4 คลิปสัมภาษณ์ จาก 1 ผู้สร้างฯ และ 3 นักแสดง ในภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่องเยี่ยม “Bohemian Rhapsody” >>

“Bohemian Rhapsody” ส่งความพิเศษให้กับแฟน ๆ ภาพยนตร์ชาวไทยอีกครั้ง กับ 4 คลิปสัมภาษณ์ จาก 1 ผู้อำนวยการสร้างอย่าง เกรแฮม คิง พร้อมด้วย 3 นักแสดงนำ รามี่ มาเลค, เบน ฮาร์ดี้ และลูซี่ บอยน์ตัน ซึ่งทั้งหมดได้มาเผยความรู้สึก พร้อมเล่าเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับภาพยนตร์ให้ได้ฟังกัน อาทิ

เกรแฮม คิง ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ เผยว่า “ผมรู้สึกว่า เรื่องราวของเฟรดดี้ควรได้รับการถ่ายทอด และเรื่องราวของวงดนตรีในยุคนั้นด้วย โดยเฉพาะในเหตุการณ์ Live Aid ที่มีความยิ่งใหญ่ เรื่องราวที่เกิดขึ้นช่วงนั้น” และยังได้เผยอีกว่า “เราถ่ายทอดให้เห็นถึงการแต่งเพลงของพวกเขา ที่หาได้ยากมากในหนังแนวนี้ ซึ่งผมคิดว่านี่คือสิ่งที่ผู้ชมจะสนุกไปด้วย”

รามี่ มาเลค ผู้รับบทสำคัญอย่าง “เฟรดดี้ เมอร์คิวรี่” เผยว่า “ผมหวังว่าเวลาผู้ชมออกจากโรงหนัง จะรู้สึกมั่นใจกับตัวตนที่พวกเขาเป็นอยู่ เหมือนเฟรดดี้ที่ค้นพบและเป็นแบบนั้น และพวกเขาได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวของวงควีนและเฟรดดี้เช่นเดียวกับผม หวังว่าพวกเขาจะร้องเพลงได้เสียงดังเหมือนกับเขา และซื่อสัตย์ต่อตัวเองในทุกด้าน ไม่รู้สึกว่ามีอะไรต้องปิดบัง แต่แค่เป็นตัวของตัวเอง และมีความสุขในแบบที่พวกเขาควรจะเป็น” ทางด้านนักแสดงสาว ลูซี่ บอยน์ตัน ที่รับบทเป็น “แมรี่ ออสติน” ภรรยาผู้อยู่เคียข้างเฟรดดี้ ได้เล่าว่า “ฉันชอบบทเรื่องนี้มาก มันทำให้ฉันเซอร์ไพรส์มาก เพราะมันเป็นการฉลองแด่วงควีน และทุ่งสิ่งที่พวกเขาสร้างขึ้นมา เป็นการฉลองให้กับตัวตนของเฟรดดี้ คุณจะพูดได้เลยว่า มันเขียนออกมาจากคนที่เราเขา ซึ่งตอนนี้ถ่ายทอดโดยคนที่รักและชื่นชมในตัวเขาจริง ๆ มันเป็นการค้นหา เข้าไปถึงความงดงามที่มีอยู่จริง”

“ผมเป็นแฟนตัวยงของร็อคแอนด์โรลมานานแล้วครับ ฉะนั้นโอกาสที่ได้เล่นร็อคแอนด์โรลมันเป็นเรื่องที่ผมยินดีมาก” เบน ฮาร์ดี้ ผู้รับบทเป็น “โรเจอร์ เทย์เลอร์” มือกลองของวงควีน กล่าว พร้อมยังเผยอีกว่าเขาต้องฝึกพื้นฐานการตีกลอง 10 ชั่วโมงต่อวัน “ผมต้องเรียนพื้นฐานการตีกลอง 10 ชั่วโมงต่อวัน ร่วมงานอย่างจริงจังกับครูฝึก เบร็ตต์ มอร์แกน เขาเป็นมือกลองที่เก่งมาก และเป็นครูที่เก่งมากด้วย ถือว่าเป็นคอร์สตีกลองแบบรวบรัดมาก และจนถึงตอนนี้ผมก็ยังไม่เหมือนมือกลองแบบ โรเจอร์ เทย์เลอร์ และไม่มีวันทำแบบนั้นได้แน่ ต่อให้เป็นอีก 50 ปีก็ตาม เขาเป็นมือกลองที่มีพรสวรรค์มาก นั่นล่ะคือที่มาของเขา แต่อย่างน้อยผมก็ทุ่มสุดตัวเพื่อถ่ายทอดสไตล์ในแบบเขาออกมา ในความมีฝีมือของเขา ผมต้องพยายามโฟกัสวิธีตีกลองของเขา มากกว่าเรื่องการตีกลองให้เก่ง”

นี่เป็นเพียงบางส่วนในบทสัมภาษณ์เท่านั้น ไปฟังเต็ม ๆ กันได้กับ 4 คลิปนี้

Bohemian Rhapsody – Ben Hardy Interview (ซับไทย)

 

Bohemian Rhapsody – Graham King Interview (ซับไทย)

 

Bohemian Rhapsody – Lucy Boynton Interview (ซับไทย)

 

Bohemian Rhapsody – Rami Malek Interview (ซับไทย)

 

#BohemianRhapsody #โบฮีเมียนแรปโซดี เข้าฉายแล้ว ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/BohemianRhapsodyMovieThailand

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Bohemian Rhapsody” คว้าภาพยนตร์ดราม่ายอดเยี่ยม จากเวทีลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 76 พร้อมส่ง รามี่ มาเลค คว้านำชายยอดเยี่ยม

นักร้องเสียงดี #ไอซ์ศรัณยู จะพาทุกคนก้าวเข้าสู่โลกของ “เฟรดดี้ เมอร์คิวรี่” ใน “โบฮีเมียน แรปโซดี ทีวีสเปเชียล” คืนวันอาทิตย์ที่ 4 พ.ย. นี้ >>

คลิปล่าสุด ก่อนที่เพลงมาสเตอร์พีซอย่าง #BohemianRhapsody จะดังก้องโลกแม้จะมีความยาวกว่า 6 นาที >>

#BohemianRhapsody เปิดตัวยิ่งใหญ่อีกครั้งที่นิวยอร์ก >>

คลิปใหม่เรียกน้ำย่อย กว่าจะมาเป็นวงควีน กว่าจะมาเป็นหนัง “Bohemian Rhapsody” >>