“เวียร์-ปู” และ 5 หนุ่ม #SBFIVE ร่วมส่งตรงความสุขสู่ภาคตะวันออก เปิดแล้ว !! ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา ท่าอากาศยานแห่งการช้อปปิ้งแห่งใหม่ ยกแลนด์มาร์คของ 6 มหานครชั้นนำมาไว้ในที่เดียว ใจกลางพัทยา >>

เปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการช้อปปิ้ง บนทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดใจกลางเมืองพัทยา ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา จุดหมายแห่งใหม่ในโลกของการช้อปปิ้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ภายใต้แนวคิดท่าอากาศยานแห่งการช้อปปิ้งสุดชิคที่ยกโลกทั้งใบมารวมไว้ในที่เดียว (The Whole World is Here) ด้วยการออกแบบในสไตล์เวิลด์ มาร์เก็ต สตรีท (World Market Street) ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์สมัยใหม่อย่างแท้จริง ทั้งช้อป แชะ ชิม ชิล สร้างประสบการณ์ความสุขสุดพิเศษสู่ภาคตะวันออกตามคอนเซ็ปต์ Happiness East”

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา ได้จัดให้มีกิจกรรมและ Celebrity Surprise Show สุดพิเศษจากพระเอกสุดหล่อ “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ ในลุคซามูไรหนุ่มสุดหล่อและนางเอกสุดฮ็อต “ปู” ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ที่มาในลุคแฟชั่นนิสต้าแบบสาวยูโรเปียน พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง อาทิ “ฮั่น” อิสริยะ ภัทรมานพ, เอิ๊ต ภัทรวี ศรีสันติสุข, SB FIVE และ อะตอม ชนกันต์

ในเรื่องคอนเซ็ปต์และความโดดเด่นของศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา จุดหมายใหม่แห่งการช้อปนั้น ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา ได้จำลองบรรยากาศถนนช้อปปิ้งระดับโลกจาก 6 มหานครชั้นนำ ได้แก่ ปารีส ลอนดอน โตเกียว ซานฟรานซิสโก อิตาลี และฮอลลีวู้ด พร้อมนำเสนอแลนด์มาร์คของแต่ละเมืองในแต่ละชั้น เชื่อมต่อถึงกันด้วยดีไซน์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ ยังมีอีก 2 ไฮไลท์ ได้แก่ เครื่องบินลำจริงด้านหน้าศูนย์ฯ บนรันเวย์ที่ยาวกว่า 250 เมตร ติดชายหาดจำลองพร้อมสะพานงวงช้าง (Jet Bridge) และบันไดเลื่อนยาว 39 เมตร ซึ่งนับว่าเป็นบันไดเลื่อนในศูนย์การค้าที่ยาวที่สุดในประเทศไทย

ภายในศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา ประกอบด้วยพื้นที่ช้อปปิ้งมอลล์ 6 ชั้น ครบครันด้วยสินค้าและบริการที่หลากลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง ทั้งแฟชั่น อาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ต
โรงภาพยนตร์ และสปา

ชั้น G – PARIS (ปารีส) โดดเด่นด้วยหอไอเฟลความสูงกว่า 27 เมตร ตั้งตระหง่านอยู่กลางศูนย์ สะท้อนบรรยากาศความเป็นเมืองแฟชั่นใจกลางกรุงปารีส โดยรวบรวมสินค้าแบรนด์เนมและเครื่องสำอางกว่า 100 ร้าน พร้อมให้เลือกสรรอย่างจุใจ เอาใจแฟชั่นนิสต้าตัวยง อาทิ เอชแอนด์เอ็ม (H&M), ยูนิโคล่ (UNIQLO), อีฟแอนด์บอย (EVEANDBOY), ยัสปาล (JASPAL), ชาร์ลส แอนด์ คีธ (CHARLES & KEITH) เป็นต้น

ชั้น M – LONDON (ลอนดอน) จำลองกลิ่นอายกรุงลอนดอนด้วยลอนดอนบัสและตู้โทรศัพท์
สีแดงสไตล์อังกฤษ พร้อมนำเสนอสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม สินค้ากีฬา และสตรีทแบรนด์ รวมทั้งมีฟู้ดแลนด์ซุปเปอร์มาร์เก็ต ขนาด 2,000 ตารางเมตร ที่ครบครันด้วยสินค้าอุปโภคบริโภค พร้อมเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง

ชั้น 1 – ITALY (อิตาลี) เพลิดเพลินกับแลนด์มาร์คสำคัญจากหลากหลายเมืองของอิตาลี อาทิ
หอเอนเมืองปิซา เรือกอนโดลาเมืองเวนิส อนุสรณ์แห่งความรักของโรมิโอและจูเลียตเมืองเวโรนา เป็นต้น โดยชั้นนี้นำเสนอสินค้าเกี่ยวกับสุขภาพ และความงามกว่า 30 ร้าน ศูนย์รวมธนาคาร และอุปกรณ์ไอที โทรศัพท์มือถือ

