อ๋อม อรรคพันธ์ พระเอกช่อง 7 ร่วมพาน้องกลับบ้าน >>

มีเด็กบางกลุ่ม ที่รอคอยการกลับบ้าน แต่อาจเป็นเพียงความหวังและอาจจะไม่มีโอกาสกลับสู่อ้อมกอดของพ่อแม่เพราะปัญหาความขาดแคลนด้านเครื่องมือทางการแพทย์ ในการรักษา อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ พระเอกช่อง 7 สี ที่ละคร เรื่อง นางทิพย์ กำลังออกอากาศหลังข่าวทุกวันจันทร์ อังคารและมีแฟนๆกำลังติดตามกันอย่างใจจดใจจ่ออยู่ในขณะนี้ ได้เข้าร่วม กิจกรรม “ HUG for HOPE ครั้งที่2 พาน้องกลับบ้าน”   เป้าหมายต้องการช่วยระดมทุนจัดซื้อเครื่องมือและครุภัณฑ์ทางการแพทย์ให้มูลนิธิโรงพยาบาลเด็กเพื่อกองทุนเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษามหาราชินี โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นเวลา 11.00-20.00 น. ของวันที่ 2-4 พฤศจิกายน 2561 (รวม3 วัน ศุกร์ – อาทิตย์)  ณ รอยัล พารากอน  ฮอลล์  ศูนย์การค้าสยามพารากอน

อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์  กล่าวว่า  “ผมอยากจะเชิญชวนทุกๆท่านมาร่วมงาน Hug for Hope ปีที่ 2 พาน้องกลับบ้าน กันครับ เป็นงานบุญแนวใหม่ที่จัดขึ้นเพื่อทุกคนในครอบครัวจริงๆ ในงานมีสินค้าแม่และเด็ก ส่วนในภาคบันเทิง มีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ขายกอดและ ประมูลของรักศิลปินดารามากมายที่จะมาร่วมงานในครั้ง ในส่วนผมจะไปร่วมงานในวันที่ 4 ธันวาคม 2561 เวลา 18.00 น.ครับ แฟนๆอย่าลืมมาร่วมงานกันนะครับ”

พิเศษสุดๆ ในบริเวณงานเด็กๆจะได้ความรู้เรื่องเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพแบบเจาะลึกได้มีโอกาสเห็นหัวใจตัวเอง ผ่านการตรวจ Ultrasoundหัวใจ และยังมีการตรวจฟัน ตรวจสายตาเด็ก รวมทั้งคุณพ่อคุณแม่ ยังสามารถปรึกษาปัญหาลูกกับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลเด็กได้ด้วย ที่สำคัญ “ทุกอย่างฟรี”

อีกหนึ่ง Hilight ของงานนี้ คือ นิทรรศการชื่อว่า “มามุด” เราจะให้ เด็กๆแปลงร่างเป็นเชื้อโรคแล้วมุดเข้าไปในร่างกายตัวเอง ตั้งแต่เข้าปากจนไปออกก้น เพื่อเรียนรู้ว่าเชื้อโรคทำร้ายร่างกายอย่างไร

รายได้ทั้งหมดที่เกิดขึ้น เราจะนำไปซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ที่จำเป็นต่างๆ ผมขอเชิญชวนทุกท่านรวมงานและร่วมบริจาคเพื่อพาน้องๆในโรงพยาบาลเด็กให้มีโอกาสกลับบ้านได้เร็วที่สุดครับ  ”

บริจาคเพื่อโครงการร่วมงาน ” Hug For Hope ปีที่2” พาน้องกลับบ้าน โอนเงินเข้าบัญชี            มูลนิธิโรงพยาบาลเด็กเพื่อกองทุนเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษามหาราชินี

ธ.ไทยพาณิชย์ บัญชีกระแสรายวัน เลขที่บัญชี 051-3-01713-0

.#สำหรับผู้ที่สนใจมาออกบูท สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณโจ 0624645916

#hugforhopethailand

#hugforhope2พาน้องกลับบ้าน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพัน
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพัน
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” คัมแบ็ก 5 พ.ย.นี้ พระ-นาง 7HD ยกขบวนความสนุกแน่นเวที >>

“อ๋อม-แซมมี่” แท็กทีมนักแสดง “เพลิงปริศนา” Live From Home ชวน FC คุยสด 27 เมษาฯ นี้ >>

“อ๋อม” อ้อนแฟนคลับ อย่าเพิ่งเกลียด หลังอิน บ่น “เพลิงปริศนา” ทำไมใจร้าย >>

“อ๋อม อรรคพันธ์” รักจุกอก!! ชวนพี่ชายต่างวงการ “กวาง ABnormal” ร่วมถ่ายทอดความรู้สึกที่พูดไม่ได้ผ่าน… “มองเห็นแต่ไม่ได้ยิน” >>

บิ๊ก! ชน บิ๊ก! 2 ธุรกิจบันเทิงยักษ์ใหญ่ทำเซอร์ไพรส์!! ผนึกกำลังปั้นโปรเจกต์ลับ “Secre7 Room”สะเทือนวงการ >>