เรสเทียร์ แบรนด์เครื่องนอนหรูสัญชาติไทยทุ่มไม่อั้น รังสรรค์คอลเล็คชั่นหมอนรองคอดีไซน์เท่ ไอเท็มสุดเก๋เอาใจแฟชั่นนิสต้านักเดินทาง ผ่านแฟชั่นโชว์หล่อกระชากใจของแบมแบม GOT7 และวง SBFIVE

ต่อยอดกระแสความฮิตของหมอนรองคอรุ่นลิมิเต็ด ที่สองแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ เรสเทียร์ (Restier) ผลิตภัณฑ์เครื่องนอนผลิตจากยางพาราคุณภาพสูงสัญชาติไทย อย่าง “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต แฟชั่นไอคอนคนดังของเมืองไทย และหนุ่มหล่อดีกรีศิลปินไอดอลเกาหลีสัญชาติไทย “แบมแบม” กันต์พิมุกต์ ภูวกุล แห่งวง GOT7  ร่วมออกแบบจนกลายเป็นไอเท็มที่ทุกคนต้องมีไปเรียบร้อยแล้วเมื่อกลางปี 2018 ที่ผ่านมา

ล่าสุด เรสเทียร์ จึงได้รังสรรค์ Scarf Pillow หมอนรองคอ 10 ดีไซน์เก๋มายั่วใจหนุ่มสาวเทรนดี้ โดยคอลเล็คชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากคาแรคเตอร์ของเหล่าสัตว์โลก ถ่ายทอดผ่านลวดลายและโทนสีสุดอาร์ต  ภายใต้คอนเซ็ปต์ Redefine the art of travel” ไอเท็มสุดชิคของแฟชั่นนิสต้านักเดินทางตัวจริง โดดเด่นด้วยการออกแบบคล้ายผ้าพันคอ ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์เข้ากับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ โดยวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 พฤศจิกายนนี้ ที่ เรสเทียร์ ป๊อบอัพ สโตร์ ชั้น 5 เซ็นทรัลชิดลม พร้อมกันนี้ได้จัดงานเปิดตัว Scarf Pillow ดีไซน์สุดอาร์ตคอลเล็คชั่นล่าสุด โดยมีศิลปินสุดฮอตขวัญใจสาวไทยและเกาหลี “แบมแบม” GOT7 และวง SBFIVE บอยแบนด์หนุ่มหน้าใสที่กำลังมาแรง ร่วมสร้างสีสัน และเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับ ที่ลานมรกต เซ็นทรัล ชิดลม เมื่อเร็ว ๆ นี้

วรพล เพ็งสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป แบรนด์เรสเทียร์ ภายใต้บริษัท เทรเชอร์ โปรดักส์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่นอนยางพาราคุณภาพสูง กล่าวว่า “จากเสียงตอบรับที่ดีอย่างมากของหมอนรองคอ รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่สองแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเรสเทียร์ “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ “แบมแบม” กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ได้ร่วมออกแบบ เรสเทียร์ จึงได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คอลเล็คชั่น Scarf Pillow หมอนรองคอดีไซน์โดดเด่นถึง 10 แบบ โดยสร้างสรรค์ขึ้นภายใต้ คอนเซ็ปต์ Redefine the art of travel ที่ดึงความโดดเด่นอันงดงามจากเอกลักษณ์ประจำตัวของสิงสาราสัตว์นานาชนิด เช่น เสือ ช้าง ยีราฟ กระต่าย ผีเสื้อ ฯลฯ มาเป็นแรงบันดาลใจ โดยถ่ายทอดผ่านลายเส้นกราฟิกเท่ ๆ  และโทนสีสดใส เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ผู้ชื่นชอบการค้นหาประสบการณ์ใหม่ ๆ จากการเดินทางให้แก่ตัวเอง”