ชั้น 2 – TOKYO (โตเกียว) รื่นรมย์กับดีไซน์ที่สะท้อนความเป็นญี่ปุ่นในดวงใจของนักช้อป อาทิ สถานีรถไฟชินคันเซ็น หุ่นจำลองซูโม่ รวมถึงโคมไฟกระดาษที่ตกแต่งโดยรอบ ทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยร้านค้ากว่า 250 ร้าน รวมถึงร้านอาหารหลากสไตล์และคาเฟ่เก๋ ๆ ที่ไม่ควรพลาดมานั่งชิมและชิล อาทิ อาร์โน่ส์ บุทเชอร์ แอนด์
อีทเทอรี่ (Arno’s Butcher and Eatery) ร้านสเต็กชื่อดังจากกรุงเทพฯ, เซเว่น ซินส์ (Seven Sins) ร้านชาบูที่มีน้ำจิ้มรสเด็ดถึง 7 รส, ร้านอำพร ซีฟู้ด (Amporn Seafood) ร้านอาหารทะเลชื่อดังของพัทยา ที่ยกมาไว้ในศูนย์การค้าเป็นครั้งแรก เป็นต้น

ชั้น 3 – SAN FRANCISCO (ซานฟรานซิสโก) สนุกกับสีสันของคนรุ่นใหม่ที่สะท้อนความทันสมัยด้วยสัญลักษณ์ของเมืองอย่าง สะพานโกลเด้นเกท และรถราง พร้อมนำเสนอร้านอาหารหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ร้านเสวย อาหารไทยรสกลมกล่อม, ร้านโซ อาเซียน (So Asean) ร้านอาหารที่มีเมนูประจำชาติของแต่ละประเทศในอาเซียน เป็นต้น รวมถึง 30  ร้านอร่อยราคาย่อมเยาเริ่มต้น 28 บาทที่รวบรวมอยู่ในเพียร์21 (Pier21) ฟู้ดคอร์ทอันโด่งดังกว้างขวางกว่า 2,500 ตารางเมตร ซึ่งครองใจเหล่านักชิมมาอย่างยาวนาน

ชั้น 4 – HOLLYWOOD (ฮอลลีวู้ด) พบความบันเทิงใจกับโรงภาพยนตร์ SFX จำนวน 7 โรงภาพยนตร์ บนพื้นที่รวม 5,500 ตารางเมตร กับดีไซน์และคอนเซ็ปต์ใหม่เป็นที่แรกในเมืองไทย พร้อมสนุกกับแอ็คทีฟ ซี (Active Z) ศูนย์รวมเครื่องเล่นที่ทันสมัยที่สุดในประเทศ

ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา ตั้งอยู่บริเวณวงเวียนปลาโลมาใจกลางพัทยาเหนือ เข้าถึงได้ง่ายจาก 3 เส้นทางหลัก ได้แก่ ถนนพัทยาสาย 2 และถนนพัทยาเหนือ และถนนเพ็ชรตระกูล รายล้อมด้วยโรงแรมระดับ 4-5 ดาว จำนวนมากที่สุดในพัทยา

สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดตื่นตา และเพลิดเพลินไปกับสีสันของเมืองช้อปปิ้งสำคัญ ๆ จากมหานครชั้นนำของโลก พร้อมค้นพบความหมายใหม่ของการช้อปที่พัทยา ที่จะสร้างความประทับใจไม่รู้จบ ที่เทอร์มินอล21 พัทยา เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00-23.00 น. ติดตามข่าวสารและกิจกรรมน่าสนใจได้ทาง Facebook.com/Terminal21Pattaya และ Instagram.com/Terminal21Pattaya

#HappinessEast #Terminal21Pattaya #Terminal21

ที่มา:  พับบลิค ฮิต
บันทึกภาพ:  พับบลิค ฮิต
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21จัดกิจกรรมสุดพิเศษ Mark Tuan x Terminal21 Meet & Greet in Bangkokต้อนรับเทศกาลปีใหม่

เต๋า – เศรษฐพงศ์ พร้อม 3 หนุ่ม #SBFIVE บาส คิมม่อน คอปเตอร์ นำทีมศิลปินรุ่นน้อง #SUPERBOY และ New Gen สังกัด Star Hunter Entertainment ร่วมอวยพรปีใหม่ 2564 และให้กำลังใจห่วงใยวิกฤตโควิด-19 ระลอกใหม่ >>

#SBFIVE ปลุกกระแส ‘T-POP’ ส่งซิงเกิลใหม่ “Candy Crush”แทนคำ “บอกรัก” สไตล์ ‘บาส – คิมม่อน – คอปเตอร์ – เต้ – ตี๋’  >>

“ปู – ไปรยา” “อเล็กซ์ เรนเดลล์” “แบงค์ – อาทิตย์” “สกุล – กัญญาภัค”ร่วมงาน Beauty Gems Let’s Go Green Stop PM 2.5ติดตั้งสปริงเกอร์เพื่อลดและบรรเทาปัญหาฝุ่น PM 2.5 >>

“คอปเตอร์ ภานุวัฒน์” (SBFIVE) และการเผยตัวตนแบบหมดเปลือกใน “The Real CTR is Here!!!” >>