งดังสุดฤทธิ์ ในปี 2550 จนคว้าอันดับเพลงฮอตท็อป 1 ของประเทศไปครอง

อันดับ 2 เพลง “ปล่อย”  ซิงเกิ้ลที่มียอดวิวสูงถึง 102 ล้านกว่าๆ ดูจากยอดวิวแล้วคงติดหูเบอร์แรง กับบทเพลงแสนเศร้าที่เยียวยาหัวใจของใครหลายๆ คนได้ดี โดยเฉพาะท่อน “แล้วมันจะผ่านไปด้วยดี แล้วใจของเธอจะเปลี่ยนไป.. แล้ววันหนึ่ง เขาจะหายไป.. แม้วันนี้จะยังรู้สึก.. แม้จะยังคิดถึงเขาอยู่ ทุกลมหายใจ”

และ อันดับ 1 ถือว่าเป็นแชมป์เพลงติดหูของป๊อบ การันตีว่าแฟนเพลงสามารถร้องตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง กับเพลง “คนไม่เข้าตา” เพลงเด่น สุดฮอต ยอดฮิต ในสมัยที่ป๊อบยังเป็นคู่ดูโอ้ในวงแคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ กับเนื้อเพลงสุดจี๊ด ที่ขอเอาใจคนไม่มั่นใจในตัวเอง โดยเฉพาะท่อน…“จะมีใคร ใครรัก คนหน้าตาอย่างฉัน ที่มันธรรมดา ไม่เข้าตาเหมือนใครๆ”

เป็นยังไงกันบ้าง? หากมีเพลงไหนของ ป๊อบ ปองกูล ที่คิดว่าฟังฮิตติดหู ได้มากกว่านี้ มาแชร์ให้ฟังกันหน่อย..

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสริมทัพความซน “ป๊อบ ปองกูล, Getsunova ,I Hate Monday, LEMONY, ALALA ส่งเพลงฮิตที่คิดถึง ในโปรเจกต์พิเศษ “ซนซน” นานที40ปีหน >>

“ป๊อบ ปองกูล” อัดแน่นคุณภาพ เปิดตัวอัลบั้ม “Human Error” พร้อมจัด EXHIBITIONสุดอาร์ต!! สะท้อนความผิดพลาดของมนุษย์ กลาง Siam Discovery >>

รุกฆาตลูสเซอร์!! “ป๊อบ ปองกูล” จับความรู้สึกคนพ่ายแพ้ใส่เพลง “วันชนะ” >>

ป๊อบ ปองกูล นำทีม 3 วงดนตรีขวัญใจวัยรุ่น Atlas- Jetset’er และ PROXIE ส่งเสียงเพลงรับลมหนาว >>

โจ๊ะสู้ชีวิต!! “ป๊อบ ปองกูล” ชวนน้องรัก “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ร่วมร้อง-ร่วมเล่น “เดือนชนเดือน” ซัดเต็มความสนุก >>