“แบมแบม” กันต์พิมุกต์ ภูวกุล แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอตของเรสเทียร์ เผยถึงความสำคัญของหมอนรองคอ และดีไซน์ของคอลเล็คชั่นใหม่ที่เขาชื่นชอบ ว่า “ผมชอบลาย Savannah Leopard เพราะเสือดาวซึ่งเป็นสัตว์ที่มีความลึกลับ น่าค้นหา และสะท้อนถึงตัวตนของผมที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้จักผม หรืออาจไม่รู้ว่าตัวตนจริง ๆ ของผมเป็นยังไง ผมก็พร้อมที่จะให้ทุกคนมาค้นหาตัวตนที่แท้จริงของผมได้ ก่อนหน้านี้ผมได้ร่วมออกแบบหมอนรองคอคอลเล็กชั่นแรกของเรสเทียร์ รุ่น Gumiho ซึ่งตรงกับช่วงที่มีเวิลด์ทัวร์พอดี ตอนนั้นต้องนั่งเครื่องบินเพื่อเดินทางไปอเมริกาและยุโรปครั้งละหลาย ๆ ชั่วโมง หมอนที่มีบริการบนเครื่องบินก็มีขนาดค่อนข้างเล็ก เลยต้องมีหมอนรองคอของเรสเทียร์ติดตัวด้วยตลอด อย่างเวลาแขวนหมอนรองคอดีไซน์เท่ ๆ ห้อยไปกับกระเป๋าเป้ ก็ทำให้ดูดีมีความลักชัวรี่ แถมสีสันลวดลายก็แมตช์เข้ากับเสื้อผ้าการแต่งกายด้วย

“สำหรับคอลเล็คชั่นล่าสุดนี้มีให้เลือกถึง 10 ลาย ก็ตั้งใจจะเลือกซื้อไปฝากเพื่อน ๆ ในวง GOT7 คนละลายเลย แต่ก็ต้องดูความหมายของหมอนรองคอแต่ละใบว่า บุคลิกและนิสัยของใครจะเหมาะกับหมอนดีไซน์แบบไหน จะได้เลือกให้เหมาะกับคนๆ นั้น และสำหรับคนที่เดินทางบ่อย ๆ หรือนั่งทำงานในออฟฟิศหลาย ๆ ชั่วโมง ผมว่าการมีหมอนรองคอดี ๆ สักใบ นอกจากจะสวยแล้ว ยังดีต่อสุขภาพด้วย มีให้เลือกตั้ง 10 ลาย หวังว่าจะมีสักลายที่ถูกใจกันนะครับ”

ฃสำหรับคอลเล็คชั่น Restier Scarf Pillow หมอนรองคอดีไซน์เท่ ทั้ง 10 แบบ ที่จะมอบสัมผัสที่สุดของความนุ่มสบายแห่งการพักผ่อน ให้เหล่านักเดินทางได้ผ่อนคลายในทุกทริป ประกอบด้วย

*Savannah Leopard (ซาวันนา เลพพาร์ด) นำจุดเด่นของเสือดาวเป็นสัตว์ที่มีความลึกลับมาสร้างสรรค์เข้ากับลายดอกไม้ของป่าซาวันนาให้เป็นเรื่องราวชวนน่าค้นหา และน่าจับตามอง แถมยังเป็นลายสุดโปรดของ “แบมแบม” GOT7 แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ เรสเทียร์ อีกด้วย

* African Giraffe (แอฟริกัน ยีราฟ) สะท้อนความโดดเด่นของลายยีราฟมาดีไซน์ในลวดลายสไตล์ชนเผ่า ผสมผสานมู้ดแอนด์โทนของป่าแอฟริกาใต้

*Bengal Tiger (เบงกอล ไทเกอร์) ถ่ายทอดบุคลิกของเสือโคร่งลายพาดกลอน ที่กำลังนั่งเอาเท้าไขว้กัน อย่างสบายใจ สะท้อนช่วงเวลาพักผ่อนอันผ่อนคลายของเสือ

