“แอม เสาวลักษณ์” นัดรวมพลคนจิตอาสา แสดงพลังผู้ให้กับ “Green Volunteers”

เดินหน้าสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆอย่างต่อเนื่อง สำหรับ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ล่าสุดชวนแอม เสาวลักษณ์ มาร่วมเป็นศิลปินใจอาสาในโครงการ Green Charity ตอนGreen Volunteers ที่งานนี้งานเดียวจะรวมพลคนจิตอาสา มาช่วยกันสร้างปรากฏการณ์ของผู้ให้ครั้งยิ่งใหญ่ร่วมกันในวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่บ่ายสองถึงหกโมงเย็น ที่ชั้น 1 เซ็นทรัลปิ่นเกล้า

โดยแอม เสาวลักษณ์ ศิลปินใจอาสาของโครงการนี้เผยว่า “ใครที่คิดว่าอยากจะช่วยเหลือสังคม อยากทำนู่นอยากทำนี่ อย่ามัวแต่คิดอยู่เฉยๆค่ะ ออกมาลงมือทำพร้อมกันเถอะ เพราะ Green Charity ตอน Green Volunteers ครั้งนี้แอมและกรีนเวฟตั้งใจอยากชวนทุกคนมาร่วมกันแสดงพลังของการให้ที่ยิ่งใหญ่ร่วมกัน มาเจอเพื่อนใหม่ๆ พร้อมศิลปินที่มีจิตอาสาที่มีใจเดียวกัน ในงานนี้เราจะได้เรียนรู้การเป็นอาสามากมายหลายบทบาท เช่น การเป็นอาสาสมัครเบื้องต้นการดูแลผู้ป่วย อ่านหนังสือลงเทปหรือซีดีให้มูลนิธิคนตาบอด ฝึกอบรมปฐมพยาบาล และอีกหลากหลายองค์กรที่พร้อมให้คุณได้แสดงออกถึงพลังของใจอาสาอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากแอม เสาวลักษณ์ , กบ ทรงสิทธิ์, 25 HOURS , แพรว คณิตกุล , นท พนายางกูรมาเจอกันให้ได้ นะคะ ในวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่บ่ายสองถึงหกโมงเย็น ที่ชั้น 1 เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และนี่จะเป็นอีก 1 วันที่คุณจะได้อิ่มเอมหัวใจจากการเป็นผู้ให้ อย่างแท้จริงค่ะ”

ที่มา:  atimemedia
บันทึกภาพ:  atimemedia
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรีนเวฟ สุดซึ้งทุกน้ำใจ พร้อมส่งมอบ ชุด PPE และหน้ากากอนามัย ให้ 100 โรงพยาบาลทั่วประเทศ >>

ดีเจกรีนเวฟ แท็กทีมส่งเสียงแทนความห่วงใยถึงพี่น้องคนตาบอด รู้วิธีเอาตัวรอดจาก โควิด-19 >>

เสถียรธรรมสถาน ชวนเจี๊ยบ วรรธนา นำทีม5 ศิลปินสาวตัวแม่ แอม-โบ-ปาน-อิน-แอน จัดคอนเสิร์ต โอมตาเร ตูตาเร ตูเร CelebrationConcert ชวนคนไทยร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ สร้างพระอารยตารามหาโพธิสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก!! >>

โรส-สุชาติ-ละมุนแบนด์ เสิร์ฟเพลงรักคัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ ละมุนสุดๆหวานกว่านี้ไม่มีแล้ว >>

กรีนเวฟรับโล่ประกาศเกียรติคุณจากกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช >>