#เบลล่า รับทรัพย์ คว้าพรีเซ็นเตอร์ “เถ้าแก่น้อยแลนด์”

เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับพรีเซนเตอร์ “เถ้าแก่น้อยแลนด์” ร้านเดียวที่นักท่องเที่ยวสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ได้หลากหลายประเภท รวมถึงสินค้าชั้นนำของแท้ ของดี ของเด่นที่ขึ้นชื่อของไทย ที่เหมาะแก่การเป็นของฝากได้ครบ จบในที่เดียวเป็น One Stop Shopping ที่คว้าตัวสาวฮอต “เบลล่า-ราณี แคมเปน” มานั่งแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์ ทั้งนี้ยังมี 5 หนุ่ม SBFIVE” พรีเซ็นเตอร์เถ้าแก่น้อย มาร่วมงานแถลงข่าวและทำกิจกรรมสนุกๆ กับแฟนๆ อีกด้วย

เถ้าแก่น้อยแลนด์ พลัส ตั้งอยู่ที่เซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์ เป็นร้านต้นแบบที่มุ่งหวังให้เป็นอีกหนึ่ง landmark สำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ รวมไปถึงชาวไทยที่ต้องการซื้อของฝากของที่ระลึกต่างๆ ไม่ว่าจะนำไปใช้เอง หรือมอบให้กับบุคคลอันเป็นที่รัก เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยว

โดยสาว “เบลล่า” พรีเซ็นเตอร์ เถ้าแก่น้อยแลนด์ กล่าวบนเวทีแถลงข่าวว่า… “ก่อนอื่นต้องบอกว่าดีใจและภูมิใจมากที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์เถ้าแก่น้อยแลนด์ เพราะว่าเถ้าแก่น้อยแลนด์เป็นเหมือนตัวแทนที่แสดงความเป็นไทยให้กับนักท่องเที่ยวทุกๆ คนที่เข้ามา รวมถึงสินค้าไทยที่จะได้ออกไปยังต่างประเทศอีกด้วย อีกอย่างคือเรามีส่วนได้ช่วยเรื่องของเศรษฐกิจไทยด้วยการนำสินค้าไทยออกไปยังต่างชาติ นำเงินจากต่างชาติเข้ามาในประเทศไทย และวันนี้ก็เป็นการเปิดร้านเถ้าแก่น้อยแลนด์พลัส ร้านแรกในประเทศไทย ก็รู้สึกดีใจแทนคนไทย กล้าพูดเลยว่าในประเทศไทยไม่มีที่ที่รวมสินค้าได้เยอะและครบขนาดนี้ อย่างที่คุณต๊อบ อิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) ได้บอกไว้ว่า One Stop Shopping เข้ามาในร้านก็จะได้ของครบทุกอย่าง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เถ้าแก่น้อย” ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดสาหร่าย จัดงาน “TAO KAE NOI GLOBAL FUN FAIR” พร้อมพบกับการรวมตัวกันระหว่าง 3 แบรนด์แอมบาสเดอร์ ครั้งแรก! “กลัฟ คณาวุฒิ และ ซี พฤกษ์ – นุนิว ชวรินทร์” >>

โป๊ป และ เบลล่า ควงคู่ขึ้นปกแพรวฉบับ มิ.ย. 65 เปิดให้พรีออเดอร์ถึง 19 พ.ค. นี้เท่านั้น!!! ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

“เบลล่า” ราณี แคมเปน เคลียร์ชัดสถานะหัวใจ แม้ไม่ปิดกั้นความรักแต่ก็ขอโฟกัสที่การดูแลตัวเอง ล่าสุดกำลังหลงสูตรใหม่ของ “บีไนซ์ เนเชอรัล สกิน ทรีทเม้นท์”

“เบลล่า” ควงไอเท็มรักตา ล่าสุด “OCuSOFT” ดูแลขอบตาให้สะอาด เสนอสุขภาพตาดี เริ่มจากขอบตาสะอาด!!

“อ๊อกคิวซอฟท์” ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดขอบเปลือกตา อันดับ 1 จากอเมริกา พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก “เบลล่า – ราณี แคมเปน”