* Butterfly  Sparkle (บัตเทอร์ฟลาย สปาร์คเคิล) แรงบันดาลใจมาจากการเจริญเติบโตของผีเสื้อตั้งแต่ฟักตัวออกจากดักแด้ กลายเป็นผีเสื้อที่สวยงาม สื่อถึงว่ากว่าจะประสบความสำเร็จต้องผ่านวันเวลาที่ใช้ความอดทน และการเก็บเกี่ยวประสบการณ์

*Flying Squirrels (ฟลายอิ้ง สเควอรัลส์) ความน่ารักของกระรอกบินสุดน่ารัก ผสมผสานระหว่างความเป็น ทรอปิคอลมิกซ์กับสร้อยทองสไตล์ฮิปฮอป

*Khan Kluay Elephant (ก้านกล้วย อีเลเฟนท์) ถ่ายทอดความน่าเอ็นดูของช้างตัวน้อยที่อยู่รวมกันเป็นโขลง สะท้อนถึงความสามัคคี การช่วยเหลือและปกป้องซึ่งกันและกัน

*Mandarin Duck (แมนดาริน ดั๊ค) สีสันราวอัญมณีหลากสีของเป็ดแมนดาริน อันความเชื่อ ของชาวจีนในเรื่องความรักที่สดใส และการอยู่เป็นคู่ ประกอบกับลวดลายสไตล์ชนเผ่าที่ให้ความรู้สึกสนุกแปลกตามากขึ้น

*Panthera Leopard (แพนเทอร่า เลพพาร์ด) ของลายเสือดาวที่มีเอกลักษณ์ ซึ่งสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้ทุกลุค

*Tribal Rabbit (ไทรบอล แรบบิท) เส้นสายที่ลายเรขาคณิตที่ไขว้กันไปมา และสีสันต่างๆที่ทำให้เกิดลวดลายแปลกตา แฝงเรื่องราวผ่านลายเส้นที่มีความเป็นชาติพันธุ์กราฟิกสไตล์

*Velvet Monkey (เวลเว็ท มังกี้) สีสันอันร้อนแรง ผสมผสานความทันสมัยของลวดลายกราฟิกทรงเหลี่ยมเข้ากันกับลวดลายสไตล์ชนเผ่าอย่างลงตัว

สัมผัสประสบการณ์แห่งการพักผ่อนที่ผสมผสานศาสตร์ และศิลป์ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ด้วย เรสเทียร์ (Restier) ผลิตภัณฑ์เครื่องนอนคุณภาพระดับลักชัวรี่ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และถูกต้องตามหลักสรีระศาสตร์ ทำให้รู้สึกนอนสบาย สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.restier.com , เฟซบุ๊คwww.facebook.com/RestierThailand  และอินสตาแกรม Restier Thailand (@restierthailand)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แรงไม่หยุด “แบมแบม” ประกาศเพิ่มรอบ คอนเสิร์ตเดี่ยวในไทย เปิดขายบัตร 23 กย.นี้!! >>

“แบมแบม” ส่งคลิปอ้อนอากาเซ่ไทยชวนมาสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกัน ด้วยทะเลสีเขียวในเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก 28 ตุลาคมนี้!! >>

“แบมแบม” เซอร์ไพรส์! ประกาศเวิล์ดทัวร์ พร้อมจัดเต็มสมการรอยคอย “อากาเซ่ไทย” ปักหมุดเจอกัน 28 ตุลาคมนี้!! >>

อากาเซ่สุดฟิน! รอต้อนรับ “แบมแบม-กันต์พิมุกต์” กลับไทย!!! นับถอยหลังร่วมเคานต์ดาวน์ในงาน “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2023”

“แบมแบม-กันต์พิมุกต์” ดีไซน์เสื้อยืดรุ่น  “MySafePlace”ได้แรงบันดาลใจจากแมวสุดรักสี่ตัว!!!  พร้อมเปิดพรีออเดอร์ 23 ธันวาคมนี้ ต้อนรับปีใหม่